Điểm tin sáng 11/6: Oezil không chắc suất đá chính ở tuyển Đức

BONGDAPLUS.VN
06:59 ngày 11-06-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 11/6.
Điểm tin sáng 11/6: Oezil không chắc suất đá chính ở tuyển Đức
* Lịch thi đấu World Cup 2014
* Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 10/6
*
Cập nhật danh sách chuyển nhượng mùa Hè 2014
*
Đi tìm xuất xứ chiếc Cúp vàng FIFA giá... 70 ngàn VNĐ

U19 Việt Nam thua đậm tuyển SV Nhật

Trong trận ra quân gặp ĐT sinh viên Nhật bản ở chuyến tập huấn dài ngày ở nước bạn, U19 Việt Nam đã để thua với tỷ số 1-5. Ở trận đấu tiếp theo của U19 Việt Nam sẽ gặp U18 Cerezo Osaka vào lúc 10h30 sáng ngày 14/6.

Lothar Matthaeus: Oezil không chắc suất đá chính ở tuyển Đức
Huyền thoại Lothar Matthaeus tin rằng Mesut Oezil không được bảo đảm một vị trí trong đội hình xuất phát của ĐT Đức tại World Cup. Lý do đầu tiên là vì có khá nhiều cầu thủ ở ĐTQG thi đấu tốt ở vị trí của Oezil và tiếp đó là cách HLV Joachim Loew sắp xếp đội hình thi đấu gần đây.

Reus nghỉ thi đấu dài hạn
BLĐ Dortmund đã thông báo, chấn thương dây chằng mắt cá chân của tiền vệ Marco Reus sẽ khiến anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng thay vì 7 tuần như dự kiến ban đầu. Điều này đồng nghĩa Reus sẽ bỏ lỡ giai đoạn nửa đầu của Bundesliga 2014/15.

Ro "béo" tâng bốc Messi
"Người ngoài hành tinh” Ronaldo khẳng định Messi đang là ngôi sao sáng giá nhất của bóng đá thế giới và anh không cần vô địch World Cup để trở thành nên vĩ đại.

Deschamps không tiếc trường hợp Nasri
HLV Didier Deschamps của ĐT Pháp khẳng định ông không hề hối hận khi không đưa tiền vệ Samir Nasri đến với World Cup 2014, ngay cả khi Frank Ribery phải ngồi ngoài vì chấn thương lưng.


Samir Nasri

Ban huấn luyện Bosnia gặp cướp
HLV Safet Susic cùng các thành viên trong BHL đội bóng suýt bị cướp khi đi dạo ở thành phố Sao Paulo. May mắn cho ông Susic và các cộng sự là bọn cướp đã chủ động rút lui sau khi nghe có tiếng còi xe của cảnh sát gần đấy.

Carlos ủng hộ Diego Costa
Hậu vệ trái lừng danh một thời của ĐT Brazil là hậu Roberto Carlos cho rằng tiền đạo Diego Costa đã chính xác khi chọn màu áo TBN thay vì Selecao. Theo Carlos, việc thi đấu cho "Bò tót" sẽ giúp chân sút của Atletico sẽ có nhiều cơ hội thể hiện bản thân hơn.

Arsenal đặt giá hỏi mua Khedira
Arsenal đang dự tính chi 16 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Sami Khedira từ Real Madrid. Cơ hội thành công của Arsenal là khá lớn khi Real đang muốn bán bớt vài cầu thủ để dồn tiền mua tiền đạo Luis Suarez (Liverpool).


Sami Khedira

Chelsea và Man City giành nhau Callejon
Chelsea và Man City đều đang rất quan tâm tới chữ ký của tiền vệ Jose Callejon (Napoli). Hai đội bóng Anh sẵn sàng chi 10 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của cựu ngôi sao Real Madrid.


Roma đồng ý bán Strootman cho M.U
Theo tạp chí Elf Voetbal (
Hà Lan), AS Roma sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán với M.U để giải quyết trường hợp của tiền vệ Kevin Strootman. Tuy nhiên, Roma muốn nhận được 35 triệu euro ở thương vụ này trong khi M.U chỉ tính bỏ ra 25 triệu euro.

Real phá đám M.U vụ Toni Kroos

Đội bóng Hoàng gia sẵn sàng trả tiền vệ người Đức mức lương 4 triệu bảng/năm để có được anh trước mũi M.U. Hiện phía Kroos và câu lạc bộ chủ quản là Bayern Munich chưa có phản ứng gì về thông tin trên.


Toni Kroos

Javi Garcia sắp rời Man City
Theo DailyStar, ĐKVĐ Premier League - Man City sẵn sàng để tiền vệ Javi Garcia ra đi sau khi chiêu mộ thành công Fernando từ Porto. Hiện có khá nhiều đội bóng ở La Liga và Serie A muốn có cựu cầu thủ của Benfica.

Joe Cole thuộc về Aston Villa

BLĐ Aston Villa thông báo, họ đã kí bản hợp đồng 2 năm với tiền vệ Joe Cole, người vừa chia tay West Ham theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa Hè này. Mọi thứ được hoàn tất sau khi Cole vượt qua buổi kiểm tra y tế tại Bodymoor.

Fiorentina mua xong Tatarusanu
Fiorentina đã hoàn tất việc chiêu mô thủ thành 28 tuổi người Romania, Ciprian Tatarusanu theo dạng chuyển nhượng tự do. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn trong 5 năm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x