Điểm tin sáng 9/7: Vùi dập Brazil 7-1, Đức giành vé vào chung kết

BONGDAPLUS.VN
06:19 ngày 09-07-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 06h30 ngày 9/7.
Điểm tin sáng 9/7: Vùi dập Brazil 7-1, Đức giành vé vào chung kết
Hai cú đúp bàn thắng của Toni Kroos và Andre Schuerrle cùng các pha lập công của Thomas Mueller, Miroslav Klose, Samir Khedira đã giúp ĐT Đức có chiến thắng tưng bừng 7-1 trước chủ nhà Brazil để ghi tên mình vào trận chung kết (VIDEO).

Với bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận bán kết với ĐT Đức đêm qua, tiền đạo Miroslav Klose của ĐT Đức đá đi vào lịch sử World Cup khi trở thành cầu thủ đầu tiên có được 16 bàn thắng, vượt mặt huyền thoại người Brazil, Ronaldo (15 bàn).

Van Persie chưa chắc ra sân ở trận bán kết
Tiền đạo số 1 của ĐT Hà Lan, Robin van Persie đang gặp vấn đề về dạ dày và nhiều khả năng sẽ không có được thể lực tốt nhất để có thể ra sân trong trận bán kết với Argentina vào đêm nay.

Van Persie phải tập riêng ngày hôm qua

M.U và Nike chấm dứt quan hệ hợp tác sau 13 năm
Hãng thể thao nổi tiếng Nike đã quyết định chấm dứt quan hệ hợp tác làm ăn với M.U sau 13 năm, hợp đồng hiện tại giữa hai bên sẽ kết thúc sau mùa giải 2014/15. Nhiều khả năng adidas sẽ là nhà tài trợ mới cùng mức phí tài trợ khoảng 60 triệu bảng/mùa giải.

Liverpool đón tân binh thứ 4 trong 48 giờ tới
Đội chủ sân Anfield đã quyết định kích hoạt điều khoản giải phóng có trị giá19,8 triệu bảng đối với cầu thủ chạy cánh của Benfica, Lazar Markovic. Dự kiến, trong 48 giờ tới tài năng trẻ 20 tuổi của bóng đá Serbia sẽ có mặt tại Liverpool để tiến hành kiểm tra sức khỏe và ký hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Rooney cắt ngắn ngày nghỉ vì Van Gaal
Kỳ nghỉ của chân sút Wayne Rooney tại Mỹ đã phải cắt bớt thời gian lại bởi mật lệnh được tân HLV Louis van Gaal đưa ra mới đây. Theo đó, Rooney cùng các cầu thủ khác của ĐT Anh bị loại khỏi World Cup là Danny Welbeck, Phil Jones, Chris Smalling và Luke Shaw sẽ cùng các cầu thủ còn lại tham dự chuyến du đấu tại Mỹ vào cuối tháng 7 này.

HLV Van Gaal lệnh cho Rooney sớm kết thúc kỳ nghỉ để về tập trung

Man City quyết giữ chân Yaya Toure
Bất chấp việc Yaya Toure tuyên bố không cảm thấy hạnh phúc tại Man City và muốn ra đi trong mùa Hè này, BLĐ The Citizens vẫn tuyên bố sẽ giữ chân tiền vệ người Bờ Biển Ngà bằng mọi giá.

Barry đồng ý gia nhập Everton
Tiền vệ Gareth Barry, người vừa mới hết hạn hợp đồng với Man City đã quyết định gia nhập Everton bằng bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Mùa trước, cựu cầu thủ Aston Villa cũng được đem cho đội chủ sân Goodison Park mượn và để lại dấu ấn đáng kể.

West Ham chiêu mộ truyền nhân nhà Poyet
West Ham đã hoàn tất việc ký hợp đồng 4 năm với con trai của HLV Gus Poyet, Diego Poyet sau khi đồng ý một khoản bồi thường với Charlton Athletic. Cầu thủ 19 tuổi đã kết thúc hợp đồng với Charlton cuối tháng 6 vừa qua và đã từ chối gia hạn.

Diego Poyet trong màu áo West Ham

Atletico nhận tin vui từ các công thần
Trước những hoài nghi về việc sẽ bị "hút máu" sau một mùa giải thành công, Atletico Madrid đang đón nhận những tin vui từ các trụ cột, đặc biệt là ở hàng thủ. Mới đây, trung vệ Miranda cùng hậu vệ cánh Filipe Luis đều thổ lộ mong muốn được ở lại sân Vicente Calderon bất chấp những sự quan tâm của các đội bóng lớn như Barca, M.U hay Chelsea.

Mandzukic chuẩn bị chia tay Bayern Munich
Theo tiết lộ của tờ Bild, chân sút Mario Mandzukic chuẩn bị chia tay Bayern Munich để chuyển tới khoác áo Atletico Madrid mùa giải tới. Được biết, để hoàn tất thương vụ này, nhà ĐKVĐ La Liga đã chấp nhận chi ra số tiền 17,5 triệu bảng.

Januzaj bị dọa giết
Tiền vệ trẻ Adnan Januzaj của M.U đã bị một số phần từ của Kosovo cũng như Albani dọa giết sau khi quyết định chọn khoác áo ĐT Bỉ. Tại World Cup năm nay, Januzaj có tên trong danh sách tới Brazil nhưng không được HLV Marc Wilmots sử dụng một phút nào.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x