Điểm tin trưa 16/12: 18h00 tối nay, bốc thăm vòng 1/8 Champions League

BONGDAPLUS
11:28 ngày 16-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 16/12.
Điểm tin trưa 16/12: 18h00 tối nay, bốc thăm vòng 1/8 Champions League
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 16 Serie A

02h45 ngày 17/12, Milan vs Roma

Vòng 16 La Liga
04h00 ngày 17/12, Valladolid vs Celta Vigo

Cô gái suy tim giành HCV SEA Games 27
VĐV Phạm Thị Bình xuất sắc giành HCV ở nội dung marathon. Một thành tích ấn tượng của cô gái bị suy tim bẩm sinh. Chiếc HCV của Phạm Thị Bình cũng là chiếc HCV thứ 37 của Đoàn TTVN tính tới thời điểm này. Chúng ta tạm đứng thứ 3 trên bảng tổng sắp huy chương, kém nước chủ nhà Myanmar một HCV.

Hôm nay, bốc thăm vòng knock-out các cúp châu Âu
Cả châu Âu đang nín thở chờ đợi những cuộc đụng độ nảy lửa tại lễ bốc thăm vòng knock-out của Champions League và Europa League diễn ra vào 18h00 hôm nay. Loạt trận lượt đi sẽ thi đấu vào các ngày 18, 19, 25, 26/2/2014 và lượt về sẽ diễn ra vào các ngày 11, 12, 18, 19/3/2014. Sau đó, UEFA sẽ tiến hành bốc thăm vòng 1/16 Europa League.

Sagna để ngỏ khả năng chia tay Arsenal
Hậu vệ phải Bacary Sagna hy vọng quá trình thương thảo hợp đồng mới giữa anh và Arsenal sẽ sớm có kết quả. Cầu thủ người Pháp cũng không loại trừ khả năng anh sẵn sàng chia tay đội chủ sân Emirates khi hợp đồng giữa các bên đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay.


Bacary Sagna

Với Suarez, Liverpool sẽ vô địch Premier League
Đó là tuyên bố đầy tự tin của đội trưởng Steven Gerrard sau khi Liverpool vùi dập Tottenham với tỉ số 5-0 ở trận đấu đêm qua. Tiền vệ người Anh cũng hết lời tán dương đồng đội Suarez là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

Sergio Aguero nghỉ thi đấu 6 tuần
Man City vừa đánh bại đội đang dẫn đầu BXH Premier League Arsenal với tỷ số ấn tượng 6-3 ở vòng 16. Tuy nhiên, chiến thắng của The Citizens lại không được trọn vẹn khi chân sút chủ lực của họ là Sergio Aguero phải rời sân giữa chừng vì chấn thương. Theo báo giới Anh, cầu thủ người Argentina này sẽ cần khoảng thời gian là 6 tuần để hồi phục.

West Brom nhắm Di Matteo
Chủ tịch Jeremy Peace của West Brom muốn mời HLV Roberto Di Matteo về The Hawthorns nắm quyền HLV trưởng thay Steve Clarke. Đây là mục tiêu khó của The Baggies, bởi nhà cầm quân người Italia đang nhận 130.000 bảng/tuần tiền đền bù từ đội bóng cũ Chelsea đã khẳng định mình không có ý định trở lại làm việc trước mùa Hè năm tới.


Roberto di Matteo

M.U thắng nhàn, David Moyes vẫn chưa hài lòng
HLV David Moyes cho biết ông muốn M.U tái hiện những chiến thắng kiểu như màn hủy diệt 3-0 trước Aston Villa nhiều hơn nữa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, Moyes còn lên tiếng kêu gọi các trọng tài cần phải "bảo vệ" những cầu thủ như Adnan Januzaj. Chiến lược gia người Scotland cho rằng Januzaj là mục tiêu cần triệt hạ của các cầu thủ chủ nhà trong trận đấu vừa qua.

Villas-Boas không chia tay Tottenham

HLV Andre Villas-Boas đã đứng lên nhận trách nhiệm trong trận thảm bại 0-5 của Totttenham tại White Hart Lane trước Liverpool ở vòng 16 Premier League. Tuy nhiên, chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ không từ chức.

Kagawa vẫn "chưa hết khổ" vì miếng ăn
Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, HLV David Moyes cho biết tiền vệ Kagawa vẫn chưa bình phục hoàn toàn sau sự cố ăn quá nhiều hồi đầu tháng 12. Lý giải cho việc không sử dụng cầu thủ người Nhật trong trận thắng Aston Villa ngày hôm qua, HLV Moyes chia sẻ: "Để tránh rủi ro nên tôi không mạo hiểm tung cậu ấy vào sân".

Sahin lo Dortmund không bắt kịp Bayern
Tiền vệ Nuri Sahin của Dortmudn bày tỏ sự quan ngại về cơ hội vô địch của Dortmund, khi đội bóng vùng Ruhr đã kém 12 điểm so với Bayern Munich của HLV Pep Guardiola. Cuối tuần này, Dortmund sẽ tiếp Hertha Berlin trên sân nhà, còn "Hùm xám" sẽ lên đường tham dự FIFA Club World Cup 2013 tại Morocco vào giữa tuần với tư cách là nhà ĐKVĐ Champions League.

Ronaldo bật mí về người phụ nữ lý tưởng
Trong cuộc trả lời phỏng vấn khá cởi mở trên tờ L’Equipe mới đây, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã dốc bầu tâm sự về hình mẫu người phụ nữ lý tưởng. Thú vị ở chỗ, chân sút của Real không ngần ngại khẳng định đó chính là cô bạn gái Irina Shayk.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x