Bồ Ramos vẫn xinh sau khi "vượt cạn"

Khương Thượng
15:32 ngày 10-05-2014
Vài ngày được lên chức, hậu vệ Sergio Ramos của Real Madrid đã đến bệnh viện đón "máy bay bà già" Pilar Rubio cùng cậu con trai về nhà. Cô bồ Pilar trông vẫn xinh tươi dù sức khỏe vẫn còn hơi yếu.
Bồ Ramos vẫn xinh sau khi "vượt cạn"
Sau khi ghi bàn trong trận hòa 1-1 của Real trước Valladolid ở vòng 36 La Liga, trung vệ Sergio Ramos đã lập tức tới bệnh viện ở Madrid để "hộ đê" cho cô bạn gái Pilar Rubio. Do sức khỏe của Pilar còn yếu nên Ramos đã phải xin phép HLV Carlo Ancelotti được ở bên chăm sóc cho người đẹp trước khi đưa 2 mẹ con về nhà.

Trong ngày rời bệnh viện, Pilar bỗng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi dù mới sinh nhưng cô vẫn giữ được nhan sắc mặn mà vốn có.


Nụ cười tươi rói của Ramos và bạn gái Pilar

Trước đó, hậu vệ người Tây Ban Nha đã khoe ầm ầm lên trang cá nhân Twitter về cậu con trai mới lọt lòng: "Bé Sergio Ramos Rubio cân nặng 3,2 kg. Sức khỏe cả hai mẹ con đều ổn. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc khi thấy đứa trẻ chào đời. Tôi và Pilar muốn chia sẻ với người hâm mộ niềm vui vô bờ khi trở thành những ông bố và bà mẹ".



Pilar Rubio sinh năm 1979 tại Madrid, là một phóng viên và MC truyền hình có tiếng. Báo chí Tây Ban Nha cho hay, Ramos để ý Pilar Rubio trong show truyền hình sau khi được phỏng vấn về chức vô địch EURO 2012. Đây thật sự là tin sốc cho giới báo chí "Bò tót" bởi trước đó, Ramos đã chia tay cô phóng viên xinh đẹp Lara Alvarez. 

Dù vốn nổi tiếng là một tay "sát gái" chốn tình trường nhưng không biết vì sao Ramos lại rất chung thủy với cô bồ hơn tuổi kể từ ngày quen nhau tới nay. Trước khi dành thời gian nghỉ ngơi sinh em bé, Pilar thường xuyên làm mẫu cho tạp chí, xuất hiện trong các chương trình quảng cáo những nhãn hiệu Amstel, Canal, Huyndai… Pilar nổi tiếng từ chương trình truyền hình “Sé lo que hicisteis”, tham gia vở nhạc kịch “Hamlet”. Những bộ phim Pilar từng tham gia là “The Right Price”, “Merry Christmas”, “Cuestíon de química”…

(*) Sergio Ramos... không thể ngừng ghi bàn!
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Hayley McQueen - Nữ MC xinh đẹp tại lễ trao giải của M.U Hayley McQueen - Nữ MC xinh đẹp tại lễ trao giải của M.U

    Chiếc váy màu cam lệch vai nổi bật giúp Hayley McQueen khoe được bầu ngực căng tròn trước dàn sao M.U tại Gala tổng kết mùa giải 2013/14 của đội chủ sân Old Trafford.

  • Irina Shayk lại mất lòng mẹ CR7 Irina Shayk lại mất lòng mẹ CR7

    Mối quan hệ vốn bằng mặt, không bằng lòng giữa thân mẫu Dolores Aveiro của Cristiano Ronaldo và cô bồ Irina Shayk của anh thêm rạn nứt. Bà Dolores càng khó duyệt Irina làm dâu khi cô lại bỏ bê con bà, cháu bà để đi chụp ảnh nóng cùng trai lạ.

  • Huyền thoại nước Anh “rủa” ĐT Anh Huyền thoại nước Anh “rủa” ĐT Anh

    Cựu danh thủ Gary Lineker vừa dội gáo nước lạnh vào CĐV Anh, khi xổ toẹt “đừng trông mong Tam sư tiến sâu tại World Cup 2014”.

  • Vẽ chân dung sao bóng đá trên… quả dưa hấu Vẽ chân dung sao bóng đá trên… quả dưa hấu

    Một đầu bếp người Brazil mới đây đã tiết lộ một dịch vụ mới ở đất nước này phục vụ cho VCK World Cup sắp tới: vẽ chân dung cầu thủ trên quả dưa hấu.

  • Nữ trọng tài Brazil xinh như mộng khiến fan ngất ngây Nữ trọng tài Brazil xinh như mộng khiến fan ngất ngây

    Fernanda Colombo Uliana, nữ trọng tài biên tại Brazil đang là cái tên khiến cộng đồng mạng sôi sục về vẻ đẹp quyến rũ của mình.

  • WAGs Anh rủ nhau làm loạn ở Brazil? WAGs Anh rủ nhau làm loạn ở Brazil?

    Bất chấp nỗ lực làm công tác tư tưởng của LĐBĐ Anh (FA), những nàng WAGs ưa nổi loạn của xứ sương mù vẫn không chịu buông tha cho ĐT Anh. Hôm qua, đích thân cô vợ của Wayne Rooney, Coleen đã có bài phát biểu trên tạp chí OK xác nhận chuyện đời nào cô lại vắng mặt tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh vào mùa Hè tới.

  • Cầu thủ Arsenal tươi tắn, lịch lãm trong buổi từ thiện Cầu thủ Arsenal tươi tắn, lịch lãm trong buổi từ thiện

    Không còn mục tiêu nào trước trận đấu cuối cùng với Norwich tại Premier League, các cầu thủ Arsenal tỏ ra vô cùng thoải mái trong buổi lễ gây quỹ từ thiện tổ chức vào tối thứ Năm vừa qua.

  • Giáo viên... lấy cắp đồ của học sinh vì quá mê bóng đá Giáo viên... lấy cắp đồ của học sinh vì quá mê bóng đá

    Một giáo viên người Colombia đã bị bắt vì tội lấy cắp những tấm ảnh dán Panini của học sinh để hoàn thiện bộ sưu tập của mình.

  • Bồ trẻ sinh con “trói” Matthaeus!? Bồ trẻ sinh con “trói” Matthaeus!?

    Viễn cảnh Lothar Matthaeus sẽ lên xe hoa với người tình trẻ trung Anastasia Klimko hoàn toàn có thể thành hiện thực. Đơn giản bởi Anastasia vừa “trói” cựu danh thủ người Đức qua màn chào đón đứa con đầu lòng.

  • Bạn gái Pique khiến fan đỏ mặt với mốt "không quần" Bạn gái Pique khiến fan đỏ mặt với mốt "không quần"

    Nữ ca sỹ xinh đẹp và gợi cảm Shakira gây ấn tượng mạnh khi xuất hiện trong chiếc váy denim dáng áo (một loại váy kiểu áo sơ mi nhưng dài hơn), cúc ngực "để ngỏ" đầy khiêu khích.

  • Ở tuổi 19, Januzaj kiếm tiền hơn cả Ronaldo lẫn Messi Ở tuổi 19, Januzaj kiếm tiền hơn cả Ronaldo lẫn Messi

    Đại diện của tiền vệ Adnan Januzaj là Dirk De Vries vừa tiết lộ một thông tin rất đáng chú ý liên quan đến thân chủ ông. Cụ thể, PSG từng tìm cách chiêu mộ Januzaj, ngoài ra cầu thủ này còn kiếm được nhiều tiền hơn cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi khi ở cùng độ tuổi.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x