Giá chuyển nhượng của Neymar không phải 57 mà chỉ là 17 triệu euro

Chi Nguyễn
09:35 ngày 24-10-2013
Chủ tịch Odilio Rodrigues Filho của Santos vừa khiến nhiều người bất ngờ khi tuyên bố đội bóng Brazil chỉ bán Neymar cho Barca với giá 17,1 triệu euro, chứ không phải 57 triệu euro như báo chí Tây Ban Nha đã đưa tin.
Giá chuyển nhượng của Neymar không phải 57 mà chỉ là 17 triệu euro
Ngoài mức phí chuyển nhượng nói trên, Santos sẽ nhận được thêm 2 triệu euro nếu Neymar chơi tốt trong màu áo Barca và có tên trong danh sách 3 ứng cử viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng. Thông tin này được chủ tịch Rodrigues Filho tiết lộ trong cuộc phỏng vấn mới đây với tờ O Estado de Sao Paulo .

Trong hợp đồng bán ngôi sao 21 tuổi người Brazil, Santos còn đòi được Barca bồi thường 4,5 triệu euro nếu đội bóng xứ Catalunya hủy trận giao hữu giữa 2 đội được tổ chức ở Brazil. Điều kiện này cũng được áp dụng cho trận tranh cúp giao hữu Joan Gamper diễn ra tại Nou Camp hôm 2/8 vừa qua (Barca thắng 8-0).



Một điều khoản khác trong vụ hợp tác này giữa Barca và Santos là nhà đương kim vô địch La Liga đã trả trước 7,9 triệu euro coi như "đặt cọc" để mua 3 cầu thủ trẻ tài năng của Santos trong tương lai. Những cầu thủ đó được cho là Gabriel, Giva và Andrade.

Cũng trong cuộc phỏng vấn này, chủ tịch Rodrigues Filho tỏ ra không hài lòng và muốn có được lời giải thích từ phía Barca về việc tại sao lại xuất hiện thông tin họ thu được 57 triệu euro từ việc bán Neymar.

Đội bóng Brazil xác nhận đã nhận đủ số tiền chuyển nhượng của Neymar là 17,1 triệu euro từ Barca.

Nếu đây là sự thực thì Barca đã mua được Neymar với giá quá "hời".

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • ĐHTB vòng 9 La Liga: Đôi cánh "Kền kền trắng" che mờ tất cả ĐHTB vòng 9 La Liga: Đôi cánh "Kền kền trắng" che mờ tất cả

    Trong vòng đấu mà hai đội đầu bảng là Barca bị chia điểm, Atletico Madrid xảy chân, Real đã tranh thủ cơ hội để bám đuổi bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trên sân nhà trước Malaga.

  • Barca phàn nàn Neymar bị chơi xấu: Biết rồi... khổ lắm... nói mãi... Barca phàn nàn Neymar bị chơi xấu: Biết rồi... khổ lắm... nói mãi...

    Barca kêu gọi những người có trách nhiệm nên có biện pháp bảo vệ Neymar trước những hành vi triệt hạ của đối thủ. Tuy nhiên, việc đội bóng xứ Catalunya than thởi với tần suất dày đặc dẫn đến một sự phản cảm.

  • BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 9 La Liga BongdaplusTV: Tổng hợp vòng 9 La Liga

    Vòng 9 La Liga đã khép lại với những cảm xúc trái chiều. Trong khi Real Madrid giành thắng lợi 2-0 trước Malaga thì Barcelona lại để đối thủ yếu Osasuna cầm hòa với tỷ số 0-0.

  • Người hâm mộ tin Casillas sẽ đến Barca nếu rời Real Người hâm mộ tin Casillas sẽ đến Barca nếu rời Real

    Kết quả của một cuộc khảo sát trực tuyến do Marca mới thực hiện gây bất ngờ cho không ít người: Điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của Iker Casillas là Barca một khi anh quyết định chia tay Real.

  • Ronaldo xin lỗi CĐV của Real sau khi ghi bàn Ronaldo xin lỗi CĐV của Real sau khi ghi bàn

    Dù đã thực hiện thành công quả penalty ở phút thi đấu chính thức cuối cùng để ấn định chiến thắng 2-0 cho Real trước Malaga trong trận đấu diễn ra đêm qua (19/10), Cristiano Ronaldo vẫn tỏ vẻ không vui và ra dấu xin lỗi các CĐV.

  • Courtois phản lưới, Atletico thua đau Espanyol Courtois phản lưới, Atletico thua đau Espanyol

    Với pha phản lưới của thủ thành Thibaut Courtois ở phút 54, Atletico Madrid đã để thua Espanyol ở vòng 9 La Liga, qua đó đứt mạch bất bại ở con số 8.

  • Messi & Neymar mờ nhạt, Barca đứt mạch thắng Messi & Neymar mờ nhạt, Barca đứt mạch thắng

    Hai lần gần nhất đến Reyno de Navarra, Barca đều gặp rất nhiều khó khăn. Như trận lượt đi mùa giải trước, phải nhờ tới cú đúp của Messi trong 15 phút cuối Barca mới có thắng lợi 2-1 đầy nhọc nhằn. Đêm qua, một lần nữa nhà ĐKVĐ La Liga cảm nhận được sự gian khó khi đối đầu Osasuna.

  • 01h00 ngày 20/10, Osasuna vs Barcelona: Nối dài mạch thắng 01h00 ngày 20/10, Osasuna vs Barcelona: Nối dài mạch thắng

    Barca đang là đội có hàng công mạnh nhất và hàng thủ chắc chắn nhất La Liga mùa này. Không lý do gì, họ không thể khuất phục được một Osasuna đang vật lộn trụ hạng để tiếp tục duy trì mạch trận toàn thắng và vững vàng trên ngôi đầu.

  • 8 cầu thủ gây thất vọng nhất ở La Liga 8 cầu thủ gây thất vọng nhất ở La Liga

    Dù mùa giải mới đi được 2 tháng, La Liga đã chứng kiến nhiều trận đấu kịch tính và hấp dẫn, cũng như những nỗi buồn và sự thất vọng. 8 người dưới đây đang cần nhanh chóng cải thiện phong độ của mình.

  • Real Madrid là "sát thủ" 10 phút cuối Real Madrid là "sát thủ" 10 phút cuối

    Với các CLB La Liga, mỗi trận đấu gặp Real Madrid sẽ nhọc nhằn hơn so với những đối thủ khác. Bởi đội bóng Hoàng gia đang có thói quen ghi bàn ở khoảng thời gian 10 phút cuối.

  • Ngày đặc biệt của Schuster & Isco Ngày đặc biệt của Schuster & Isco

    Trận Real Madrid tiếp Malaga đêm nay là dịp đặc biệt để HLV Bernd Schuster của đội khách và tiền vệ Isco (Real) gặp lại đội bóng cũ của mình.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x