Tin giờ chót ngày 19/8: Benatia bỏ tập, M.U & Chelsea mở cờ trong bụng

BONGDAPLUS.VN
22:02 ngày 19-08-2014
BONGDAPLUS.VN xin gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 19/8.
Tin giờ chót ngày 19/8: Benatia bỏ tập, M.U & Chelsea mở cờ trong bụng
- Trận tứ kết lượt đi AFC Cup 2014 giữa V.NB và Kitchee đã chứng kiến màn rượt đuổi tỷ số căng thẳng. Tuy nhiên, niềm vui không dành cho V.NB khi họ để thua với tỷ số 2-4 dù đã thi đấu đầy nỗ lực. Đồng hương của V.Ninh Bình là Hà Nội T&T cũng không có niềm vui khi để thua 0-1 trước Erbil cũng ngay trên sân nhà.

- Tiền đạo tân binh Luis Suarez hứa hẹn với cổ động viên Barcelona rằng sẽ không… cắn thêm bất cứ cầu thủ nào nữa. 

- Bất chấp việc HLV Pep Guardiola khẳng định hàng thủ Bayern vẫn đủ mạnh dù đã mất tiền vệ trụ Javi Martinez trong 6 tháng tới nhưng theo thông tin mà Goal cung cấp, “Hùm xám” đã gửi lời hỏi mua trung vệ Diego Godin của Atletico Madrid với giá 36 triệu euro.

Bayern đang muốn đưa Godin về Nou Camp

- Trung vệ Mehdi Benatia đã không góp mặt trong buổi tập của AS Roma ngày hôm nay. Động thái này của anh càng khẳng định thông tin trung vệ người Morocco muốn ra đi là có cơ sở. Hiện Chelsea và M.U đang ráo riết muốn có cầu thủ này. Mức giá chiêu mộ Benatia khoảng 30 triệu bảng.

- HLV Louis Van Gaal đã xác nhận rằng ông sẽ chia tay nghiệp cầm quân sau khi kết thúc hợp đồng với M.U (mùa Hè 2017).

- Valencia đã chính thức hoàn tất thương vụ hỏi mượn tiền vệ Bruno Zuculini của Man City. Cầu thủ 21 tuổi này sẽ chơi cho đội chủ sân Mestalla đến hết mùa giải này. 

Zuculini chính thức gia nhập Valencia theo dạng cho mượn 1 năm

- Giới truyền thông Anh cho hay, trung vệ Matija Nastasic đã “bật đèn xanh” cho Juventus và AS Roma khi thừa nhận anh có thể rời Man City Hè này. 

- Không đủ khả năng mua đứt Angel Di Maria do Luật Công bằng tài chính, nhưng PSG vẫn hy vọng muốn có anh trong đội hình. Đội bóng nước Pháp tiếp tục gửi lời hỏi mượn tiền vệ người Argentina tới Real Madrid. 
 
- Sau M.U và Arsenal, đến lượt Chelsea gia nhập cuộc đua giành lấy chữ ký của tiền vệ William Carvalho. Mức giá hỏi mua cầu thủ của Sporting mà Chelsea đưa ra là 40 triệu euro. 

Đến lượt Chelsea muốn có William Carvalho

- Báo chí Italia đưa tin, HLV Massimiliano Allegri đã điền tên tiền vệ Arturo Vidal vào danh sách đăng ký thi đấu của Juventus mùa giải mới. Đây được coi là động thái giữ chân ngôi sao người Chile của "Bà đầm già", đồng thời chấm dứt mọi cơ hội sở hữu chữ ký cầu thủ này của M.U.

- Dietmar Hamann, danh thủ một thời từng chơi cho Liverpool và Man City đã khuyên tiền đạo Wayne Rooney phải nỗ lực tập luyện hơn nữa, nếu muốn trở thành cầu thủ đẳng cấp thế giới như Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi.

- Cựu tiền đạo Giovane Elber của Bayern Munich tin rằng tân binh Robert Lewandowski là mẫu cầu thủ mà “Hùm xám” cần trong chiến dịch giành những vinh quang ở mùa giải 2014/15. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x