Ancelotti đòi Wenger đãi một bữa nhậu vụ bán Oezil

Bình Khang
11:00 ngày 26-11-2013
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn dành cho tờ The Times, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố người đồng nghiệp Arsene Wenger cần phải đãi một bữa nhậu cho Real Madrid vì đội bóng hoàng gia đã nhường cho Arsenal tiền vệ Mesut Oezil.
Ancelotti đòi Wenger đãi một bữa nhậu vụ bán Oezil
"Arsenal đang chơi hay, nhưng chúng tôi đã giúp họ. Arsene Wenger cần mời chúng tôi một bữa ăn vì chúng tôi đã nhường Mesut Oezil. Đó là quyết định của tôi. Khi Madrid mua được Gareth Bale, thật khó có thể tìm chỗ trống cho Oezil, trong khi cầu thủ này lại cần được chơi bóng”, chiến lược gia người Italia bày tỏ lý do ông đòi người đồng nghiệp của mình phải đãi một bữa nhậu.

Được hỏi về Premier League, tân HLV của Real Madrid nhận định: “Đây là một giải đấu rất cân bằng, nhưng Manchester City có một đội bóng tốt hơn cả, Arsenal đang chơi tốt còn Chelsea, dưới sự dẫn dắt của Mourinho, cũng mạnh hơn, nhưng cạnh tranh chức vô địch không dễ vì có quá nhiều sự thay đổi về cầu thủ”.


Oezil đang thích nghi tốt ở Arsenal

“Ở Madrid hiện nay, không ai nói tới những gì đã xảy ra ở mùa bóng trước với Mourinho và tôi cũng chẳng hỏi làm gì. Lọt vào bán kết Champions League không phải là một kết quả tồi. Nó chưa đủ thỏa mãn cho một CLB như Real Madrid, nhưng bảo tồi thì không phải”, chiến lược gia người Italia nhấn mạnh.

Theo Ancelotti, các khán giả áo trắng không chỉ nhìn vào kết quả mà còn nhìn vào lối chơi có đẹp mắt hay không, bởi vì với đội bóng hoàng gia, thắng vẫn chưa đủ mà phải biết thắng một cách trình diễn, và vì thế mà Fabio Capello đã bị sa thải sau khi vô địch Liga.

La Decima không phải là một nỗi ám ảnh

Được hỏi về La Decima, HLV của Real Madrid khẳng định: “Chức vô địch Champions League lần thứ 10 không phải là một nỗi ám ảnh, nhưng là một động lực bởi vì đối với CLB, chiếc cúp này rất quan trọng. Lần cuối Madrid giành được là năm 2002. Đối với một CLB như Real Madrid, điều này là không tốt”. 

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Evra cố tình chế tên của Welbeck thành Wel-Black? Evra cố tình chế tên của Welbeck thành Wel-Black?

    Hậu vệ người Pháp Patrice Evra đã nói sai tên người đồng đội Danny Welbeck của M.U thành "Wel-Black" (có thể hiểu là Welbeck đen). Với những người nhạy cảm với việc "kỳ thị chủng tộc" thì đây là một vấn đề rất đáng để bàn.

  • Bồ Oezil chưa chịu cưới Bồ Oezil chưa chịu cưới

    Hành trình tới trận chung kết ngọt ngào trong cuộc đời của ngôi sao Mesut Oezil không dễ dàng như nhiều người lầm tưởng. Bởi lẽ, cô bồ ruột Mandy Capristo đang tỏ thái độ lừng chừng, không dứt khoát.

  • Dàn sao Barca cá tính với phong cách Jeans Dàn sao Barca cá tính với phong cách Jeans

    Không còn là những cầu thủ quần đùi áo số như thường lệ, các ngôi sao của Barca đã hóa thân rất cá tính trong những bộ jeans lịch lãm trên trang bìa của tạp chí GQ.

  • Ra mắt áo đấu Brazil tại World Cup 2014 Ra mắt áo đấu Brazil tại World Cup 2014

    Hôm qua, hãng thể thao Nike đã cho ra mắt mẫu áo đấu mới của ĐT Brazil tại Wolrd Cup 2014.

