Điểm tin sáng 20/2: Bayern đặt một chân vào tứ kết

BONGDAPLUS.VN
06:55 ngày 20-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 20/2.
Điểm tin sáng 20/2: Bayern đặt một chân vào tứ kết

Bóng lăn đêm qua

Lượt đi vòng 1/8 Champions League
Arsenal 0-2 Bayern Video
AC Milan 0-1 Atletico Madrid Video

Sau khi HLV Hoàng Anh Tuấn, chủ tịch Trần Duy Sơn rời Hải Phòng, đội bóng đất Cảng vừa có sự thay đổi nữa ở vị trí giám đốc điều hành và đồng thời đổi luôn địa điểm đóng quân. Theo đó, ông Cao Trường Giang đã rời ghế GĐĐH nhường chỗ cho ông Lê Công Phương. Đội bóng đất Cảng cũng đã chính thức chuyển đại bản doanh từ thị trấn Minh Đức (Thủy Nguyên, Hải Phòng) về khách sạn 3 sao Công Đoàn ở ngay trung tâm thành phố.

MP&Silva - đơn vị nắm quyền phân phối bản quyền truyền hình World Cup 2014 đã chào giá 64 trận đấu tại Brazil với số tiền lên đến 10 triệu USD. iệt Nam. Tuy nhiên, cái giá mà họ đưa ra bị các nhà đài chê đắt. Các đối tác tại Việt Nam cho rằng, trong bối cảnh kinh tế khó khăn, không dễ để tìm kiếm các nhà tài trợ, cũng như bán quảng cáo để lấy thu bù chi.



Với việc phải thi đấu thiếu người trong phần lớn thời gian của trận đấu, Arsenal đã không thể đứng vững trước sức tấn công quá mạnh mẽ từ Bayern Munich. Đánh bại Pháo thủ 2 bàn không gỡ nhờ các pha lập công của Toni Kroos (54’) và Thomas Muller (88’) ngay tại Emirates, khả năng Hùm xám vượt qua được vòng 1/8 Champions League là rất rõ ràng.

Milan gục ngã trên sân nhà
Atletico Madrid đã giành được chiến thắng quan trọng ngay trên sân của AC Milan trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Chơi không thực sự lấn lướt đội chủ nhà, nhưng các vị khách lại được ca khúc khải hoàn khi ra về, bởi tiền đạo chủ lực của họ là Diego Costa đã biết làm thế nào để ghi tên mình vào bảng tỷ số khi trận đấu chỉ còn 7 phút nữa là kết thúc.

Mertesacker vẫn tin Arsenal có thể lật ngược thế cờ


Bất chấp việc Arsenal vừa để thua Bayern tới 2 bàn không gỡ trên sân nhà ở vòng 1/8 Champions League, trung vệ Per Mertesacker vẫn tỏ ra lạc quan trước trận lượt về. Theo Mertesacker thì Arsenal đã có sự khởi đầu không tồi trước khi phải chơi thiếu người, đội bóng này đủ khả năng đánh bại Bayern tại Allianz Arena giống như những gì họ từng làm được ở mùa giải trước.

Kênh Sky Italia đưa tin, Liverpool đang cân nhắc việc chiêu mộ hậu vệ phải Bacary Sagna của Arsenal. Hợp đồng của Sagna với Arsenal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, có tin cầu thủ người Pháp này cũng là mục tiêu theo đuổi của Inter Milan.

Jordi Alba dính chấn thương gân khoeo
Barcelona xác nhận, hậu vệ Jordi Alba đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu mới đây với Manchester City. Với chấn thương trên, cầu thủ này nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ trận đấu sắp tới của các nhà ĐKVĐ La Liga (gặp Real Sociedad vào thứ Bảy tới).

Darren Fletcher trở lại ĐT Scotland


ĐT Scotland vừa lên danh sách các cầu thủ có thể góp mặt trong trận giao hữu Ba Lan vào ngày 5/3 tới. Trong danh sách triệu tập, đáng chú ý là sự góp mặt của Darren Fletcher, tiền vệ thuộc biên chế M.U đã không chơi cho ĐT Scotland trong suốt hơn 1 năm qua vì gặp vấn đề với đường ruột.

Trận đấu lịch sử của nhà Rivaldo diễn ra trên sân Romildo Vitor Gomes Ferreira. Trong khi cậu cả 18 tuổi Rivaldinho được thi đấu ngay từ đầu thì phải đến phút 56, HLV Ailton Silva của Mogi Mirim mới đưa ông bố Rivaldovào sân. Đây là lần đầu tiên, cha con nhà Rivaldo được sánh vai bên nhau trong một rận đấu chuyên nghiệp. 

Huntelaar sắp tái xuất trong màu áo ĐT Hà Lan
Nhờ thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Schalke, tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã được HLV Louis van Gaal gọi lại vào ĐT Hà Lan để chuẩn bị cho trận giao hữu sắp tới với ĐT Pháp (5/3). Huntelaar mới trở lại sau một thời gian dài phải nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối, lần gần nhất anh thực hiện nghĩa vụ với ĐTQG là từ tháng 8/2013.

Bộ đôi cầu thủ chạy cánh Cristian Tello và tiền vệ Alex Song của Barca đang nằm trong tầm ngắm của đội ĐKVĐ Premier League. Ở mùa giải năm nay, Tello và Song chỉ là những quân bài dự bị chiến lược của HLV Tata Martino tại sân Nou Camp. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x