Điểm tin sáng 17/12: M.C gặp Barca, Arsenal đụng Bayern ở vòng 1/8 Champions League

BONGDAPLUS.VN
06:57 ngày 17-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 17/12.
Điểm tin sáng 17/12: M.C gặp Barca, Arsenal đụng Bayern ở vòng 1/8 Champions League

Bóng lăn đêm qua

SEA games 27
U23 Myanmar 0-1 U23 Indonesia
U23 Thái Lan 0-0 U23 Campuchia

Serie A
AC Milan 2-2 AS Roma

La Liga
Valladolid 3-0 Celta Vigo

U23 Malaysia đang là ĐKVĐ SEA Games. Tuy nhiên, tại giải năm nay, đội bóng này đang thi đấu chuệch choạc và nhiều khả năng các học trò của HLV Ong Kim Swee sẽ phải dừng chân ở vòng bảng khi chiều nay, họ phải đối đầu với một U23 Việt Nam đang lấy lại phong độ…

Chiều tối ngày hôm qua, "tiểu tiên cá" Ánh Viên đã phá kỷ lục SEA games ở nội dung 400m hỗn hợp nữ khi về đích với thành tích 4 phút 46 giây 16 (kỷ lục cũ của SEA Games là 4 phút 50 giây 88). Sau đó không lâu, Quý Phước tiếp tục mang tin vui về cho bơi lội Việt Nam khi xuất sắc cán đích ở vị trí số một nội dung 200m tự do nam với thành tích 1 phút 50 giây 64. 

Do nhận 2 thẻ vàng trong trận gặp U23 Lào, hậu vệ trái Sầm Ngọc Đức bị treo giò và thay thế anh là Đình Hoàng. Hậu vệ phải Quang Hùng cũng đã bình phục hoàn toàn để xuất trận ngay từ đầu.

Chiều tối ngày hôm qua tại Nyon (Thụy Sỹ), UEFA đã tổ chức bốc thăm chia cặp vòng 1/8 Champions League. Những lá thăm may rủi đã khiến các đội bóng Anh gặp khá nhiều khó khăn khi Arsenal năm thứ 2 liên tiếp đối đầu Bayern Munich ở vòng 1/8. Man City cũng không mấy vui vẻ khi phải sớm chạm mặt Barca. Những ông lớn khác lại khá dễ thở khi M.U chỉ phải gặp Olympiakos, Real đụng Schalke 04, trong khi Chelsea đụng Galatasaray và Dortmund chạm trán Zenit. Loạt trận lượt đi sẽ thi đấu vào các ngày 18, 19, 25, 26/2/2014 và lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12, 18, 19/3/2014.



Juventus và Tottenham, một vừa “rớt” xuống từ Champions League, một vừa sa thải HLV, sẽ chỉ phải gặp những đối thủ khá dễ chịu. Đoàn quân của HLV Antonio Conte đã bốc trúng lá thăm gặp Trabzonspor. Trong khi đó, Tottenham, đội bóng vừa sa thải HLV Villas-Boas sẽ đụng độ Dnipro Dnipropetrovsk. Cặp đấu được cho là cân tài cân sức nhất chính là Napoli - Swansea.

Đá muộn vòng 16 Serie A: Milan cầm hòa AS Roma
Được thi đấu trên sân nhà San Siro, song AC Milan phải rất vất vả mới giành lại được 1 điểm từ tay đội khách AS Roma trong một trận cầu có tới 4 bàn thắng được ghi. Roma là đội hai lần vươn lên dẫn trước bằng các bàn thắng của Mattia Destro và Kevin Strootman, song lần lượt Zapata và Muntari đã giúp Rossoneri san bằng cách biệt. Với trận hòa này, Roma đã bị đội đầu bảng Juventus bỏ xa với khoảng cách 5 điểm (38 so với 43), trong khi Milan với 19 điểm sau 16 vòng đấu vẫn đang yên vị ở vị trí thứ 10.


