Điểm tin sáng 12/12: Kết thúc vòng bảng Champions League

BONGDAPLUS.VN
06:51 ngày 12-12-2013
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 07h00 ngày 12/12.
Điểm tin sáng 12/12: Kết thúc vòng bảng Champions League
BongdaplusTV: Nhịp đập sân cỏ ngày 12/12

Bóng lăn đêm qua

Champions League

Chelsea 1-0 Steaua Bucuresti (VIDEO)
Schalke 2-0 Basel
Marseille 1-2 Dortmund (VIDEO)
Napoli 2-0 Arsenal (VIDEO)
Atletico Madrid 2- 0 Porto (VIDEO)
Austria Wien 4-1 Zenit Petersburg
AC Milan 0-0 Ajax
Barcelona 6-1 Celtic (VIDEO)
Galatasaray 1-0 Juventus (VIDEO)

Lễ kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nam Phi
Tối ngày 11/12, tại khách sạn Intercontinetal, Hà Nội, Đại sứ quán CH Nam Phi đã tổ chức lễ kỷ niệm 20 năm ngày thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Cộng hòa Nam Phi và Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (1993-2013). Ông Nguyễn Văn Phú, Tổng biên tập Báo Bóng Đá cũng đã tham dự sự kiện quan trọng này. 



Lễ khai mạc SEA Games 27: Đậm đà bản sắc dân tộc



Lung linh, hoành tráng và đậm đà bản sắc dân tộc, đó là những gì ngắn gọn nói về Lễ khai mạc SEA Games 27 của nước chủ nhà Myanmar. Sau màn biểu diễn ca nhạc mang đậm bản sắc của nước chủ nhà, các đoàn thể thao khu vực đã diễu hành qua khán đài. Đi gần cuối cùng là Đoàn thể thao Việt Nam với 750 thành viên, trong đó có 519 vận đông viên. "Kình ngư" Hoàng Quý Phước là người vinh dự được cầm cờ.

Xạ thủ Thành Đạt giành HCV thứ 10 cho TTVN
Xạ thủ Nguyễn Thành Đạt đã mang về tấm HCV thứ 10 cho đoàn TTVN ở nội dung 50m súng trường nằm bắn. Thành Đạt đã giành 201,3 điểm, vượt qua 2 xạ thủ của Thái Lan (200 điểm) và Singapore (180,3 điểm). Chiếc HCV của Thành Đạt cũng đã khép lại ngày thi đấu 11/12 của Đoàn thể thao Việt Nam. Ngoài chiếc HCV của xạ thủ Thành Đạt, Đoàn thể thao Việt Nam còn giành thêm chiếc HCB ở nội dung đồng đội 50 mét súng trường nằm bắn.

Loạt trận cuối vòng bảng Champions League: Napoli bị loại
Dù đã thắng Arsenal 2-0 nhưng Napoli vẫn phải cay đắng rời Champions League để xuống chơi tại Europa League vì thua về chỉ số phụ. Trong khi đó, cả Milan, Schalke và Zenit đều vượt qua vòng bảng ở vị trí thứ 2. Cụ thể, Milan đã cầm hoà Ajax giành vé đi tiếp khi hơn đối thủ trực tiếp đúng 1 điểm. Schalke cũng thắng Basel 2-0 để cướp vé từ tay đối thủ. Đáng chú ý, dù để thua Austria Wien 1-4 nhưng Zenit vẫn đi tiếp khi đối thủ trực tiếp là Porto cũng thua Atletico Madrid 0-2 trên sân khách.

Galatasaray 1-0 Juventus: Juve xuống Europa League
Trận đấu bù gần 60 phút đá tiếp của trận đấu giữa Galatasaray và Juventus đã kết thúc với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà. Ở trận này, dù chỉ cần một kết quả hoà là có thể đi tiếp nhưng Juventus không thể hiện đạt được điều đó khi Sneijder là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất. Với kết quả  trên, Juve để mất vị trí thứ 2 và phải xuống chơi ở Europa League.

Rooney từ chối đàm phán hợp đồng mới với M.U



Dù hợp đồng cũ của Rooney với M.U vẫn còn thời hạn đến năm 2015, nhưng trong thời gian qua có nhiều nguồn tin cho rằng 2 bên đang tiến hành đàm phán để gia hạn bản giao kèo. Tuy nhiên, trong phát biểu mới nhất, Rooney đã lên tiếng phủ nhận thông tin trên.

Arsenal từng mua hụt Higuain
Trả lời phỏng vấn sau trận Arsenal thua Napoli 0-2, HLV Arsene Wenger cho biết trước khi mua Mesut Oezil, Arsenal đã để ý đến Gonzalo Higuain. Tuy nhiên, do Higuain khi đó đã đồng ý gia nhập Napoli từ Real nên Wenger đành chuyển hướng sang Oezil.

Richards chi 20.000 bảng làm từ thiện
Thông qua trang mạng xã hội cá nhân Twitter của mình, hậu vệ Micah Richards của Man City tuyên bố sẽ đóng góp 20.000 bảng cho một tổ chức từ thiện ở Anh. Điều kiện mà trung vệ người Anh đưa ra là tổ chức từ thiện đó phải lên kế hoạch hợp lý trong việc  sử dụng số tiền.

Tottenham mất Vertonghen 1 tháng



Theo SportMail, Jan Vertonghen sẽ phải nghỉ thi đấu 1 tháng vì dính chấn thương mắt cá trong trận thắng Fulham. Như vậy, trung vệ người Bỉ sẽ vắng mặt trong 3 trận của Tottenham ở Premier League (Spurs gặp Liverpool, Southampton và M.U), 1 trận tứ kết League Cup (với West Ham) và 1 trận thuộc vòng 3 FA Cup (với Arsenal).


Barca có thêm nhà tài trợ mới
Javier Faus - phó chủ tịch Barca cho biết đội chủ sân Nou Camp đã có thêm nhà tài trợ mới là Intel, nhà sản xuất các thiết bị máy tính nổi tiếng của Mỹ. Bản hợp đồng này có thời hạn tới năm 2016 và Barca sẽ đút túi 5 triệu euro/năm.

Milan đã có Honda
Sau nhiều kỳ chuyển nhượng nhòm ngó, mới đây phó chủ tịch kiêm GĐĐH Milan, ông Adriano Galliani xác nhận rằng tiền vệ Keisuke Honda sẽ đầu quân cho Milan trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Tại đội bóng mới, Honda sẽ khoác áo số 10.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x