Di Maria phủ nhận đòi rời Real Madrid

LÝ NAM
14:04 ngày 24-12-2013
Mặc dù hiểu tình thế khó khăn của mình sau sự xuất hiện của tân binh đắt giá Gareth Bale, tiền vệ người Argentina vẫn khẳng định anh hoàn toàn hạnh phúc tại đội chủ sân Bernabeu.
Angel Di Maria thừa nhận rằng sự có mặt của Bale tại đội bóng Hoàng gia đã tác động trực tiếp tới cơ hội ra sân của anh. Tuy nhiên, thực tế trên không đồng nghĩa với việc cựu tiền vệ Benfica muốn tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới.

Sau khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 trong chiến thắng 3-2 của Real Madrid trước Valencia, Di Maria cho hay: “Tôi biết một cầu thủ đáng giá 100 triệu euro sẽ phải được thi đấu thường xuyên. Tôi không đòi ra đi và luôn hướng về Real Madrid. Báo giới đặt điều rằng tôi muốn tới Tottenham hoặc một CLB nào khác, nhưng đó hoàn toàn không phải là sự thật”.


Bên cạnh đó, cựu tiền vệ Benfica cũng cho biết anh chưa hề yêu cầu một bản hợp đồng mới từ ban lãnh đạo. “Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Real và không đòi hỏi một bản hợp đồng mới. Một cầu thủ không thường xuyên ra sân không đủ tư cách để đặt điều kiện”.

Mặc dù nói vậy, nhưng thực ra Di Maria cũng được HLV Carlo Ancelotti bố trí chơi tới 15 trên tổng số 17 vòng đấu La Liga mùa này của đội bóng Hoàng gia.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Barca: Thần công không bệ đỡ Barca: Thần công không bệ đỡ

    Với màn ngược dòng tại tổ ấm của Getafe (5-2), Barcelona đã bảo toàn được ngôi đầu bảng La Liga. Nhưng bên cạnh những điểm sáng, cuộc chạm trán ở “đấu trường” Alfonso Perez còn tiếp tục phơi bày điểm yếu cố hữu trong khả năng phòng ngự của đội bóng xứ Catalunya.

  • Barca: Cú đấm khẳng định vị thế ở Liga Barca: Cú đấm khẳng định vị thế ở Liga

    Trong một bài bình luận về cuộc lội ngược dòng ngoạn mục của Barca trước Getafe (thắng 5-2 sau khi bị dẫn trước 2-0), tổng biên tập tờ El Mundo Deportivo, Santi Nolla, nhận xét đó là cú đấm đầy sức nặng của đội bóng xứ Catalunya để khẳng định vị thế nhà vô địch ở Liga.

  • Valencia sắp có chủ mới Valencia sắp có chủ mới

    Valencia đang đứng trước những thay đổi lớn ở thượng tầng. Hôm qua, đích thân chủ tịch Amadeo Salvo xác nhận đang đàm phán bán đội bóng này cho nhà đầu tư người Singapore, Peter Lim.

  • Barca, triều đại đang tan chảy? Barca, triều đại đang tan chảy?

    “Một triều đại đang tan chảy” là tiêu đề bài viết của nhà báo Tây Ban Nha Guilleme Ballague, một nhân vật rất nổi tiếng về những thông tin hậu trường trong làng bóng đá nước này. Bài viết ấy, nhìn lại năm 2013 của Barca, năm mà họ trải qua một cuộc chuyển giao quan trọng, khi HLV Gerardo Martino lên nắm quyền.

  • Sergio Ramos sắp biến thành “cừu đen”! Sergio Ramos sắp biến thành “cừu đen”!

    Việc BTC xóa chiếc thẻ vàng đầu tiên của Sergio Ramos ở trận hòa Osasuna (2-2) ở vòng 16 hóa ra lại là điều không hay với Real Madrid. Hậu vệ đầy cá tính này vừa có màn trình diễn thảm họa tại Valencia rạng sáng qua. Ramos là cầu thủ mắc lỗi trực tiếp khi thất bại trong các tình huống tranh bóng bổng dẫn tới 2 bàn thua của Real.

  • Barca: Pedro - nét đẹp đến từ sự đơn giản Barca: Pedro - nét đẹp đến từ sự đơn giản

    Thành Madrid đã hân hoan trong khoảng nửa giờ đầu tiên, trước khi điều kỳ diệu mang tên Pedro xóa tan tất cả. Một cú hat-trick trong vòng có 9 phút vào lưới Getafe cuối tuần qua để kéo Barca ra khỏi thảm họa đang chực chờ ập xuống. Chưa bao giờ việc ghi một cú hat-trick lại đơn giản và dễ dàng đến thế.

  • Vòng 17 La Liga: Re-Ancelotti đi vào vết xe đổ Vòng 17 La Liga: Re-Ancelotti đi vào vết xe đổ

    Chiến thắng nhọc nhằn 3-2 tại Valencia rạng sáng qua tiếp tục cho thấy, Real Madrid của Ancelotti đang đi vào vết xe đổ, phải cải thiện rất nhiều khi sang năm mới nếu muốn bước lên những bục vinh quang cuối mùa này...

  • Vì sao Real có thể buộc phải bán Ronaldo và Bale? Vì sao Real có thể buộc phải bán Ronaldo và Bale?

    Real Madrid có thể bị buộc phải bán đi các ngôi sao như Cristiano Ronaldo và Gareth Bale nếu như họ bị kết luận nhận hỗ trợ bất hợp pháp từ nhà nước.

  • Barca: Đội bóng hay nhất TBN năm 2013 Barca: Đội bóng hay nhất TBN năm 2013

    Barca đã kết thúc năm 2013 với thành tích rất ấn tượng: là đội giành nhiều điểm nhất (97 điểm) và ghi được nhiều bàn thắng nhất (106 bàn) tại La Liga.

  • Tròn 1 năm Casillas ngồi dự bị ở Real Tròn 1 năm Casillas ngồi dự bị ở Real

    Từ một công thần không thể đụng đến, giờ đây Iker Casillas chỉ còn là phương án dự phòng ở Real Madrid. Thời gian trôi thật nhanh, đã tròn 1 năm kể từ trận đấu với Malaga vào ngày 22/12/2012, cái ngày mở ra kỷ nguyên đen tối nhất trong sự nghiệp của “Thánh Iker”.

  • Real Madrid theo đuổi cặp song sinh tài năng Real Madrid theo đuổi cặp song sinh tài năng

    Song song với việc chiêu mộ các ngôi sao hàng đầu thì các tuyển trạch viên của Real Madrid cũng rất chịu khó săn lùng tài năng trẻ. Mới đây, báo chí TBN đã khẳng định “Kền kền trắng” đang theo đuổi cặp anh em song sinh Angel và Oscar Romero, 2 tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Paraguay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x