Điểm tin sáng 15/4: Van Persie sắp tái xuất

BONGDAPLUS.VN
07:00 ngày 15-04-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 15/4.
Điểm tin sáng 15/4: Van Persie sắp tái xuất
* Kết quả, lịch thi đấu, tỉ lệ LIVE

BÓNG LĂN ĐÊM QUA:

Vòng 33 Serie A:
Udinese 0-2 Juventus

Vòng 33 La Liga:
Athletic Bilbao 3-0 Malaga

V.Ninh Bình khẳng định dừng chơi V-League
Hôm qua, CLB V.NB đã có công văn gửi VFF, VPF khẳng định dừng tham dự các trận đấu của V-League cũng như Cúp QG kể từ ngày 14/4. Việc V.NB bỏ cuộc giữa chừng sẽ khiến V-League có nhiều xáo trộn.


V.Ninh Bình đã làm công văn xin dừng tham dự V-League

HV.AG 3-4 HN.T&T: Ngày bùng nổ của Samson
HN.T&T đã ngược dòng thành công với tỷ số 4-3 trong chuyến làm khách trước HV.AG ở trận đấu muộn vòng 11 V-League 2014. Các bàn thắng của HV.AG do công của Felix, Hoàng Max, Trọng Thông. Trong khi những người lập công cho HN.T&T là Samson (hat-trick) và Văn Quyết.

Udinese 0-2 Juventus: Ngày lên ngôi đã rất gần
Những bàn thắng của Sebastian Giovinco và Fernando Llorente đã giúp Juventus có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Udinese, qua đó tái lập khoảng cách 8 điểm với AS Roma trên ngôi đầu BXH khi mùa giải còn 5 vòng nữa.

Athletic Bilbao 3-0 Malaga: Xây chắc vị trí thứ 4


Bilbao có chiến thắng dễ dàng trước Malaga

Với thế trận hoàn toàn áp đảo, Bilbao đã có chiến thắng cách biệt 3-0 trước Malaga nhờ các pha lập công của Aritz Aduriz (cú đúp) và Ander Herrera. Chiến thắng giúp Bilbao vững vàng ở vị trí thứ 4 với 62 điểm có được.

Van Persie sắp tái xuất
Gần đây, tiền đạo Robin van Persie của M.U đã đăng tải một video quay cảnh tập luyện của anh trong phòng thể lực. Hiện với diễn biến hồi phục đang tiến triển tốt, tiền đạo này hứa hẹn sẽ sớm trở lại.

Yaya Toure có nguy cơ lỡ World Cup
Chấn thương háng gặp phải sau một nỗ lực sút bóng của Yaya Toure ở trận đấu với Liverpool có thể khiến anh phải ngồi ngoài cho đến hết mùa. Cùng với đó là cơ hội tham dự World Cup còn đang bỏ ngỏ.

Arsenal bị giới hạn số lượng CĐV


Arsenal bị giảm tới phân nửa số lượng CĐV ở trận CK FA Cup

Liên Đoàn bóng đá Anh (FA) tuyên bố Arsenal và Hull City sẽ chỉ được cấp 25.000 vé cho các CĐV của họ trong trận chung kết FA Cup tới đây. Ở trận bán kết với Wigan, Arsenal đã được FA cấp 49.000 vé.

Rafinha bị treo giò 3 trận
Ở trận thua 0-3 của Bayern trước Dortmund, hậu vệ Rafinha của đội chủ nhà đã bị truất quyền thi đấu sau hành động cào vào mặt của Henrikh Mkhitaryan. Án phạt dành cho cầu thủ này sẽ là 3 trận tại Bundesliga.

Khedira trở lại tập luyện
Tiền vệ Sami Khedira đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Real, sau khi bình phục chấn thương đầu gối đã khiến anh phải nghỉ thi đấu từ tháng 11/2013 trong trận giao hữu giữa Đức và Italia.

Inter Milan nhòm ngó Torres


Inter muốn giải cứu Torres

GĐĐH Marco Fassone của Inter Milan thừa nhận CLB này sẽ lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo đang thất sủng tại Chelsea, Fernando Torres. Hiện Inter đang nỗ lực tìm kiếm những bản hợp đồng chất lượng cho mùa tới.

Chelsea tri ân người hâm mộ
Ở trận bán kết lượt đi Champions League mùa này giữa Atletico Madrid và Chelsea trên sân Vicente Calderon vào ngày 22/4 tới, các CĐV của Chelsea sẽ được vào sân với mức giá ưu đãi, chỉ 20 bảng/vé.

Milan tăng cường thủ môn
Nhằm tìm kiếm một sự ổn định lâu dài trong khung gỗ, AC Milan đã đưa thủ thành Kasper Schmeichel của Leicester City, con trai của người gác đền huyền thoại Peter Schmeichel, vào danh sách mua sắm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x