Những vụ bê bối tình dục nổi tiếng làng bóng đá thế giới

Khương Thượng
16:22 ngày 15-08-2014
Cùng Bongdaplus điểm lại những scandal tình ái bê bối trong quá khứ của các ngôi sao như "Người ngoài hành tinh" Ronaldo, trung vệ John Terry (Chelsea) hay tiền đạo Olivier Giroud (Arsenal)...
Những vụ bê bối tình dục nổi tiếng làng bóng đá thế giới
Các ngôi sao bóng đá càng nổi tiếng, họ càng giàu có và điều đó dễ khiến cho họ sa ngã với những scandal không đáng có. Với họ, sau những cuộc chiến nảy lửa trên sân cỏ là không ít những vụ việc tai tiếng và đình đám nhất vẫn là scandal sex.

Dưới đây là 12 vụ bê bối tình ái đáng nhớ nhất của các ngôi sao thế giới:

12. Rio Ferdinand: Trong kỳ nghỉ Hè 2000, vụ trung vệ Ferdinand cùng các chiến hữu Frank Lampard, Kieron Dyer đã tham dự cuộc chơi thác loạn ở đảo Síp rồi bị ghi hình. Câu chuyện sau đó đã được phanh phui trên báo chí và khiến anh cảm thấy rất ân hận.

11. Rafael van der Vaart: Cặp vợ chồng Van der Vaart - Sylvie từng là hình mẫu cho các gia đình ở Hà Lan và trong giới cầu thủ. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ xấu đi sau khi cầu thủ đang khoác áo Hamburg đã "thay lòng đổi dạ". Anh đi lại với Sabia - cô vợ cũ của hậu vệ Khalid Boulharouz và hiện đôi tình nhân này đang sống chung rất hạnh phúc.


Sabia (trái)

10. Ashley Cole: Năm 2010, cô vợ Cheryl quyết định ly dị Cole sau khi không thể chấp nhận sống chung với người chồng trăng hoa như thế. Kể từ năm 2008 tới trước khi chia tay Cheryl, Cole đã lên giường với cả tá người đẹp. Đáng chú ý nhất là những cái tên như Aimee Walton (thợ làm tóc), Vicki Gough (nữ thư ký bóng đá của Liverpool), Sonia Wild (người mẫu ngực trần) và Ann Corbitt (công chức Mỹ)....

9. Ronaldinho: Trong đoạn video dài chừng 20 giây đã ghi lại cảnh chàng “vẩu” đang có hành động "5 thằng bóp cổ 1 thằng" khá phản cảm. Có những luồng ý kiến cho rằng, Ronaldinho đang chat sex với một cô gái nào đó và anh chàng muốn gây ấn tượng bằng hành động tự sướng trơ trẽn trên.


Ronaldinho

8. Ever Banega:
Năm 2008, Banega đầu quân cho Valencia từ Boca Juniors (Argentina) với giá 18 triệu euro. Tuy nhiên, chỉ vài giờ sau khi vụ chuyển nhượng này được hoàn tất, cư dân mạng được một phen xôn xao khi video clip chat sex của Banega được phát tán rộng rãi, trong đó tài năng này rất thoải mái "khoe hàng" trên webcam với đối tác.

7. Ryan Giggs: Năm 2011, huyền thoại sống của M.U đã liên tiếp bị khui ra chuyện lăng nhăng với "Hoa hậu sát cầu thủ" Imogen Thomas và vụng trộm quan hệ với cô em dâu Natasha. Càng sốc hơn khi Giggs lộ chi tiết thậm thụt đi lại với Natasha sau lưng cậu em ruột Rhodri và bà xã Stacey Cooke của anh suốt 8 năm trời.


Natasha (trái)

6. Karim Benzema & Franck Ribery: Gái mại dâm Zahia Dehar quan hệ với các tuyển thủ Pháp danh tiếng khi mới có 16 tuổi. Một thiếu nữ với thân hình mảnh khảnh, thon gọn nhưng vòng một và vòng ba quá gợi cảm đã khiến những Franck Ribery, Karim Benzema và Sidney Govou không thể bỏ qua. Sau đó cả 3 ngôi sao này phải đứng trước việc ngồi bóc lịch nếu như bị buộc tội quan hệ với gái mại dâm tuổi vị thành niên. Rất may là họ đều được trắng án.

5. Mario Balotelli: Chân sút người Italia trong quãng thời gian thi đấu cho Man City không để lại nhiều ấn tượng nhưng anh lại cực kỳ thành công trong việc cưa cẩm các bóng hồng, đáng chú ý trong đó có Holly Henderson. Cô gái này được biết tới là diễn viên đóng phim người lớn, kiêm người mẫu ở xứ sở sương mù. Hồi tháng 4/2012, Henderson lên tiếng tiết lộ cô và "bé hư" từng có thời gian quan hệ bí ẩn trong khoảng thời gian cuối năm 2011, lúc đó Balotelli còn đang mặn nồng cùng siêu mẫu Raffaela Fico. Thậm chí Henderson - người tự nhận mình là chị họ của tiền đạo Wayne Rooney cho biết tiền đạo Milan còn muốn kết hôn với cô.


