Điểm tin trưa 19/8: Marcos Rojo xác nhận đến M.U

BONGDAPLUS.VN
11:31 ngày 19-08-2014
Rojo đến M.U kiểm tra y tế vào ngày mai, Arsenal sắp có Manolas, Suarez có trận đấu đầu tiên cho Barcelona... là những tin tức nổi bật đến tới 11h30 ngày 19/8.
Điểm tin trưa 19/8: Marcos Rojo xác nhận đến M.U
Bóng lăn hôm nay 
Tứ kết lượt đi AFC Cup

Lượt đi vòng play-off Champions League
01h45 ngày 20/8, Besiktas vs Arsenal (Bongdaplus trực tiếp)

Lượt đi siêu cúp Tây Ban Nha

Sáng 19/8 tại TP.HCM, VPF đã tổ chức hội nghị tổng kết mùa giải 2014. Báo cáo tổng kết của BTC giải đã đánh giá, nhìn thẳng vào những tồn tại và yếu kém bên cạnh những mặt tích cực của mùa giải.

Chiều nay (19/8) sẽ diễn ra cuộc hội thảo bóng đá chuyên nghiệp và công tác chuẩn bị mùa giải 2015. Theo đó sẽ có khá nhiều thay đổi và bổ sung quan trọng ở mùa giải sắp tới. Đáng chú ý, ở mùa giải 2015, V-League sẽ là giải đấu diễn ra sớm nhất và cũng kéo dài nhất với 14 đội bóng tham dự. Dự kiến ngày khai mạc giải sẽ bắt đầu vào ngày 4/1/2015 và kết thúc vào ngày 20/9/2015.

Arsenal sắp có Manolas với giá 7,5 triệu euro
Lời hỏi mua trị giá 7,5 triệu euro từ phía Arsenal đối với trung vệ Kostas Manolas đã Olympiakos (đội bóng sở hữu cầu thủ này) ưng thuận. Manolas được xem như người thay thế trung vệ đội trưởng Thomas Vermaelen – cầu thủ đã chia tay sân Emirates để chuyển đến Barcelona.  

Manolas rục rịch đến Arsenal

99% Marcos Rojo sẽ chuyển đến M.U
Đích thân hậu vệ người Argentina lên tiếng xác nhận anh sẽ thi đấu cho M.U. Theo nhiều nguồn tin tiết lộ, cầu thủ này sẽ đến sân Old Trafford để kiểm tra y tế vào ngày mai. Được biết, để sở hữu chữ ký của Rojo, M.U phải chi ra 20 triệu euro và cho Sporting mượn tiền vệ Luis Nani (M.U vẫn phải trả lương cho cầu thủ này). 

Suarez có trận ra mắt đầu tiên cho Barca
Tiền đạo Luis Suarez đã có những bước chạy đầu tiên trong màu áo đội bóng mới. Anh xuất hiện trên sân Nou Camp khoảng 15' ở chiến thắng tưng bừng 6-0 trước Leon tại Joan Gamper Cup rạng sáng nay. 

M.U đồng ý cho Napoli mượn Fellaini
Đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận để tiền vệ Marouane Fellaini gia nhập Napoli theo dạng cho mượn. Đội bóng Italia sẽ phải trả cho M.U 5 triệu euro để thuê được cầu thủ người Bỉ đến hết mùa bóng. 

Fellaini gần như sẽ chuyển đến khoác áo Napoli trong những ngày tới

Mourinho bắt lỗi trọng tài vì thẻ vàng của Diego Costa
HLV Jose Mourinho cho rằng trọng tài Michael Oliver đã sai khi rút thẻ phạt với tiền đạo Diego Costa đồng thời không cho Chelsea được hưởng quả penalty ở phút 31. 

Cựu thành viên ban huấn luyện M.U dưới thời Alex Ferguson, Rene Meulensteen chỉ trích HLV David Moyes đã khiến các CĐV “Quỷ đỏ” hiểu sai quyết định chia tay đội bóng của ông.

Barcelona sắp có thêm hậu vệ
Phó chủ tịch Ataide Gil Guerreiro của Sao Paulo xác nhận hậu vệ Douglas đã đồng ý gia nhập Barcelona vào mùa tới. Hiện cá nhân cầu thủ 24 tuổi này đang đàm phán những điều khoản cá nhân với đội chủ sân Nou Camp.

Douglas sẽ chơi cho Barca mùa 2014/2015

Wenger: Arsenal không cần Champions League để thu hút tài năng
HLV của Arsenal khẳng định việc không được góp mặt ở giải đấu lớn nhất châu Âu cấp CLB không ảnh hưởng tiêu cực gì đến chính sách chuyển nhượng của đội bóng. 

Terry tự tin Chelsea sẽ giành ngai vàng Premier League
Trung vệ đội trưởng của The Blues hồ hởi chia sẻ trên Sky Sport: "Chelsea đang mang về những tân binh rất có đẳng cấp. Họ đã chơi rất hay trong chiến thắng trước Burnley. Hy vọng rằng với phong độ này, Chelsea sẽ giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh. Đó là mục tiêu mà chúng tôi đặt ra mùa giải này". 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x