Aguero trở lại, hy vọng cũng trở lại với Man City

HOÀI VÂN
20:43 ngày 08-03-2014
Giữa lúc nước sôi lửa bỏng, Man City đã chào đón sự trở lại của chân sút Sergio Aguero. Rõ ràng, sự trở lại của tuyển thủ Argentina sẽ mang lại nhiều niềm hy vọng cho The Citizens.
Aguero trở lại, hy vọng cũng trở lại với Man City
Nếu Manchester City muốn giành chức vô địch Premier League mùa này, họ sẽ gặp vô vàn khó khăn. Cuối tuần này, họ sẽ tạm nghỉ thi đấu tại Premier Leauge để dành sức cho FA Cup. Điều này đồng nghĩa với việc Chelsea sẽ có cơ hội gia tăng khoảng cách giữa 2 đội lên thành 9 điểm và thi đấu nhiều hơn 3 trận. Đó là một thách thức với đội bóng chủ sân Etihad. Pellegrini và các học trò sẽ phải cố gắng hết sức nếu không muốn bị các học trò của HLV Mourinho bỏ quá xa.

Chelsea không phải là đội bóng có lối đá đẹp. Họ đá khá thực dụng và luôn cố gắng giành điểm tối đa dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Đó là một cách giúp họ kiếm điểm và trở thành đội bóng của các danh hiệu.

Không nghi ngờ gì khi Man City của Pellegrini cũng đang học theo đội bóng Tây London, nhưng vấn đề là Chelsea là đội bóng rất giỏi phải giành chiến thắng bằng mọi giá.


Aguero đã sẵn sàng tái xuất cùng Man City

Trong khi Man City đang sở hữu hậu vệ tốt nhất thế giới Vincent Kompany, thì Chelsea lại sở hữu hàng thủ tốt nhất.

Và trong khi Chelsea đang dần trở thành đội bóng quen thuộc ở vị trí đầu bảng, thì Liverpool cũng thể hiện họ là một mối đe dọa lớn. Nhiều người nghĩ rằng đội chủ sân Anfield đã bị loại khỏi cuộc đua nhưng các học trò của huấn luyện viên Brendan Rodgers đang tiến bộ theo từng tuần.

Rodgers là một người có chiến thuật cực kỳ linh hoạt, và điều đó được chứng minh trong chiến thắng 3-0 trước Southampton tại St. Mary cuối tuần trước. Raheem Sterling hỗ trợ cho Joe Allen, đá sau Steven Gerrard và Jordan Henderson nhằm tạo ra hàng tiền vệ vững chắc với mũi nhọn là Phillipe Coutinho. Lối đá này đã giúp Liverpool có chiến thắng rực rỡ và mang 3 điểm về với sân Anfield.

Như vậy, việc giành chức vô địch ở Premier League năm nay của Man City trở nên khó khăn hơn, đặc biệt là họ còn phải dành sức tham dự các đấu trường khác. Và các cầu thủ trụ cột phải có thể lực và sức khỏe tốt nhất với phong độ tốt nhất mới có thể giúp đội bóng giương cao chiếc cúp vô địch vào tháng 5 tới.


Aguero mang lại tín hiệu tích cực cho Man City

Sự trở lại của Sergio Aguero sau chấn thương gân kheo mang theo hi vọng và động lực cho Man City.

Anh đã có thể thi đấu tới 2/3 thời gian trong trận chung kết League Cup cuối tuần trước, cũng như trong màu áo ĐT Argentina hồi giữa tuần. Và nếu giữ vững phong độ, anh sẽ tạo ra sự khác biệt rất lớn trong cuộc đua tới chức vô địch giải ngoại hạng mùa này của Man City. Thực tế, mặc dù sở hữu những cầu thủ chất lượng, nhưng đội bóng thành Manchester vẫn bị mất điểm một cách đáng tiếc.

Sự kết hợp ăn ý giữa Negredo và Aguero đã được chứng minh trước khi tuyển thủ người Argentina gặp chấn thương hồi tháng 1. Negredo là cầu thủ có khả năng bứt phá, tốc độ nhưng phong độ thi đấu không ổn định. Pellegrini hi vọng, 2 tiền đạo này sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và mang chiến thắng về cho đội.

Hơn thế nữa, Aguero là một cầu thủ có tư duy tốt và là một trong những cầu thủ tốt nhất hiện nay. Nhiều người cho rằng bộ 3 Aguero, Negredo và Edin Dzeko sẽ giúp Man City đánh bại bất cứ đối thủ nào.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x