Sunderland 1-3 Arsenal: 3 điểm mang dấu ấn của Giroud, Oezil và Ramsey

VIỆT DŨNG
00:18 ngày 15-09-2013
Hiệp một đánh dấu màn trình diễn ấn tượng của Oezil, trong khi hiệp hai là lúc Ramsey tỏa sáng. Nhờ đó, Arsenal đã giành chiến thắng nhọc nhằn trước chủ nhà Sunderland thi đấu khá quyết liệt.
Sunderland 1-3 Arsenal: 3 điểm mang dấu ấn của Giroud, Oezil và Ramsey
(*) Độc giả có thể gửi bình luận trực tiếp qua facebook của BONGDAPLUS qua đường link: http://www.facebook.com/BaoBongDa
-------------------------------------------------------------
Màn ra mắt của tân binh đình đám Mesut Oezil có thể đánh giá là thành công, với một tình huống kiến tạo thành bàn, và một loạt pha chuyền bóng dọn cỗ cho đồng đội. Mặc dù anh tỏ ra đuổi sức sau khi Sunderland tăng tốc ở hiệp hai, nhưng lối chơi bình tĩnh và sắc nét trong hiệp một là đủ để người hâm mộ "Pháo thủ" lạc quan. Hiệp hai ghi dấu cái tên Aaron Ramsey, tiền vệ đang chơi rất lên chân ở mùa giải năm nay. Chính anh đã lập một cú đúp giúp đội khách Arsenal dập tắt mọi nỗ lực giành điểm của chủ nhà Sunderland.

VIDEO: Sunderland 1-3 Arsenal

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Đội hình xuất phát:
Sunderland: Westwood, Celustka, Colback, Roberge, Diakite, Vaughan, Mavrias, Ki, Johnson, Fletcher, Altidore. 
Dự bị: Mannone, Brown, Larsson, Gardner, Wickham, Cuellar, Borini. 
Arsenal: Szczesny, Jenkinson, Gibbs, Sagna, Koscielny, Flamini, Ramsey, Wilshere, Ozil, Walcott, Giroud. 
Dự bị: Fabianski, Vermaelen, Monreal, Frimpong, Myaichi, Akpon, Gnabry.

20h45: Đúng như mong đợi của người hâm mộ và giới chuyên môn, tân binh đắt giá Mesut Oezil đã được HLV Arsene Wenger tung vào sân ngay từ đầu. Trong khi đó, sự vắng mặt của tiền vệ Santi Cazorla là bất ngờ lớn nhất trong thành phần xuất phát của "Pháo thủ". Aaron Ramsey sẽ được sử dụng bên hành lang trái thay cầu thủ người TBN. Sagna mang băng đội trưởng.

20h50: Trận đấu sớm nhất vòng 4 giữa M.U và Crystal Palace đã kết thúc với thắng lợi 2-0 nghiêng về "Quỷ Đỏ". Hai bàn thắng được ghi do công Robin Van Persie và Wayne Rooney.

21h05: Trận đấu bắt đầu! Chủ nhà Sunderland giao bóng trước.

5': Olivier Giroud tỏ ra khá năng nổ lùi sâu tìm bóng. Anh đã giúp Arsenal có quả đá phạt góc đầu tiên.

8': Arsenal có tình huống phản công xuất phát từ Mesut Oezil. Anh tạt bóng sang cánh trái cho Giroud băng lên nhưng tiền đạo người Pháp không đón được bóng.

11': VÀOOOO!!! Tỉ số được mở cho Arsenal!! Không ai khác, chính Mesut Oezil là người có công lớn nhất trong bàn mở tỉ số của Arsenal. Anh đón bóng bên hành lang trái và căng vào cho Olivier Giroud dễ dàng đánh bại thủ thành Westwood của Sunderland.

VIDEO: Bàn mở tỉ số của Giroud

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

14': Không vào!! Lại là Oezil tung ra đường chuyền cho Walcott thoát xuống bên cánh phải và đối mặt thủ môn Westwood, nhưng tiền đạo người Anh không thắng được "người gác đền" của Sunderland.

CẬP NHẬT:  Phải thi đấu trên sân Aston Villa, Newcastle vẫn có được bàn khai thông bế tắc do công của tiền vệ Ben Arfa ở phút 18.

20': Không vào!!! Pha tấn công của Sunderland. Tiền đạo Jozy Altidore đã tung một cú đánh đầu cực căng đập xà ngang khung thành Szczesny.

VIDEO: Tình huống đánh đầu đập xà của Altidore

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

CẬP NHẬT: Đội chủ nhà Fulham đang tạm dẫn trước West Brom 1-0 nhờ bàn thắng của Sidwell ở phút 22.

28': Không vào!!! Thêm một tình huống Oezil chuyền bóng sang cánh phải cho Walcott bứt tốc và đối mặt thủ thành Sunderland, nhưng cũng như lần trước, cựu cầu thủ Southampton không thắng được Westwood.

CẬP NHẬT: Tottenham dẫn trước Norwich 1-0 với pha ghi bàn của Sigurdsson ở phút 28. Người kiến tạo cho cựu cầu thủ của Swansea ghi bàn là tân binh Eriksen.

30': Arsenal hoàn toàn kiểm soát thế trận với 70% thời lượng giữ bóng, và vẫn giữ tốc độ trận đấu ở mức thấp.

33': Sunderland đang dần lấy lại thế trận. Tuy nhiên những pha lên bóng của họ vẫn tỏ ra khá đơn giản.

