Điểm tin trưa 29/1: Arsenal vừa chia điểm, lại thiệt quân

BONGDAPLUS.VN
11:21 ngày 29-01-2014
BONGDAPLUS cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 29/1.
Điểm tin trưa 29/1: Arsenal vừa chia điểm, lại thiệt quân
BÓNG LĂN HÔM NAY

Vòng 23 Premier League

02h45 ngày 30/1: Aston Villa - West Brom
02h45 ngày 30/1: Sunderland - Stoke City
02h45 ngày 30/1: Chelsea - West Brom
02h45 ngày 30/1: Tottenham - Man City

Lượt về tứ kết Cúp Nhà Vua
02h00 ngày 30/1: Bilbao - Atletico
04h00 ngày 30/1: Barca - Levante

Vòng 17 Bundesliga
02h00 ngày 30/1: Stuttgart - Bayern Munich

Tứ kết Coppa Italia
02h45 ngày 29/1: Napoli - Lazio

Dính chấn thương, Ramsey nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần

Chấn thương mà tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal mới gặp phải trong trận hòa 2-2 trước Southampton sẽ khiến ngôi sao người xứ Wales phải nghỉ thi đấu từ 4-6 tuần. Trước đó, Ramsey mới chỉ trở lại thi đấu sau 5  tuần ngồi ngoài vì chấn thương đùi.

M.U thắng, HLV Moyes vẫn chưa vui
Mặc dù đội nhà đã giành chiến thắng 2-0 trước Cardiff nhờ các pha lập công của Robin van Persie và Ashley Young nhưng HLV David Moyes vẫn chưa hài lòng. Chiến lược gia người Scotland chia sẻ: "Đừng nghĩ rằng tôi sẽ cười và hạnh phúc sau chiến thắng ngày hôm nay. Với tầm nhìn của tôi đang có với đội bóng, chúng tôi vẫn còn 1 chặng đường dài để đi".

Arsenal sẽ đón tân binh vào ngày cuối của TTCN mùa Đông
HLV Arsene Wenger của Arsenal cho biết ông sẽ tập trung chiêu mộ 1 tân binh chất lượng trong những ngày cuối cùng của TTCN mùa Đông năm nay. Theo báo chí Anh, 2 mục tiêu hàng đầu của chiến lược gia người Pháp này là Yoann Gourcuff (Lyon) và Julian Draxler (Schakle 04).


HLV Wenger sẽ mua ai trong tháng 1 này?


Ancelotti ca ngợi Casillas là tấm gương ở Real Madrid
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận thắng Espanyol 1-0 tại lượt về tứ kết Cúp Nhà vua, HLV của Real Madrid, Carlo Ancelotti, ca ngợi kỷ lúc 8 trận liên tiếp giữ sạch lưới của thủ môn Iker Casillas và của hàng thủ áo trắng.

Mertesacker và Rosicky gia hạn hợp đồng với Arsenal
Arsenal đã thành công trong việc thuyết phục Mertesacker và Rosicky ký hợp đồng mới với đội bóng. Cụ thể, Mertesacker gia hạn hợp đồng thêm 3 năm rưỡi để tiếp tục gắn bó với sân Emirates đến năm 2017. Còn cựu binh Rosicky sẽ được gia hạn hợp đồng thêm 1 năm để thi đấu cho Arsenal đến năm 34 tuổi.

HLV Mourinho lên kế hoạch gia hạn với Eto'o

HLV Jose Mourinho của Chelsea đã lên kế hoạch đàm phán để giữ chân tiền đạo Samuel Eto'o ở lại Stamford Bridge lâu dài. Cầu thủ 32 tuổi này đã gia nhập The Blues với bản hợp đồng có thời hạn một năm vào tháng 8/2013. Anh ghi được 6 bàn/12 trận tại Premier League ở mùa giải năm nay, trong đó có một hat-trick vào lưới M.U cách đây chưa lâu.


HLV Mourinho rất quý mến Eto'o

AC Milan muốn có Taarabt
Báo chí Italia cho biết Milan đang thương lượng với QPR để đổi hậu vệ Christian Zaccardo lấy tiền vệ tài năng Adel Taarabt (đang được QPR cho Fulham mượn). Rossoneri sẵn sàng trả thêm tiền để có sự phục vụ của tiền vệ người Morocco.

Vidal từ chối M.U, gắn bó với Juve
Tiền vệ Arturo Vidal khẳng định anh không có ý định rời khỏi Juventus, bất chấp đang nhận lời đề nghị hấp dẫn từ phía ĐKVĐ Premier League Man United. Vidal gia nhập Bianconeri từ Bayern Leverkusen vào năm 2011 và đã giành 2 Scudetto liên tiếp cùng đội bóng thành Turin (2011/12, 2012/13).

Vucinic muốn đến Inter
Tiền đạo Mirko Vucinic của Juventus đã từ chối gia nhập Zenit St Petersburg và hy vọng sẽ chuyển đến thi đấu cho Inter trong tuần này. Trước đó tưởng như vụ trao đổi Vucinic lấy Guarin của Inter sẽ trót lọt nhưng vào phút cuối, phía Nerazzurri tuyên bố không bán ngôi sao người Colombia cho địch thủ.


Mirko Vucinic

HLV Guardiola nhắc nhở Mandzukic
HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết ông vẫn đang cân nhắc có nên để Mario Mandzukic thi đấu trận gặp Stuttgart vào rạng sáng mai. Bên cạnh đó, Guardiola cũng muốn Mandzukic nỗ lực để giành 1 suất đá chính trên hàng công thay vì chỉ biết than vãn. Chân sút người Croatia đã bị loại khỏi đội hình trong chiến thắng trước Borussia Monchengladbach cuối tuần trước. Điều này đã làm dấy lên những suy đoán về tương lai của anh, đặc biệt là sau khi Robert Lewandowski (Dortmund) sẽ về với đội chủ sân Allian Arena trong mùa Hè tới.

Dortmund không sợ mất Geundogan
Trước những tin đồn cho rằng tiền vệ Ilkay Geundogan sắp chia tay đội chủ sân Signal Iduna Park, GĐĐH Aki Watzke của Dortmund đã tuyên bố rằng đội bóng của ông không hề lo lắng bởi họ đã có những phương án dự phòng.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

    Vào 21h00 thứ Bảy này, Man City sẽ chạm trán MU ở trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Chẳng cần phải nói quá nhiều bởi phần đông người hâm mộ đều tin rằng chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò Pep Guardiola

  • Kompany ký hợp đồng với Bayern Chính thức: Kompany ký hợp đồng với Bayern

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc câu thần chú quen thuộc "Here we go" để thông báo về việc Vincent Kompany sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Bayern Munich.

  • VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC Dù phải làm khách nhưng Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại Quảng Nam 3-0 để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Ghi bàn Hà Nội FC: Tague (17'), Tuấn Hải (42'), Văn Quyết (63') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả Quảng Nam 0–3 Hà Nội: Quảng Nam thua thảm trên sân nhà Quảng Nam thua thảm trên sân nhà

    Tiếp đội khách Hà Nội, nhưng chủ nhà Quảng Nam không được đánh giá cao và thực tế trận đấu đã diễn ra không ngoài dự đoán. Ở đó, thủ môn Văn Công dù rất xuất sắc vẫn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x