Điểm tin trưa 12/15: Chelsea muốn chốt vụ Diego Costa trước World Cup 2014

BONGDAPLUS.VN
11:33 ngày 12-05-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 12/15.
Điểm tin trưa 12/15: Chelsea muốn chốt vụ Diego Costa trước World Cup 2014
* Radio: Ý kiến của fan Việt về chức vô địch của Man City

Chelsea quyết tâm sớm có Diego Costa

BLĐ Chelsea đã mở cuộc đàm phán với Atletico Madrid để chiêu mộ tiền đạo Diego Costa trước khi VCK World Cup 2014 khởi tranh. Bản thân chân sút người Tây Ban Nha cũng đang hướng trái tim của mình về sân Stamford Bridge khi nhiều lần thổ lộ mình là fan của The Blues.

Simeone đánh giá cơ hội vô địch của Atletico và Barca ngang nhau
Nhận định về cuộc đua vô địch La Liga ở vòng 38 vào cuối tuần này, HLV Diego Simeone cho rằng cơ hội đang chia đều cho đội bóng của ông Atletico Madrid và Barca. Đội bóng xứ Catalunya sẽ đăng quang nếu đánh bại Atletico ở vòng cuối cùng, khi đó hai đội sẽ bằng điểm nhưng Barca hơn về đối đầu.

M.U đặt 27 triệu bảng mua Luke Shaw
Theo Sky Sports, M.U đã có lời đề nghị chính thức dành cho hậu vệ trái Luke Shaw của Southampton với mức giá 27 triệu bảng. Shaw được cho là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ ở mùa Hè 2014 và đội chủ sân Old Trafford muốn hoàn tất thương vụ trước khi World Cup khởi tranh, thậm chí trước cả khi họ bổ nhiệm thuyền trưởng mới.


Luke Shaw

Martinez tiến cử người cho ĐT Anh
HLV Roberto Martinez của Everton cho rằng 2 cậu học trò của mình ở Everton là tiền vệ Ross Barkley và hậu vệ John Stones xứng đáng có suất tham dự VCK World Cup 2014 cùng ĐT Anh sau màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải 2013/14. Trong ngày hôm nay, HLV Roy Hodgson sẽ công bố danh sách đội hình sơ bộ của Tam Sư.

Mourinho vẫn tin tưởng Torres
Mặc dù đang nỗ lực để chiêu mộ một trong hai tiền đạo Diego Costa (Atletico Madrid) và Edinson Cavani (PSG) nhưng HLV Jose Mourinho khẳng định chân sút thất sủng Fernando Torres vẫn nằm trong kế hoạch của Chelsea ở mùa giải tới.

Reus quyết tâm gắn bó với Dortmund
Tiền vệ Marco Reus khẳng định anh sẽ tiếp tục thi đấu cho đội chủ sân Signal Iduna Park ở mùa bóng tới bất chấp nhận được nhều lời mời hấp dẫn từ M.U, Chelsea hay Bayern Munich. Hợp đồng của Reus với Dortmund vẫn còn hiệu lực tới năm 2018.


Marco Reus

Xuống hạng, Cardiff đổi màu áo
Theo Mirror, tỉ phú người Malaysia, Vincent Tan đã lên kế hoạch đổi màu áo Cardiff từ màu đỏ sang màu xanh dương. Ngoài ra ông Tan khẳng định sẽ đầu tư mạnh mẽ cho đội nhà ở mùa giải tới nhằm giúp Cardiff nhanh chóng trở lại với giải Ngoại hạng.

Evra sắp về Inter
Theo Telegraph, nhiều khả năng hậu vệ trái Patrice Evra có thể theo bước người đồng đội ở M.U là Nemanja Vidic lựa chọn Inter làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình. Hợp đồng giữa anh với Quỷ đỏ sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới nhưng hiện tại, BLĐ đội bóng chưa có dấu hiệu cho thấy muốn giữ chân lão tướng người Pháp.

HLV Martino được chấp nhận từ chức
Đơn xin từ chức của HLV Gerardo Martino đã được BLĐ Barcelona phê duyệt. Thông tin này mới được công khai, dù thực chất từ sau trận hòa 2-2 với Getafe ngày 3/5, BLĐ Barca đã gật đầu khi nhận được đơn của Martino.

CR7 có lượng fan nhiều nhất trên Facebook
Theo tờ Mirror, nhằm “ăn theo” sự kiện đặc biệt là VCK World Cup 2014, trang mạng xã hội Facebook đã tiến hành thống kê về đội hình gồm 23 ngôi sao có lượng fan trên Facebook nhiều nhất. Một lần nữa, siêu sao Cristiano Ronaldo có dịp phổng mũi vì sức hút mạnh mẽ của mình. Dù ở trên thế giới ảo như mạng xã hội Facebook, song đội trưởng của Bồ Đào Nha vẫn luôn được fan dõi theo một cách sát sao. Số người “like” tài khoản cá nhân của ngôi sao đang thi đấu cho Real Madrid trên Facebook đã lên tới 80.896.861 người.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x