Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/12

Duy Hồng
15:57 ngày 24-12-2013
Liverpool & Arsenal chèo kéo Pedro, Juventus ngầm theo đuổi Lamela, Chelsea chi tiền mua sao trẻ của Benfica … là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 24/12.
Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 24/12
- Juventus đang bí mật theo đuổi chữ ký của tiền đạo Erik Lamela (Tottenham) để tăng cường sức mạnh tấn công cho đội nhà trong giai đoạn 2 mùa bóng. Ngoài Lamela, "Bà đầm già" cũng đang nhắm đến tiền vệ cánh Luis Nani của M.U.

- Cả Arsenal và Liverpool đang bày tỏ sự quan tâm tới tiền đạo cánh Pedro của Barca. Hiện Pedro không được ra sân thường xuyên khi mà hàng công của đội chủ sân Nou Camp đang khá chật chội với Alexis Sanchez, Messi, Neymar và Cristian Tello. Bản thân cầu thủ 26 tuổi này cũng chưa từng nói muốn ra đi nhưng để ngỏ việc cân nhắc tương lai vào cuối mùa. 

Chelsea đã đồng ý chi 15 triệu bảng để chiêu mộ cầu thủ chạy cánh người Serbia, Markovic. Cầu thủ này sẽ tiếp tục chơi cho Benfica cho tới khi mùa giải 2013/14 hạ màn trước khi về với sân Stamford Bridge vào mùa Hè 2014. 


Lazar Markovic

- HLV Roberto Martinez sẽ không để mất tiền vệ trẻ sáng giá nhất trong đội hình là Ross Barkley, ngay cả khi nhận được lời đề nghị tương đương với mức giá Real Madrid từng trả cho Tottenham để có Gareth Bale.

- Tiền vệ Everon Ribeiro của Cruzeiro một lần nữa khẳng định ước mơ được khoác áo M.U trong tương lai. Bản thân HLV David Moyes cũng đang cân nhắc sẽ dùng 12 triệu bảng để chiêu mộ "cầu thủ xuất sắc nhất năm của Brazil". Hai đối thủ lớn nhất của Quỷ đỏ trong thương vụ này là Liverpool và Real Madrid.

- Angel Di Maria thừa nhận rằng sự có mặt của Bale tại đội bóng Hoàng gia đã tác động trực tiếp tới cơ hội ra sân của anh. Tuy nhiên, thực tế trên không đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ Benfica muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.


Di Maria (trái)

- HLV Mourinho đang đòi ông chủ Abramovich đưa cậu học trò cũ Diego Lopez ở Real Madrid về Chelsea. Ông muốn thủ thành 32 tuổi này sẽ là người thế chỗ Petr Cech trong tương lai không xa. Tất nhiên, Mourinho sẽ không dễ gì đạt được mục đích cướp Diego Lopez khỏi tay Real Madrid, bởi ở Bernabeu hiện nay, HLV Carlo Ancelotti rất tin dùng thủ thành 32 tuổi này.

- Liverpool và Arsenal đã phải nhận cú sốc khi tiền vệ Hakan Calhanoglu của Hamburg tuyên bố muốn được chơi dưới trướng của HLV Roberto Mancini tại Galatasaray. Calhanoglu hy vọng sẽ thay đổi được CLB ngay khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng tới.

- BLĐ West Brom đã liên hệ với HLV Pepe Mel để mời ông đảm nhiệm vị trí thuyền trưởng của đội chủ sân The Hawthorns. Hiện vị trí này đang bị bỏ trống sau khi cựu HLV Steve Clarke bị sa thải. Bản thân ông Mel cũng đang thất nghiệp kể từ khi bị Real Betis sa thải hồi đầu mùa.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • 10 vụ mua sắm thành công nhất năm 2013 10 vụ mua sắm thành công nhất năm 2013

    Năm 2013 sắp khép lại và kỳ chuyển nhượng tháng 1/2014 sắp bắt đầu, đã tới lúc nhìn lại những thương vụ lớn một năm qua và đánh giá xem ai đã mua cầu thủ thành công nhất.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 23/12

    M.U và Atletico bắt đầu đàm phán về Koke, Liverpool tiếp tục theo đuổi Rakitic, Roma sắp có tài năng trẻ Antonio Sanabria của Barca… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 23/12.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 22/12

    Chelsea dùng Lukaku "câu" Diego Costa, Man City tính gây sốc với Messi, West Ham muốn có cựu sao M.U... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 22/12.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 21/12

    Chelsea mạnh tay chi tiền ở cả 3 tuyến, M.U tạm gác thương vụ Mangala, Monaco hớt tay trên M.U và Liverpool... là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 21/12.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 20/12

    Arsenal và M.U đang "xâu xé" Inter, Chelsea muốn có sự phục vụ của Higuain... là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 20/12.

  • Chuyển nhượng Hè 2013: Một chuỗi domino! Chuyển nhượng Hè 2013: Một chuỗi domino!

    Những thống kê thú vị từ hoạt động của thị trường chuyển nhượng Hè 2013 cho thấy, chỉ cần một vài vụ chuyển nhượng “bom tấn” cũng có thể tạo nên một mùa Hè mua bán sôi động!

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 18/12

    PSG muốn chiêu mộ Mata, Chelsea đi "chợ Đông" với 140 triệu bảng, Napoli muốn có Xabi Alonso hay M.U muốn có "sao" Porto là những tin đồn chuyển nhượng đáng chú ý ngày 18/12.

  • Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17/12 Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 17/12

    M.U và Man City cạnh tranh "sao nhí" 15 tuổi, Dempsey chuẩn bị trở lại Premier League hay Zaha sắp chia tay M.U là những tin đồn đáng chú ý ngày 17/12.

  • Những ngôi sao M.U cần mua gấp để cứu cả mùa giải Những ngôi sao M.U cần mua gấp để cứu cả mùa giải

    Bản hợp đồng đắt giá nhất của M.U trong mùa Hè vừa qua là Marouane Fellaini (27,5 triệu bảng) vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Để bảo vệ ngôi vô địch Premier League, đội chủ sân Old Trafford cần phải tăng cường thêm lực lượng trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

  • Danh sách những ngôi sao sắp thành người tự do Danh sách những ngôi sao sắp thành người tự do

    Tờ Mundo Deportivo vừa cho công bố một list các cầu thủ sẽ hết hợp đồng với đội bóng chủ quản của họ vào cuối mùa giải năm nay hoặc mùa Hè năm 2015. Đáng chú ý, trong số những cầu thủ sắp được tự do sau vài tháng nữa có cả những ngôi sao đình đám như Ashley Cole, Andrea Pirlo, Robert Lewandowski, Didier Drogba hay Samuel Eto'o.

  • 10 hợp đồng thành công nhất Premier League 2013/14 tính tới giờ 10 hợp đồng thành công nhất Premier League 2013/14 tính tới giờ

    10 tuần của mùa giải mới đã trôi qua và BXH Premier League đã được định hình. Các bản hợp đồng mới đã có đủ thời gian để hòa nhập và thể hiện khả năng, và giờ là lúc họ phải tăng tốc.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x