38': Arsenal có tình huống đá phạt góc thứ 3. Sunderland sau những phút dồn lên đã lại buộc phải lui sâu về phòng ngự. Hầu như toàn bộ đội hình của họ cố thủ bên phần sân nhà, trong khi Arsenal rất thoải mái đan bóng bên phần sân đối phương.

41': Không vào!!! Lại là Theo Walcott. Một pha phối hợp rất nhanh từ cánh trái, Jack Wilshere tạt bóng vào sát cầu môn cho tiền đạo người Anh đánh đầu cận thành nhưng bóng lại bay chệch cột dọc.

Cổ động viên Arsenal hài lòng với màn trình diễn của đội bóng

45': Hiệp một sẽ bù giờ 1 phút.

45'+1: Thêm một tình huống đối mặt của Walcott, và anh lại không thắng được thủ môn Sunderland. Oezil nỗ lực dứt điểm tiếp nhưng cũng không thành công. Lúc này trọng tài cũng đã nổi còi kết thúc hiệp một. Arsenal dẫn trước đội chủ nhà Sunderland 1-0, bàn thắng duy nhất được ghi bởi tiền đạo người Pháp Olivier Giroud.

46': Hiệp 2 bắt đầu.

48': VÀO!!! Tỉ số là 1-1 cho Sunderland!!! Ngay đầu hiệp hai, Koscielny phạm lỗi với Johnson và đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Gardner đã không mắc một sai lầm nào trên chấm 11 mét.

VIDEO: Tình huống gỡ hòa của Sunderland

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

51': Gardner phải nhận thẻ vàng do phạm lỗi với Oezil.

55': Sunderland đang lấy lại sự tự tin. Một lối chơi hoàn toàn khác so với hiệp một được các học trò ông Paolo Di Canio thể hiện.

59': Bàn thắng không được công nhận!!! Pha lên bóng của Adam Johnson bên cánh phải, anh chuyền vào đầy khó chịu cho Fletcher sút tung lưới Szczesny, nhưng trọng tài đã thổi phạt việt vị.

61': KHÔNG VÀO!!! Cú đá phạt cực kỳ khó chịu của Gardner, Ki Sung Young lao lên đánh đầu nhưng rốt cuộc anh cũng đã bị thổi phạt việt vị.

66': Oezil mở bóng sang cánh phải cho Walcott băng lên và căng ngang vào trong nhưng không có ai đón bóng.

67': VÀO!!!!! 1-2 cho Arsenal! Pha vô lê tuyệt đẹp và xuất thần của Ramsey từ sát vạch 16m50, xuất phát từ quả tạt bên cánh phải của Jenkinson.

VIDEO: Bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Ramsey

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

69': Bàn thắng KHÔNG ĐƯỢC CÔNG NHẬN!! Altidore thoát xuống đối mặt Szczesny, và đã chiến thắng thủ thành người Ba Lan. Ngay cả Goal-line cũng đã công nhận bàn thắng. Tuy nhiên, trọng tài đã thổi còi trước khi chân sút người Mỹ dứt điểm, nên Sunderland chỉ được hưởng quả đá phạt thay vì được công nhận bàn thắng.

VIDEO: Pha ghi bàn không được công nhận của Altidore

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

75': VÀOOO!!! Lại là Ramsey lập công nâng tỉ số lên 3-1 cho đội khách! Một pha phối hợp cực nhanh đúng chất "Pháo thủ", xuất phát từ Oezil, Giroud chuyền bóng 1 chạm cho Ramsey thoát xuống hạ gục thủ thành Westwood.

80': Oezil rời sân!!! Giờ là lúc Wenger cần sự chắc chắn ở hàng phòng ngự, và đó là lý do "Giáo sư" đưa trung vệ vừa bình phục chấn thương Vermaelen vào sân. Đây cũng là màn khởi động làm nóng của hậu vệ người Bỉ cho trận đấu tại vòng bảng Champions League sắp tới.

82': Không vào!! Lại là Jozy Altidore bật cao đánh đầu từ một quả đá phạt góc bên cánh phải, nhưng tuyển thủ Mỹ chỉ có thể đưa bóng đi chệch cột dọc.

87': Sau khi liên tiếp để thủng lưới, những pha tấn công của Sunderland đã tỏ ra uể oải và thiếu quyết liệt hơn. Lúc này, thật khó để họ hy vọng vào việc giành điểm trước đội khách.


88': Walcott rời sân. Vào thay anh là hậu vệ cánh Nacho Monreal. Trận đấu này tiền đạo người Anh đã chơi khá mờ nhạt, đồng thời bỏ lỡ không dưới 3 cơ hội ngon ăn trong hiệp đấu thứ nhất.

89': Không vào! Pha sút bóng chân trái quá nhẹ của Connor Wickham đưa bóng trúng vị trí thủ thành Szczesny.

90': Hiệp 2 sẽ được bù giờ thêm 4 phút. Chân sút Olivier Giroud bị đau, trận đấu đang phải tạm dừng.

90'+2: Akpom vào sân thay Giroud. Trước đó, HLV Paolo Di Canio bị trọng tài yêu cầu rời khỏi khu vực giành cho HLV vì đã to tiếng tranh cãi với vị vua áo đen.

90'+4': Trận đấu kết thúc! Arsenal giành chiến thắng với tỉ số 3-1.

Kết quả loạt trận vòng 4 Premier League
M.U 2-0 Crystal Palace (KT)
Aston Villa 1 - 2 Newcastle United  (KT)
Fulham 1 - 1 West Bromwich  (KT)
Hull City 1 - 1 Cardiff City (KT)
Stoke City 0 - 0 Manchester City  (KT)
Sunderland 1 - 3 Arsenal  (KT)
Tottenham Hotspur 2 - 0 Norwich City (KT)

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x