Sau khi sa thải Villas-Boas, Tottenham tạm thời sẽ được dẫn dắt bởi cựu cầu thủ, đồng thời là điều phối viên kỹ thuật - Tim Sherwood. Công việc tìm kiếm tướng mới cho Spurs cũng đang được ban lãnh đạo khẩn trương tiến hành. Nhiều nguồn tin cho biết, Fabio Capello đang là ứng cử viên sáng giá nhất cho chiếc ghế HLV bỏ trống.

M.U muốn triệu hồi Nick Powell
Theo tờ The Mirror, M.U đang có ý định gọi lại Nick Powell, tiền vệ họ gửi sang Wigan theo dạng cho mượn từ đầu mùa. Kể từ khi chuyển sang sân DW, tài năng trẻ này đã thi đấu khá ấn tượng, anh có được 4 bàn thắng  ở Championship cùng 3 bàn tại Europa League. Sở dĩ HLV David Moyes muốn đưa tài năng trẻ của bóng đá Anh trở lại là bởi tiền vệ Anderson đang đánh tiếng muốn được chia tay sân Old Trafford trong tháng 1 tới.

Januzaj bênh vực David Moyes


Trước những lời chỉ trích nhắm vào phong độ nghèo nàn của M.U thời gian gần đây, tài năng trẻ Adnan Januzaj đã lên tiếng bênh vực HLV David Moyes. Theo cầu thủ chạy cánh 18 tuổi này thì ông thầy của mình cần có thêm thời gian để giúp M.U gặt hái được thành công. 

Chelsea muốn gia cố hàng thủ bằng "sao" Inter
Nhằm tăng cường sức mạnh cho trung tâm hàng phòng ngự Chelsea, HLV Jose Mourinho đang lên kế hoạch chiêu mộ trung vệ Andrea Ranocchia của Inter Milan. Trung vệ 25 tuổi người Italia hiện cũng là mục tiêu theo đuổi của Arsenal

Arsenal và Liverpool tranh giành chân sút Hy Lạp
Nguồn tin từ Daily Star cho biết, Arsenal và Liverpool đều đang đặt rất nhiều quyết tâm trong việc chiêu môn chân sút người Hy Lạp, Konstantinos Mitroglou. Tiền đạo 25 tuổi này hiện thuộc biên chế Olympiacos và đang có được phong độ ghi bàn ấn tượng tại giải quốc nội với 14 bàn thắng sau 10 trận. Ngoài Arsenal và Liverpool, một đại diện khác của nước Anh là Newcastle cũng rất quan tâm đến Mitroglou.

HLV Tata Martino nắn gân Man City
HLV Gerardo Martino của Barca khẳng định Man City sẽ cảm thấy khó chịu sau khi lá thăm may rủi đưa hai đội đối đầu nhau ở vòng knock-out Champions League vào tháng Hai tới. 



Ở vòng knock-out, Real chỉ phải gặp đối thủ nhẹ ký Schalke 04, trong khi đại kình địch Barca sẽ đối đầu với một đội bóng lớn của Anh là Man City. Vì lý do đó, Barca đã bị đẩy xuống thứ 3 trên bảng xếp hạng các ứng viên theo nhận định của các nhà cái, nhường vị trí thứ 2 cho Real. Trong khi tỉ lệ cho Real là 5/1 (tức đặt 1 ăn 5), thì Barca là 6/1. Bayern vẫn là ứng cử viên số 1, với tỉ lệ 3,25/1, dù họ phải đối mặt với đối thủ không hề dễ chịu là Arsenal. Về phần mình, Arsenal đã bị tụt hạng thê thảm. Tỉ lệ cược cho họ lúc này là 26/1.

Maradona ủng hộ Ronaldo giành Quả bóng Vàng
Dù người đồng hương Lionel Messi cũng là cái tên lọt vào danh sách 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng, song "Cậu bé Vàng" Diego Maradona lại cho rằng ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo xứng đáng với danh hiệu này hơn cả. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x