Không World Cup, tay chơi Ashley Cole sẽ làm gì?

Trang Anh
06:14 ngày 14-05-2014
Bị HLV Roy Hodgson loại khỏi thành phần ĐT Anh tham dự World Cup 2014, vậy là Ashley Cole phải xem World Cup qua tivi rồi. Nhưng với thành phần “hiếu động” như Cole, ngày Hè rực rỡ mà tự kỷ ngồi nhà xem bóng đá thì vô vị quá. Cole lên kế hoạch ăn chơi ngay. Không được đá bóng thì xem bóng đá làm quái gì cho thêm đau lòng.
Không World Cup, tay chơi Ashley Cole sẽ làm gì?
Một phần kế hoạch vừa được chính hậu vệ của Chelsea tiết lộ trên Twitter: “Tôi có một mục tiêu và tôi sẽ chinh phục nó”, rồi anh tag (đính kèm) tên của cô bồ bốc lửa Pascal Craymer vào.

Vậy là quá rõ rồi. Cái mục tiêu có dính dáng đến cô bồ Pascal mà Cole nhắc tới chắc chắn là chuyện làm cách nào để… lên giường với cô. Cole khổ lắm. Tán được Pascal rồi nhưng không được sex. Đích thân siêu mẫu của tạp chí Playboy này tuyên bố: “Tôi không dễ dãi ngã vào vòng tay của bất kỳ người đàn ông nào. Tôi bắt anh ta phải cố gắng để có được tôi. Bạn biết đấy, Jennifer Aniston từng bắt Brad Pitt phải chờ 9 tháng mới cho sex”.

Ngay cả chi tiết kế hoạch dụ Pascal lên giường của Cole cũng đã phần nào bị rò rỉ: Anh sẽ chờ đúng dịp sinh nhật của người đẹp vào tháng tới, lên một kế hoạch thật lãng mạn, tặng những món quà thật giá trị, rồi tất nhiên là rủ nàng đến một nơi thật riêng tư. Tấn công dồn dập như thế, Cole tràn trề hy vọng sẽ đánh một cột mốc tuyệt đẹp đúng vào dịp sinh nhật của người yêu.

Với một anh chàng nghiện sex, lại bị người yêu trông hơ hớ thế kia “treo” mấy tháng trời, có lẽ mục tiêu đưa nàng vào đời trong những ngày Hè nóng bỏng đã là quá đủ với Cole rồi.

Tuy nhiên, theo một vài người bạn của Ashley Cole, anh chàng này cũng đã chuẩn bị sẵn vài kế hoạch dự phòng trong trường hợp âm mưu trên thất bại. Nếu Pascal vẫn nằng nặc đòi giữ mình, Cole sẽ lại kéo cả đám bạn sang tụ điểm ăn chơi quen thuộc của mình: Las Vegas – nơi thành phần lắm tiền, dẻo mồm như anh luôn được cả tá gái bu quanh. Đợt mới bị cô vợ Cheryl đá ra ngoài đường, Cole cũng sang Las Vegas rồi loanh quanh thế nào lại tán được 2 cô sinh viên.

Một vài ý kiến khác thì cho rằng, tại sao Cole không nhân tiện lúc rảnh rỗi nghĩ cách nối lại tình xưa với Cheryl. Vợ cũ của Cole đang cô đơn lắm, bây giờ mà anh tấn công biết đâu lại thu được kết quả không ngờ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x