Điểm tin sáng 22/5: Van Gaal trấn an Rooney về việc chọn đội trưởng

BONGDAPLUS.VN
07:01 ngày 22-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 22/5.
Điểm tin sáng 22/5: Van Gaal trấn an Rooney về việc chọn đội trưởng
Bóng lăn đêm qua
Play-off tranh vé dự World Cup
ĐT nữ Việt Nam 1-2 ĐT nữ Thái Lan

Mai Đức Chung: “ĐT nữ Việt Nam thua vì tâm lý!”
Là cựu HLV ĐT nữ Việt Nam, HLV Mai Đức Chung đã có những chia sẻ rất xác thực sau thất bại của đội nhà trước Thái Lan ở trận play-off tranh vé dự World Cup: "Điều đầu tiên mà tôi muốn nói và cũng là cảm xúc của tôi lúc này, đó là sự tiếc nuối. Không chỉ riêng tôi mà có lẽ hàng triệu triệu NHM bóng đá Việt Nam đều chung cảm giác ấy. Tuy nhiên, bóng đá là thế, đôi khi ta cứ ngỡ “tấm vé” đã nằm trong tay thì nó lại vuột mất vào phút cuối một cách đầy tiếc nuối và để lại trong lòng chúng ta những nỗi đau".

Sau 90 phút kết thúc với tỷ số hòa 1-1, U17 Anh đã thể hiện tâm lý vững vàng trên chấm 11m khi đánh bại U17 Hà Lan 4-1 để lên ngôi vô địch giải U17 châu Âu.

Figo "khích tướng" Ronaldo
Cựu danh thủ Bồ Đào Nha - Luis Figo cho rằng người đàn em Cristiano Ronaldo cần phải vô địch World Cup nếu muốn trở thành huyền thoại của mọi thời đại.


Ronaldo sẽ tỏa sáng và giúp Bồ Đào Nha vô địch World Cup 2014?

Van Gaal vỗ về Rooney
Chiến lược gia người Hà Lan sẽ có cuộc nói chuyện thân mật với tiền đạo Wayne Rooney xung quanh quyết định trao chiếc băng thủ quân M.U cho Robin van Persie thay vì dành cho anh. Dự kiến buổi gặp giữa 2 người sẽ diễn ra trước khi Quỷ đỏ đi du đấu.

Benatia sẽ ở lại Roma
HLV Rudi Garcia của AS Roma quả quyết trung vệ Mehdi Benatia sẽ không rời sân Olimpico trong mùa Hè này bất chấp sự theo đuổi sát sao của M.U, Man City và Barcelona.

Van Gaal sắp có tân binh đầu tiên

Theo DailyStar, M.U cơ bản đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ hậu vệ trái tài năng Luke Shaw từ Southampton với mức giá 30 triệu bảng. Có 95% đây sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của tân HLV Louis van Gaal trong quá trình tái thiết Quỷ đỏ.


Luke Shaw

Mueller phủ nhận sẽ tới M.U
Cầu thủ Thomas Mueller thừa nhận anh có mối quan hệ khá thân mật với tân HLV M.U là Louis van Gaal. Tuy nhiên, tiền vệ người Đức khẳng định, anh vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với Bayern Munich. Hiện tại, hợp đồng giữa Mueller với nhà ĐKVĐ Bundesliga còn thời hạn tới năm 2017.

Everton không bán Barkley
HLV Roberto Martinez của Everton quả quyết đội bóng của ông sẽ không bán đi tài năng trẻ Ross Barkley với bất cứ giá nào. Khó khăn cho Martinez khi Chelsea, Liverpool và Man United đều đã đưa ra những lời đề nghị rất hấp dẫn để thu hút Barkley.

Tương lai của Casillas ở Real vẫn bấp bênh
Tờ El Confidencial khẳng định rằng tới thời điểm này, tương lai của Iker Casillas ở Real vẫn là chưa rõ ràng. Thậm chí tờ báo này còn cho biết trận chung kết Champions League sắp tới với Atletico Madrid có thể sẽ là trận đấu cuối cùng của Casillas cho đội bóng Hoàng gia.

Alves hẹn Messi ở chung kết World Cup 2014

Hậu vệ cánh Dani Alves cho biết giấc mơ của anh là chạm trán người đồng đội ở Barca - Lionel Messi trong trận chung kết World Cup 2014 sắp tới.


Mối quan hệ giữa Messi và Alves vẫn luôn rất tốt

Real muốn mời Tassotti
HLV Carlo Ancelotti đang muốn Real chiêu mộ Mauro Tassotti từ AC Milan về làm trợ lý cho ông, thay thế Zinedine Zidane, người sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Rooney thực chất còn nhận nhiều hơn 300.000 bảng mỗi tuần
Cụ thể, mức lương cơ bản của Rooney thực ra không cao hơn nhiều so với bản hợp đồng cũ đã kí năm 2010, nhưng với những điều khoản mới liên quan tới bản quyền hình ảnh hấp dẫn hơn. Và đặc biệt là một “điều khoản” thứ ba đầy hứa hẹn.

Milan giữ chân Abbiati
BLĐ Milan thông báo họ đã hoàn tất việc gia hạn hợp đồng với thủ môn 36 tuổi Christian Abbiati đến 30/6/2015. Trong mùa giải 2013/14, anh thi đấu cả thảy 39 trận cho đội chủ sân San Siro.

Frankfurt có thuyền trưởng mới
BLĐ Eintracht Frankfurt đã quyết định bổ nhiệm Thomas Schaaf làm HLV mới của đội bóng sau khi Armin Veh dứt áo ra đi. Hợp đồng giữa đôi bên có thời hạn 2 năm.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x