ĐT Bồ Đào Nha triệu tập: Gọi cả “thương binh”

Lan Hạ
Từ 05:13 ngày 09-11-2013
Danh sách triệu tập ĐT Bồ Đào Nha tham dự play-off World Cup 2014 gặp Thụy Điển trong trận lượt đi vào ngày 15/11 tại Lisbon (lượt về 19/11) vừa được HLV Paulo Bento thông qua.
Đáng chú ý William Carvalho là cái tên lần đầu tiên xuất hiện. Thực tế, tiền vệ 21 tuổi gốc Angola đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon. Cũng nên biết ngoài Arsenal và Barcelona, M.U mới đây đã gia nhập cuộc đua săn chữ ký của Carvalho. Chính vì vậy, ông thày Bento đã quyết định gọi Carvalho để chuẩn bị cho trận đấu có tính chất quan trọng với Thụy Điển. 

Một điều đáng chú ý khác là Fabio Coentrao (Real Madrid) và Joao Pereira (Valencia) vẫn có tên trong danh sách, dù đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Theo phát biểu của HLV Bento, cả hai hậu vệ này sẽ được đội ngũ y tế tại ĐT Bồ Đào Nha kiểm tra mức độ chấn thương vào ngày thứ Hai tới. Dựa vào đó, Bento sẽ quyết định có tung Coentrao hay Pereira ra sân hay không. Song song với đó, lần lượt Bruma (Galatasaray) và Eder (Braga) đã được gọi thay thế Danny và Nelson Oliveira ở hàng tiền đạo.

Danh sách cụ thể
Thủ môn:
Beto (Sevilla), Rui Patricio (Sporting), Eduardo (Braga).
Hậu vệ: Joao Pereira, Ricardo Costa (Valencia), Andre Almeida (Benfica), Antunes (Malaga), Fabio Coentrao, Pepe (Real), Bruno Alves (Fenerbahce), Luis Neto (Zenit St Petersburg).
Tiền vệ: Miguel Veloso (Dynamo Kiev), William Carvalho (Sporting), Joao Moutinho (Monaco), Raul Meireles (Fenerbahce), Ruben Micael (Braga), Josue (Porto).
Tiền đạo: Nani (Man United), Cristiano Ronaldo (Real Madrid), Helder Postiga (Valencia), Hugo Almeida (Besiktas), Eder (Braga), Varela (Porto), Bruma (Galatasaray).
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x