Tin giờ chót ngày 22/7: Cris Ronaldo có thể lỡ Siêu Cúp châu Âu

BONGDAPLUS.VN
22:11 ngày 22-07-2014
BONGDAPLUS.VN gửi tới quý độc giả những tin tức bóng đá cuối cùng trong ngày 22/7.
Tin giờ chót ngày 22/7: Cris Ronaldo có thể lỡ Siêu Cúp châu Âu
- Cris Ronaldo đối diện nguy cơ vắng mặt ở trận tranh Siêu Cúp châu Âu với Sevilla diễn ra tại Cardiff (Anh) vào ngày 12/8 tới đây. Nguyên nhân là CR7 vẫn cảm thấy khó chịu ở đầu gối - chấn thương anh dính phải từ tháng Tư vừa qua.

- BLĐ M.U mới ký hợp đồng dài hạn với bộ đôi tiền đạo trẻ, Will Keane và Tom Lawrence. Cả hai đều là những sản phẩm được đào tạo từ CLB và hiện đang được nhiều đội bóng để mắt đến.

- Dunga chính thức được tái bổ nhiệm làm HLV ĐT Brazil, thay thế Felipe Scolari từ chức sau World Cup. Dunga (50 tuổi) từng dẫn dắt Selecao giai đoạn 2006-2010 nhưng sau đó bị sa thải.

Dunga

- HLV Joachim Loew sắp được phong tặng là công dân danh dự ở trị trấn nơi ông sinh ra, Schoenau (Schwarzwald, Đức). “Chúng tôi tự hào về Jogi”, thị trưởng của 2.300 dân thị trấn này cho biết.

- HLV người Hà Lan, Dick Advocaat chuẩn bị được bổ nhiệm dẫn dắt ĐT Serbia cho chiến dịch EURO 2016. Chủ tịch LĐBĐ Serbia hé lộ sẽ công bố thông tin chính thức trong vài ngày tới.

- Đen đủi cho Juventus khi tân binh Alvaro Morata dính chấn thương đầu gối trong buổi tập đầu tiên ở CLB mới khiến anh phải nghỉ 2 tháng. Juve vừa mua Morata từ Real Madrid với giá 18 triệu euro cách đây vài ngày.

Alvaro Morata ra mắt ở Juventus

- Tiền đạo Radamel Falcao thừa nhận được Real Madrid quan tâm nhưng anh tuyên bố sẽ ở lại Monaco và cùng đội bóng Pháp chinh phục Champions League.

- HLV Juergen Klopp đã bác bỏ thông tin tiền vệ Marco Reus sẽ chuyển đến Bayern Munich. “Cậu ấy sẽ ở lại Dortmund mùa giải này”, ông thầy 47 tuổi khẳng định trên trang web của CLB.

- Lionel Messi đã kết thúc những ngày nghỉ sau World Cup và hạ cánh xuống Barcelona ngày hôm nay để chuẩn bị bay tiếp sang Porto cho trận tôn vinh cựu đồng đội Deco khi còn ở Barca.

Messi chụp ảnh trên chuyến bay

- Cris Ronaldo tuyên bố muốn chơi bóng đỉnh cao thêm 6 hay 7 năm nữa, nghĩa là đến năm 2021. Siêu sao người Bồ nhấn mạnh anh muốn tiếp tục sưu tập thêm những danh hiệu.

- Southampton đang đẩy mạnh sự quan tâm dành cho hậu vệ đa năng của Benfica, Marco Rojo. Tuyển thủ Argentina này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng sau màn thể hiện ấn tượng ở World Cup 2014.

 - Romelu Lukaku đang chuẩn bị hoàn tất hợp đồng ký kết với Everton. CLB này sẽ phải trả cho Chelsea 18 triệu bảng để sở hữu tiền đạo 21 tuổi người Bỉ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x