Điểm tin trưa 5/5: Giggs chia tay M.U vào cuối mùa

BONGDAPLUS.VN
11:22 ngày 05-05-2014
BONGDAPLUS.VN cập nhật tin tức nổi bật trong nước và quốc tế tới 11h30 ngày 5/5.
Điểm tin trưa 5/5: Giggs chia tay M.U vào cuối mùa
Bóng lăn hôm nay

Premier League

02h00 ngày 6/5, Crystal Palace vs Liverpool

Serie A
02h00 ngày 6/5 Juventus vs Atalanta

La Liga
03h00 ngày 6/5, Sociedad vs Granada

Giggs chia tay M.U vào cuối mùa
HLV tạm quyền Ryan Giggs xác nhận ông nhiều khả năng sẽ rời M.U sau khi mùa giải năm nay khép lại, để tích lũy thêm kinh nghiệm để được dẫn dắt các đội bóng hàng đầu. Trận M.U – Hull City vào rạng sáng thứ Tư tới rất có thể là trận đấu cuối cùng của huyền thoại Xứ Wales trên băng ghế chỉ đạo của Quỷ đỏ.

Sunderland không bị trừ điểm dù sử dụng cầu thủ trái phép
BTC Premier League tuyên bố Sunderland sẽ không bị trừ điểm dù họ đã sử dụng Ji Dong Won, cầu thủ chưa hoàn tất giấy phép lao động ở Anh, vì trước đó "Mèo đen" vốn đã bị phạt tiền vì điều này. Trước đó, 3 CLB Cardiff, Fulham và Norwich đã đồng loạt yêu cầu những người có trách nhiệm phải trừng phạt Sunderland, cụ thể là trừ điểm, do sử dụng cầu thủ trái phép.

Ashley Cole khóc như mưa sau trận hòa với Norwich
Tương lai của cựu thần Ashley Cole dường như đã được định đoạt sau trận hòa không bàn thắng của Chelsea với Norwich. Cựu hậu vệ Arsenal đã khóc khi chơi trận cuối cùng trên sân nhà ở mùa giải năm nay. Hợp đồng của Cole sẽ hết hạn vào mùa Hè tới và anh không tìm được tiếng nói chung với BLĐ The Blues  trong chuyện gia hạn.


Ashley Cole

Simeone vẫn hài hước dù đội nhà bại trận
Thất bại 0-2 trước Levante đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến cơ hội vô địch La Liga của Atletico. Mặc dù vậy, thuyền trưởng Diego Simeone của đội bóng thủ đô vẫn rất lạc quan và khẳng định “giải đấu bắt đầu hấp dẫn hơn một chút” sau cú sảy chân của đội nhà.  

HLV Wenger phủ nhận “đi đêm” với Remy
Tiền đạo Loic Remy đã dự khán trận Arsenal – West Brom trên sân Emirates. Người ta cho rằng chân sút đang chơi cho Newcastle nhưng thuộc biên chế QPR này đang được liên hệ để chuyển sang Pháo thủ. Tuy nhiên, HLV Arsene Wenger đã phủ nhận hoàn toàn thông tin này.

Walcott lại “đá đểu” Tottenham
Tiền đạo Theo Walcott mới đây lại khiến fan Spurs tức điên khi tái diễn lại hành vi ăn mừng chiến thắng 2-0 trước kình địch Bắc London. Trước đó trong khuôn khổ FA Cup, Walcott khi ngồi cáng rời sân đã có cử chỉ trêu ngươi CĐV Tottenham thời điểm Arsenal đang thắng 2-0.


Theo Walcott

HLV Roy Hodgson dằn mặt học trò
Thuyền trưởng của ĐT Anh khẳng định các cầu thủ sẽ không được phép mắc những căn bệnh như “nhớ nhà”, “buồn chán” trong thời gian diễn ra World Cup 2014 trên đất Brazil. Theo HLV Hodgson, ông sẽ cho phép cầu thủ chơi game, đánh golf, xem phim, song quan trọng nhất vẫn là tự bản thân các cầu thủ phải giải tỏa tâm lý chính mình.

HLV Wenger khẳng định tương lai với Arsenal
HLV Arsene Wenger vừa có tuyên bố trấn an CĐV Arsenal khi khẳng định tương lai ông thuộc về đội bóng này đồng thời nhấn mạnh việc ký mới chỉ mang ý nghĩa thủ tục. Bên cạnh đó, "Giáo sư" cũng mong sẽ giữ chân được hậu vệ phải Bacary Sagna, người nhiều khả năng sẽ ra đi do không được đáp ứng về mặt tài chính.

HLV Mazzarri chê cầu thủ Inter nhút nhát
HLV Walter Mazzarri của Inter Milan đã tỏ ra rất thất vọng với thái độ của các cầu thủ nhà trong trận derby Milano đêm qua (Inter thua 0-1). Theo cựu thuyền trưởng của Napoli, Inter đã quá “sợ hãi” và không có được tâm lý ổn định trước người anh em Milan.

Sao quần vợt qua đời vì ung thư
Sau thời gian chống chọi với căn bệnh ung thư gan, tay vợt nữ Elena Baltacha đã về với Chúa ở tuổi 30. Năm ngoái, Elena đã quyết định giã từ sự nghiệp vì lý do sức khỏe. Trong sự nghiệp của mình, Elena đã giành 11 danh hiệu đánh đơn, từng lọt vào vòng 3 Wimbledon năm 2002, vòng 3 Australian Open năm 2005 và 2010 và là thành viên của đội tuyển Vương quốc Anh tham dự Fed Cup hồi 11 năm ngoái.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x