Điểm tin trưa 12/11: Wenger thề không bán người cho M.U nữa

BONGDAPLUS.VN
11:20 ngày 12-11-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 12/11.
Điểm tin trưa 12/11: Wenger thề không bán người cho M.U nữa
Để phục vụ nhu cầu của NHM, 14h30 chiều nay (12/11), BTC trận đấu Việt Nam - Uzbekistan sẽ bắt đầu bán vé. Các quầy vé được đặt tại sân Mỹ Đình (đường Lê Quang Đạo), sân Hàng Đẫy (đường Trịnh Hoài Đức) và điểm bán vé 59 Hoàng Cầu.

Chủ nhật vừa qua, Lê Công Vinh đã ghi bàn duy nhất giúp Sapporo thắng Vissel Kobe với tỷ số 1-0. Sau trận đấu, để đáp ứng lời kêu gọi của khán giả nhà, chủ tịch đội bóng Nhật đã lần thứ 5 đề nghị CV9 gia hạn hợp đồng.

Báo chí Anh đưa tin, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal sẽ không bao giờ bán thêm bất cứ cầu thủ nào cho M.U chừng nào ông còn dẫn dắt Pháo thủ thành London. Tuyên bố đưa ra chỉ 1 ngày sau khi Arsenal thua 0-1 trên sân của M.U với bàn thắng ghi bởi "người cũ" Robin van Persie.

Barca mời chuyên gia người Argentina điều trị cho Messi


Lionel Messi

Barca đã mời chuyên gia vật lý trị liệu Luis Garcia người Argentina để giúp Lionel Messi thực hiện quá trình phục hồi chấn thương đặc biệt. Messi sẽ phải điều trị chấn thương gân khoeo từ 6 đến 8 tuần. Dự kiến quá trình điều trị sẽ chia làm 2 đợt, đợt đầu ở Barcelona và đợt sau tại Argentina.

Tây Ban Nha gọi bổ sung Llorente và Bartra
ĐT Tây Ban Nha đã triệu tập bổ sung Fernando Llorente (Juventus) và Marc Bartra (Barca) để thay thế cho Cesc Fabregas (Barca) và Diego Costa (Atletico Madrid) dính chấn thương không thể tham dự 2 trận giao hữu gặp Guinea Xích Đạo và Nam Phi trong tuần này và giữa tuần sau.

Jagielka ủng hộ Terry trở lại ĐT Anh
Trung vệ Phil Jagielka tin rằng cựu thủ quân ĐT Anh John Terry vẫn có thể trở lại phục vụ "Tam Sư" trong thời gian diễn ra World Cup 2014, đồng thời khẳng định anh không thấy vấn đề gì trong với việc phải cạnh tranh chỗ đứng. Terry đã giã từ ĐT Anh vào năm 2012 sau khi vướng scandal phân biệt chủng tộc với Anton Ferdinand. 

Man City khó có cửa giành Valdes với Monaco


Victor Valdes

Báo Daily Mail đưa tin, Victor Valdes đã quyết định gia nhập Monaco, đồng nghĩa Man City khó hy vọng có được thủ môn này. Tuy nhiên, Valdes có thể thay đổi ý định trong trường hợp Monaco không giành quyền dự Champions League mùa tới.

Alex đàm phán hợp đồng mới với PSG
Trung vệ Alex bày tỏ mong muốn ký hợp đồng với PSG thêm một hoặc hai năm nữa. Hợp đồng hiện tại của cầu thủ người Brazil còn thời hạn đến Hè năm 2015. Alex hé lộ quá trình đàm phán hiện đang được tiến hành.

Sampdoria đã thông báo quyết định sa thải HLV Delio Rossi ngày hôm qua và tạm dẫn dắt CLB sẽ là HLV đội trẻ Francesco Pedone. Hiện Sampdoria đang thuyết phục Sinisa Mihajlovic hoặc Zdenek Zeman về giúp đội vượt qua cuộc khủng hoảng phong độ.

M.U tính chi đậm mua bộ đôi của Real


Sami Khedira

Tờ Sport đưa tin, M.U dự kiến sẽ chi 70 triệu euro để thuyết phục Real Madrid nhả bộ đôi tiền vệ Sami Khedira và Angel di Maria. Cả hai cầu thủ này đều không có một tương lai vững chắc tại sân Bernabeu sau khi HLV Jose Mourinho ra đi nhường chỗ cho Carlo Ancelotti.

Johnson ca ngợi đội hình hiện tại của Liverpool là hay nhất
Hậu vệ Glen Johnson tin rằng đội hình Liverpool hiện tại là tập thể hay nhất mà anh từng tham gia kể từ khi chuyển tới sân Anfield năm 2009. Cuối tuần qua, Liverpool vừa giành chiến thắng thuyết phục 4-0 trước Liverpool để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH Premier League, kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm.

Fluminense sa thải Luxemburgo
Cựu HLV ĐT Brazil Vanderlei Luxemburgo đã bị CLB Fluminense sa thải vì thành tích yếu kém. Luxemburgo nhận lời dẫn dắt đội chủ sân Maracana hồi tháng 7 vừa qua nhưng hiện CLB đã tụt xuống vị trí thứ 18 trên BXH giải Brasileiro.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x