Điểm tin trưa 19/2: Cột mốc mới cho Xavi và Iniesta

BONGDAPLUS.VN
11:30 ngày 19-02-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 19/2.
Điểm tin trưa 19/2: Cột mốc mới cho Xavi và Iniesta
Bóng lăn đêm nay

Champions League
02h45 ngày 20/2, Arsenal vs Bayern
02h45 ngày 20/2, AC Milan vs Atletico Madrid
 
VPF ký hợp đồng 1 năm với chuyên gia Nhật Bản - Tanaka Koji


Tân trưởng BTC V-League Tanaka Koji (trái) nhận hoa từ Tổng giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn

Chiều qua (18/2), tại Hà Nội đã diễn ra lễ ký hợp đồng giữa Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và chuyên gia người Nhật Bản – Tanaka Koji. Theo đó, ông Koji sẽ đảm nhận cương vị trưởng BTC V-League với hợp đồng có thời hạn 1 năm. Đây là lần đầu tiên vị trí này được giao cho một người nước ngoài.

Xavi cân bằng kỷ lục của Raul, Iniesta vào CLB 100
Được ra sân ngay từ đầu vào đêm qua, Xavi đã chính thức cân bằng kỷ lục chơi 144 trận ở Champions League do Raul Gonzalez nắm giữ. Lúc này, chỉ còn duy nhất một cầu thủ chơi nhiều trận ở Champions League hơn Xavi là danh thủ người xứ Wales Ryan Giggs (145 trận). Về phần mình, Iniesta đã có tròn 100 trận được góp mặt ở đấu trường châu Âu, trong đó có 95 trận ở Champions League (2 trận ở vòng sơ loại), 3 trận ở Cup UEFA và 2 trận tranh siêu cúp châu Âu.

HLV Pellegrini tố trọng tài thiên vị Barca
Quá thất vọng với khả năng cầm còi của trọng tài Jonas Eriksson, HLV Pellegrini vẫn tin tưởng Man City còn nguyên cơ hội nếu Barca đá như trận lượt đi khi hai đội gặp nhau ở trận lượt về. “Tôi không chỉ thất vọng về trọng tài ở những quyết định thổi phạt penalty và rút thẻ đỏ của ông ấy. Trong cả trận đấu tôi cảm thấy ông ấy dường như không công bằng với cả 2 đội", Pellegrini cho biết.

Liverpool muốn có Sagna
Báo chí Anh đưa tin Liverpool đang thực hiện một đề nghị ký hợp đồng với Bacary Sagna - cầu thu sẽ hết hạn với Arsenal vào cuối mùa giải. Về phần mình, Arsenal vẫn muốn giữ chân cầu thủ người Pháp bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian tới.

Sandro Rosell được tuyên bố trắng án ở Brazil



Ailanto - Thẩm phán tóa án ở Brazil tuyên bố Sandro Rosell - cựu chủ tịch CLB Barcelona không mắc tội làm giả giấy tờ. Trước đây, Rosell bị cáo buộc làm giả giấy tờ để tổ chức trận giao hữu giữa Brazil và Bồ Đào Nha vào năm 2008. Cụ thể, những giấy tờ hiện tại không đủ cơ sở để kiện Sandro Rosell.

Scolari tin Brazil sẽ vô địch World Cup
Trả lời phỏng vấn, HLV Luiz Felipe Scolari thừa nhận Brazil có thể vượt qua Tây Ban Nha để giành chức vô địch World Cup 2014 ngay tại quê hương mình. Ngoài việc được thi đấu trên sân nhà, thuyền trưởng của ĐT Brazil tin CĐV sẽ là sức mạnh tinh thần cho đội bóng của ông. Tại World Cup 2014, Brazil sẽ nằm ở bảng A cùng với Mexico, Croatia và Cameroon.

Bremen chiêu mộ Alejandro Galvez từ Rayo Vallecano 
Tờ Bild đưa tin, Alejandro Galvez đã đạt được thỏa thuận gia nhập Werder Bremen vào mùa Hè này từ CLB Rayo Vallecano thông qua bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mức giá chuyển nhượng không được hai bên tiết lộ.

Cựu HLV Real tin Casillas có thể chia tay Bernabeu
Mariano García Remon - cựu HLV Real Madrid tin rằng thủ môn Iker Casillas sẽ quyết định tương lai vào mùa Hè. Theo Remon, ngoài Casillas, vấn đề chính nằm ở việc Real Madrid có muốn giữ chân cầu thủ ngôi sao của mình hay không.

Real chi 60 triệu euro mua Pogba



Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid vẫn đang nuôi ý định mua tiền vệ Paul Pogba của Juventus. Perez đã tham khảo ý kiến của trợ lý HLV Zinedine Zidane và sẵn sàng trả chi 60 triệu euro để đưa Pogba tới Bernabeu vào mùa Hè này.

M.U và Man City chi 38 triệu bảng mua sao Porto
Tờ The Sun đưa tin hai đội bóng thành Manchester đang tinh chí mạnh để mua hậu vệ Eliaquim Mangala của Porto. Theo đó, HLV Manuel Pellegrini của Man City đã cử các tuyển trạch viên đến Bồ Đào Nha để theo dõi Mangala thi đấu vào cuối tuần vừa qua.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x