  • CĐV suýt rơi khỏi khán đài vì chạy cảnh sát CĐV suýt rơi khỏi khán đài vì chạy cảnh sát

    Trong trận Nice thua Saint Etienne 0-1 tại giải VĐQG Pháp (Ligue 1), có tới 9 người bị thương khi đụng độ với cảnh sát. Ngoài ra, có một CĐV suýt rơi khỏi khán đài khi cố thoát khỏi sự truy cản của cảnh sát.

  • Bí quyết sung sức của lão tướng Giggs Bí quyết sung sức của lão tướng Giggs

    Không ai khác, tiền vệ kỳ cựu Ryan Giggs đang nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ đồng đội tại M.U. Bởi vào ngày 29/11 tới, Giggs sẽ bước sang tuổi 40. Dẫu sắp “tứ tuần”, song lão tướng này vẫn nuốt trọn khối lượng bài tập được giao.

  • Sửa nhà kiểu Becks Sửa nhà kiểu Becks

    Ngay sau khi vung 40 triệu bảng mua căn nhà 4 tầng to vật vã ở London, cựu thủ quân ĐT Anh lại khiến khối người phải nhốn nháo bàn tán. Tiền bạc đúng là chẳng bao giờ thành vấn đề với gia đình triệu phú ngôi sao David Beckham.

  • Xuất hiện ảnh chế vụ Man City thắng Tottenham 6-0 Xuất hiện ảnh chế vụ Man City thắng Tottenham 6-0

    Trận đấu được mong chờ nhất vòng 12 đã kết thúc với chiến thắng 6-0 của Man City trước Tottenham. Ngay sau trận đấu đó, có rất nhiều bức ảnh chế về chiến thắng kinh hoàng của Man City.

  • Forlan sẵn sàng cho “chung kết trong mơ” Forlan sẵn sàng cho “chung kết trong mơ”

    Sau cùng thì cây săn bàn kỳ cựu Diego Forlan đã hoàn tất mọi khâu chuẩn bị cho trận chung kết ngọt ngào vào ngày 11/12 tới.

  • CĐV Betis phân biệt chủng tộc với... cầu thủ đội nhà CĐV Betis phân biệt chủng tộc với... cầu thủ đội nhà

    Một hình ảnh đáng suy ngẫm đã được ghi lại sau khi trung vệ Paulao của Betis phải nhận thẻ đỏ rời sân trong trận derby thành Seville rạng sáng hôm qua.

  • Rooney chỉ trích BLV đòi trọng tài đuổi anh Rooney chỉ trích BLV đòi trọng tài đuổi anh

    Chân sút 28 tuổi phẫn nộ chỉ trích bình luận viên kỳ cựu Martin Tyler của đài Sky Sports vì đã lên án hành động phạm lỗi của anh, đồng thời lại bỏ qua tình huống Gary Medel đấm Marouane Fellaini sau đó.

  • Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu Chung kết FA Cup: Man City quyết tâm lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu

    Vào 21h00 thứ Bảy này, Man City sẽ chạm trán MU ở trận chung kết FA Cup trên sân Wembley. Chẳng cần phải nói quá nhiều bởi phần đông người hâm mộ đều tin rằng chiến thắng khó lòng thoát khỏi tay thầy trò Pep Guardiola

  • Kompany ký hợp đồng với Bayern Chính thức: Kompany ký hợp đồng với Bayern

    Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đọc câu thần chú quen thuộc "Here we go" để thông báo về việc Vincent Kompany sẽ trở thành huấn luyện viên mới của Bayern Munich.

  • VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24) VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC: 0-3 (Vòng 21 V.League 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Quảng Nam vs Hà Nội FC Dù phải làm khách nhưng Hà Nội FC đã dễ dàng đánh bại Quảng Nam 3-0 để leo lên vị trí thứ 2 trên BXH. Ghi bàn Hà Nội FC: Tague (17'), Tuấn Hải (42'), Văn Quyết (63') Xem Night Wolf V.League 1 - 2023/24 đỉnh nhất trên FPT Play, tại https://fptplay.vn

  • Kết quả Quảng Nam 0–3 Hà Nội: Quảng Nam thua thảm trên sân nhà Quảng Nam thua thảm trên sân nhà

    Tiếp đội khách Hà Nội, nhưng chủ nhà Quảng Nam không được đánh giá cao và thực tế trận đấu đã diễn ra không ngoài dự đoán. Ở đó, thủ môn Văn Công dù rất xuất sắc vẫn phải 3 lần vào lưới nhặt bóng…

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x