Holly Henderson

4. David Beckham: Năm 2004, gia đình hạnh phúc của Beckham và cô vợ Victoria suýt chút nữa đi tới đổ vỡ khi báo chí đưa tin anh có mối quan hệ ngoài luồng với trợ lý Rebecca Loos. Mặc dù vậy, gia đình của Becks vẫn bền vững khi cựu thủ quân ĐT Anh kiên trì phủ nhận mọi thứ còn Vic thì một mực tin chồng luôn chung thủy.

3. Olivier Giroud: Scandal sex của tiền đạo người Pháp đã bị tờ The Sun phanh phui ngay sau thất bại thảm hại 1-5 của Arsenal trước Liverpool ở vòng 25 Premier League. Theo đó, Giroud đã ân ái với người mẫu Celia Kay tại khách sạn Four Seasons Canary Wharf trong đêm trước trận đấu giữa Pháo thủ và Crystal Palace diễn ra vào ngày 2/2.


Celia Kay

2. John Terry: Hồi đầu năm 2010, trung vệ John Terry (Chelsea) bị phát hiện lên giường với người mẫu Vanessa Perroncel, cô bồ bốc lửa của bạn thân kiêm đồng đội cũ Wayne Bridge. Scandal ăn vụng khiến Terry trả giá bằng chiếc băng đội trưởng ĐT Anh. Ngoài ra, cầu thủ của Chelsea cũng vĩnh viễn mất đi người một bạn thân. Gia đình trung vệ người Anh cũng suýt chút nữa đổ vỡ.

1. "Người ngoài hành tinh" Ronaldo: Hồi tháng 4/2008, huyền thoại bóng đá người Brazil từng phải nhận một vố đau khi vớ phải 3 anh chàng vừa chuyển giới trong lúc muốn giải quyết nhu cầu sinh lý. Bẽ bàng phát hiện mình bị lừa, "gã béo" ném lại 600 USD rồi vội vã đánh bài chuồn. Khổ nỗi, mấy "cô gái" này vẫn chưa hài lòng khi liên tiếp gọi điện tống tiền và dọa bán câu chuyện đáng xấu hổ này cho báo chí.


Ro "béo" và gái gọi chuyển giới Andreia

"Thật là ngu dại. Đây là sai lầm lớn nhất trong cuộc đời tôi", Ronaldo nói về vết nhơ khó rửa này.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1 Bale & Ronaldo: Tuy 2 mà như 1

    Kể từ những ngày trước khi gia nhập Real Madrid, Gareth Bale đã có ý muốn trở thành một “phiên bản” của Cristiano Ronaldo. Mọi thứ xem ra còn rõ ràng hơn, khi bộ đôi này cùng chung chiến hào tại Bernabeu.

  • Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar" Với 10.000 USD, sở hữu ngay áo đấu của "kẻ thù Neymar"

    Một CĐV đang rao bán chiếc áo mà hậu vệ Camilo Zuniga (Colombia) đã mặc khi anh khiến tiền đạo Neymar (Brazil) phải chia tay World Cup 2014 sớm vì rạn xương cột sống.

  • Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ? Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ?

    Hạnh phúc gia đình của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O’Hara đã “hết thuốc chữa”.

  • Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool? Tìm gia sư tiếng TBN, Sturridge đang trên đường rời Liverpool?

    Người hâm mộ Liverpool đang đứng ngồi không yên khi tiền đạo Daniel Sturridge mới đây đăng tải thông tin tìm gia sư dạy bộ môn tiếng Tây Ban Nha.

  • “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3 “Vua lăng nhăng” Pele sắp cưới vợ 3

    Đã sắp bước sang tuổi 74 nhưng Pele vẫn chưa hề chùn chân mỏi gối trong tình trường. Vua bóng đá và cũng là “Vua lăng nhăng” người Brazil đang hăm hở chuẩn bị lần thứ 3 trong đời làm chú rể.

  • CR7 "ăn gian" chiều cao CR7 "ăn gian" chiều cao

    Trong tấm hình chụp cả đội Real Madrid trước trận tranh Siêu cúp châu Âu mới đây với Sevilla, tiền đạo Cristiano Ronaldo đã khiến nhiều người ngạc nhiên bởi tầm vóc cao lớn đến khó tin. Tuy nhiên, thực ra đây chỉ là một trò gian lận của CR7.

  • Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng

    Không lâu sau thời điểm cô bồ cũ Mary Imizcoz tung những bức ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp Đức tối qua.

  • Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

    Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?

  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền Vào tù Uli Hoeness vẫn kiếm tiền

    Một loạt chi tiết đáng chú ý về cuộc sống trong tù của Uli Hoeness vừa được hé mở trên nhật báo Bild.

  • Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân Vợ Phil Neville quảng cáo khỏa thân

    Bà xã Julie của cựu hậu vệ Everton & M.U - Phil Neville đã tung ra chiêu độc để quảng cáo cho một cửa hàng sắp khai trương tại thành phố Manchester.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x