Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona

Bình Khang
11:01 ngày 08-08-2013
Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận thắng Thái Lan với tỷ số 7-1, HLV của Barcelona cho biết Cesc Fabregas sẽ ở lại Barcelona và sẽ có một mùa bóng thành công tại đây.
Martino khẳng định Cesc sẽ ở lại Barcelona
“Cesc sẽ tiếp tục ở Barcelona và tiếp tục có một mùa bóng thành công cùng chúng tôi”, nhà cầm quân người Argentina khẳng định khi được hỏi về tương lai của tiền vệ áo đỏ-xanh trước sự chèo kéo và lời mời khủng từ Manchester United.

Tân HLV của Barca cũng nêu bật sự tiến bộ của Neymar từ khi về với đội bóng xứ Catalunya, bất chấp việc anh bị sụt tới 7kg sau khi cắt amidan và mắc bệnh thiếu máu.

“Neymar tiến bộ từng bước như dự kiến. Mỗi ngày trôi qua, cậu ấy lại cảm thấy tốt hơn. Kể từ hôm thi đấu chống lại đội bóng cũ Santos tới nay, rõ ràng đã có sự cải thiện”, Tata Martino nhận xét. Chiến lược gia của CLB áo đỏ-xanh cho biết ông không có thông tin gì về lời chào mời của Barcelona gửi Chelsea để mua David Luiz, bày tỏ sự tin tưởng vào triển vọng tươi sáng của hậu vệ trẻ Bagnack của lò Masia và thông báo Pedro chỉ bị chấn thương nhẹ, không có gì quan trọng.

“Chúng tôi thích Bagnack và tin cậu ấy có điều kiện phát triển. Bagnack cần được chơi nhiều hơn nữa với đội hình một. Một khi có sự tự tin, thì các khả năng của cậu ấy sẽ được phát huy tốt hơn”, Martino khẳng định đồng thời bày tỏ mong muốn đội trưởng Carles Puyol nhanh chóng phục hồi.



Đội bóng này vẫn đói danh hiệu
Được hỏi về trận đấu với đội tuyển Thái Lan, HLV của Barca tuyên bố ông hài lòng với việc cải thiện từng bước của đội bóng trong việc “lấy lại bóng” và “liên tục gây áp lực trên phần sân đối phương”.

“Đội bóng  đã có những sự phối hợp tốt. Sự ăn ý rõ nhất có thể thấy ở cặp đội Leo và Neymar. Đội bóng này vẫn còn "đói" và họ có nghĩa vụ lặp lại những thành công của các năm trước và giành các danh hiệu ở mỗi mùa bóng”, chiến lược gia người Argentina nhấn mạnh.

Sau trận đấu với ĐTQG Thái Lan, Barca sẽ sang Kuala Lumpur và sẽ có trận giao hữu cuối cùng trước ĐTQG Malaysia, rồi trở về để chuẩn bị cho trận mở màn tại Liga, trước Levante.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca VIDEO: Neymar ghi bàn thắng đầu tiên cho Barca

    Tân binh Neymar đã có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona và đó là pha mở tỷ số cho đội nhà trong chiến thắng 7-1 trước Thái Lan.

  • Tài chính La Liga: Sự thiên vị khó tin cho Real & Barca Tài chính La Liga: Sự thiên vị khó tin cho Real & Barca

    Nhà chức trách thuế ở TBN đã trao cho 2 đội bóng khổng lồ trong nước một lợi thế bất công mà các đội nhỏ khác không thể nào có được: các quyền miễn giảm thuế. Điều đó giúp họ có thể chi tiêu điên cuồng trên thị trường chuyển nhượng, trong khi các đối thủ của họ phải bán đi những ngôi sao lớn nhất để trả nợ.

  • Tiền đạo TBN: Chỉ còn Torres chưa chuyển nhượng Tiền đạo TBN: Chỉ còn Torres chưa chuyển nhượng

    Tất cả các tiền đạo từng khoác áo đội tuyển Tây Ban Nha trong khoảng mấy năm trở lại đây đều đã đồng loạt chuyển CLB trong mùa hè này, chỉ duy nhất một mình Fernando Torres là... chưa có ai mua mà thôi.

  • Chính Messi chọn Martino cho Barca Chính Messi chọn Martino cho Barca

    Đó là bình luận của Tim Vickery, nhà báo đặc trách khu vực Nam Mỹ của BBC. Ý kiến của ông có nét chủ quan, nhưng không phải là không đáng chú ý.

  • Góc nhìn khác vụ Bale: Cao nhân tất hữu cao nhân trị Góc nhìn khác vụ Bale: Cao nhân tất hữu cao nhân trị

    Thương vụ Gareth Bale đã phát sinh những tình tiết làm thay đổi cả cục diện. Việc Bale tỏ thái độ muốn ra đi giúp Real có cơ hội phản công trở lại khi ép điều kiện chỉ chi 100 triệu bảng theo hình thức trả góp. Bên phía Tottenham, mất quân bài tẩy, chủ tịch Levy lâm vào tình trạng bán cũng dở mà không bán cũng khổ.

  • Neymar đến Barca không phải để trở thành nhân vật chính Neymar đến Barca không phải để trở thành nhân vật chính

    Phát biểu với Đài phát thanh RAC1, hậu vệ người Brazil, Dani Alves, tuyên bố cầu thủ đồng hương Neymar không đến Barca để trở thành nhân vật chính.

  • Phản công vẫn là đặc sản của Real Phản công vẫn là đặc sản của Real

    Suốt 3 năm dưới thời Jose Mourinho, Real Madrid trung thành với thứ bóng đá phản công từng giúp họ ghi đến 121 bàn chỉ trong một mùa Liga. Bây giờ HLV đã là Carlo Ancelotti, nhưng phản công vẫn sẽ tiếp tục là đặc sản của Real trong mùa tới.

  • Tiết lộ: Mourinho chưa từng đánh bại Real Tiết lộ: Mourinho chưa từng đánh bại Real

    Nếu Mourinho quyết vượt qua đội bóng cũ để "dằn mặt" họ vì đã giám sa thải mình, thì có một thống kê ông cần phải để mắt tới: trong suốt sự nghiệp các đội bóng của Mou chưa từng đánh bại Real.

  • Quan điểm: Barca đang bị "Nam Mỹ hóa" Quan điểm: Barca đang bị "Nam Mỹ hóa"

    Sự xuất hiện của "Tata" Martino, một nhà cầm quân người Argentina, đang làm dấy lên nỗi nghi ngại về việc ông sẽ "Nam Mỹ hóa" Barca, đặt dấu chấm hết cho việc sử dụng những cầu thủ tự đào tạo. Trước đây, Louis van Gaal cũng từng biến Barca thành một đội tuyển Hà Lan thu nhỏ.

  • Vì sao Barca khó mua trung vệ? Vì sao Barca khó mua trung vệ?

    Giám đốc thể thao Barcelona Andoni Zubizarreta tuyên bố CLB không vội vàng ký với một trung vệ mới. Làm sao mà vội vàng được, suốt... nửa thập kỷ qua, Barca có mua được hậu vệ nào ra hồn đâu, ngoài Gerard Pique.

  • VIDEO: Tài năng của sao nhí 11 tuổi vừa được Real chiêu mộ VIDEO: Tài năng của sao nhí 11 tuổi vừa được Real chiêu mộ

    Vượt qua Barcelona, Real giành được chữ kí của tài năng trẻ người Mỹ Joshua Pynadath.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x