Arsenal xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Sagna

Quang Hòa
08:32 ngày 09-10-2013
Để tránh nguy cơ mất trắng hậu vệ cánh phải Bacary Sagna vào mùa Hè năm sau, BLĐ Arsenal đang xem xét khả năng sẽ đề nghị cầu thủ người Pháp trưởng thành từ CLB Auxerre gia hạn hợp đồng.
Arsenal xem xét khả năng gia hạn hợp đồng với Sagna
Sagna chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến hết mùa giải năm nay, và anh đã thừa nhận mình đang chơi mùa bóng cuối cùng trong màu áo Pháo thủ. Cách đây một năm, BLĐ Arsenal đã đề nghị Sagna gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng, nhưng họ lại từ chối tăng lương cho hậu vệ từng từ chối những lời mời gọi hấp dẫn từ Real và Man City này.

HLV Wenger không muốn để mất Sagna theo luật Bosman

Theo Daily Mail, Sagna đang bỏ túi đều đặn 60.000 bảng/tuần. Trừ khi BLĐ Arsenal đồng ý tăng lương, “số 3” của The Gunners sẽ rời Emirates sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Thực tế, Sagna từng có ý định chia tay đội bóng mà anh gia nhập vào năm 2007 từ năm ngoái, nhưng Arsenal đã thuyết phục được cầu thủ 30 tuổi này cố gắng hoàn tất bản hợp đồng mà các bên đã ký kết.

Sagna hiện đang gặp vấn đề với gân khoeo, anh là một trong những mắt xích hoạt động hiệu quả nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay. Với những gì đã thể hiện, không có gì khó hiểu khi Sagna đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của một số đội bóng tiếng tăm như Paris St Germain, Monaco, Galatasary hay Fenerbache. Trước nguy cơ để mất Sagna, BLĐ Arsenal một mặt xúc tiến việc gia hạn hợp đồng, mặt khác họ cũng đang tích cực tìm kiếm một hậu vệ cánh phải tiềm năng trên TTCN.  

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x