Ancelotti gửi thông điệp cứng rắn tới Bale & Di Maria

DOÃN CÔNG
16:26 ngày 17-12-2013
Huấn luyện một đội bóng nhiều ngôi sao cá tính như Real Madrid chưa bao giờ là chuyện dễ dàng. Vì vậy, HLV Carlo Ancelotti đã có những tuyên bố cứng rắn để ổn định phòng thay đồ.
Được dẫn dắt đội bóng xuất sắc nhất thế kỷ 20 là mơ ước của hầu hết các HLV trên thế giới, nhưng áp lực cũng là vô cùng lớn khi trong đội hình của Real Madrid đầy rẫy những ngôi sao đỏng đảnh. Không ít các chiến lược gia đã phải ra đi do không thể kiểm soát được phòng thay đồ tại Bernabeu. Nhằm tránh lặp lại tiền lệ xấu này, mới đây chiến lược gia Carlo Ancelotti đã có những tuyên bố hết sức cứng rắn.

Theo lời ông người Ý, bất cứ cầu thủ nào cũng phải nỗ lực hết mình để khẳng định vị trí và sẽ không có ngoại lệ. Ancelotti nói: “Tất cả các cầu thủ đều bình đằng như nhau, nếu bạn chơi không tốt sẽ phải ngồi ngoài”.

Sở dĩ Ancelotti tỏ ra cứng rắn như vậy là bởi đã xuất hiện những dấu hiệu của “bệnh ngôi sao” ở Di Maria và Gareth Bale. Tiền vệ người Argentina thì vốn bất mãn từ đầu mùa sau khi mất vị trí chính thức. Trong khi đó, Bale đã tỏ ý không hài lòng vì bị thay ra giữa chừng trong trận hòa mới đây với Osasuna.
 
Thậm chí Ancelotti còn dọa sẽ cho cả Bale và Di Maria ngồi ngoài trong thời gian tới nếu tiếp tục phàn nàn về vị trí của mình. Rõ ràng, đây là thái độ cứng rắn cần thiết của Ancelotti khi nội tình Real Madrid đang bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt sau 2 trận hòa thất vọng gần đây.

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x