Điểm tin chiều 5/9: Cựu GĐKT Liverpool giúp M.U "bắt bệnh"

BONGDAPLUS.VN
16:30 ngày 05-09-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức bóng đá quốc tế nổi bật tới 16h30 ngày 5/9.
Điểm tin chiều 5/9: Cựu GĐKT Liverpool giúp M.U "bắt bệnh"
Cựu GĐKT Liverpool & Spurs giúp M.U "bắt bệnh"
Damien Comolli đánh giá việc M.U thất bại trong TTCN hè 2013 là do thiếu một người giám đốc kỹ thuật như... ông. Comolli chia sẻ: "Vấn đề lớn nhất mà M.U đang gặp phải là Sir Alex và David Gill đã rời khỏi vị trí của họ, trong khi những người thay thế như Moyes còn quá ít kinh nghiệm, nên thất bại trong những phi vụ chuyện nhượng mùa Hè vừa qua".

Tình bạn giữa Pep và Tito đang được nối lại
Nguồn tin thân cận với Pep Guardiola và Tito Vilanova cho hay, bước làm lành đầu tiên đã được thực hiện và sự liên lạc giữa hai chiến lược gia từng như hình với bóng tại Nou Camp đang diễn ra đều đặn. Cả hai đã phải thừa nhận sự phát triển của Barca và kỳ nghỉ của Pep ở New York là nguyên nhân phát sinh ra sự rạn nứt giữa họ và gia đình của họ.

Buffon hướng đến kỉ lục của Cannavaro ở ĐT Italia
Thủ thành Gianluigi Buffon cho biết anh muốn cân bằng kỉ lục thi đấu cho ĐT Italia mà Fabio Cannavaro đang nắm giữ - 136 trận. Nếu được ra sân trong 2 trận đấu sắp tới gặp Bulgaria và CH Czech ở vòng loại World Cup 2014, Buffon sẽ đạt được mục tiêu đó.


Gianluigi Buffon

Totti sắp gia hạn hợp đồng với Roma
Dù sắp bước sang tuổi 37, Francesco Totti vẫn được AS Roma mời gia hạn hợp đồng. Đây được xem là phần thưởng của đội bóng thành Rome đối với tiền đạo người Italia khi anh đã gắn bó và cống hiến cho họ trong suốt 20 năm qua.

Javier García được bổ nhiệm dẫn dắt Osasuna
Osasuna vừa thông báo quyết định bổ nhiệm Javier García Carlos vào vị trí HLV trưởng của đội bóng để thay thế cho sự ra đi của Mendilibar. Được biết, chiến lược gia 42 tuổi người Tây Ban Nha đã kí hợp đồng 2 năm với Osasuna.

Vermaelen hẹn ngày trở lại với Arsenal
Trung vệ Thomas Vermaelen cho biết anh đang cố gắng để có thể trở lại thi đấu cho Arsenal ở trận gặp West Brom tại vòng 3 Cúp Liên Đoàn diễn ra vào cuối tháng 9 này. Trung vệ người Bỉ vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương lưng.

John Terry sẽ không trở lại ĐT Anh
Garry Cahill tin rằng người đồng đội ở Chelsea, John Terry sẽ không trở lại thi đấu cho ĐT Anh. Hồi năm 2012, Terry đã tuyên bố chia tay Tam Sư vì những rắc rối sau vụ scandal kì thị chủng tộc đối với Anton Ferdinand (QPR).


John Terry

Kaka gửi tâm thư đến người hâm mộ Real
Sau khi hoàn tất thủ tục trở lại đội bóng cũ Milan, Kaka đã gửi đến người hâm mộ Milan một bức thư để cám ơn tình cảm của họ đã dành cho anh trong suốt 4 năm qua.

Barca muốn có ngôi sao 9x của Chelsea
Barca đã đưa Thibaut Courtois vào tầm ngắm trong kế hoạch tìm người thay thế Victor Valdes từ mùa giải 2014/15. Thủ thành sinh năm 1992 người Bỉ đã thi đấu rất xuất sắc trong màu áo Atletico Madrid theo dạng cho mượn từ Chelsea ở 2 mùa giải gần đây.

Carrick chưa muốn chia tay ĐT Anh
Tiền vệ Michael Carrick cho biết anh chưa có ý định chia tay ĐT Anh sau World Cup 2014 dù đến thời điểm đó anh sẽ ở độ tuổi 33. Carrick muốn noi gương những người đồng đội ở M.U như Ryan Giggs và Paul Scholes về khả năng thi đấu bền bỉ.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x