Casillas được bắt chính trận... chung kết Champions League?

Trí Công
13:36 ngày 20-02-2014
Trao đổi với các phóng viên về cơ hội được bắt chính của Iker Casillas, HLV Carlo Ancelotti hứa hẹn sẽ để thủ thành người Tây Ban Nha được ra sân nhiều hơn tại La Liga, nếu như điều đó giúp anh sẵn sàng cho... trận chung kết Champions League.
Casillas được bắt chính trận... chung kết Champions League?
Mở đầu trả lời phỏng vấn với các phóng viên, thay vì trao đổi về công việc trong ngày tại Real, quá trình tập luyện của các cầu thủ, chiến lược gia người Italia dành nhiều thời gian để nói về mối quan hệ mật thiết giữa ông và các học trò.

“Tôi không thích mẫu HLV nói các cầu thủ rằng anh phải làm như những gì tôi bảo. Tôi thích sự bình đẳng giữa tôi và các học trò”, Ancelotti chia sẻ về hiện tại của ông ở Real Madrid.

Đề cập về cơ hội bắt chính của “Thánh Iker”, Ancelotti cho rằng ông sẽ để thủ môn người Tây Ban Nha được chơi nhiều hơn ở các trận tại La Liga, nếu như điều đó giúp anh sẵn sàng cho trận chung kết Champions League.



HLV của Real Madrid hoàn toàn lạc quan về cơ hội đi sâu ở Champions League của đội bóng: “Hiện tại chúng tôi chưa thể nghĩ nhiều về trận chung kết. Nhưng tôi hi vọng Real sẽ góp mặt và các cầu thủ sẽ hào hứng nói nhiều về điều đó”.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, Ancelotti đã so sánh Real Madrid và Milan: “Bạn sẽ cảm thấy có sự khác nhau giữa hai màu áo của Real và Milan. Thế nhưng họ cũng có những điểm tương đồng. Đây đều là hai đội bóng lớn nên áp lực về thành tích cũng lớn như nhau”

Ancelotti cũng tiết lộ thêm khả năng sử dụng Isco trong vai trò một “số 9”: “Anh ấy (Isco) hoàn toàn có thể trở thành nhân tố trong bộ ba tấn công. Tại Milan trước đây, Seedorf tuy là một tiền vệ tấn công nhưng anh cũng có thiên hướng dạt sang cánh trái, bên cạnh Pirlo hay Gattuso.  Chúng tôi chưa có thời gian để thử nghiệm nhưng sẽ làm điều này trong thời gian tới”.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
35
+57
80
2
34
+50
79
3
35
+41
75
4
35
+21
67
5
33
+15
60
6
34
+1
54
7
34
+19
53
8
35
-9
49
9
33
+4
48
10
35
-8
48
11
35
-7
46
12
34
-5
44
13
35
-4
43
14
35
-13
38
15
35
-7
35
16
35
-11
32
17
35
-20
26
18
35
-30
25
19
35
-32
24
20
35
-62
17
  • Lăng kính: Iniesta, người hùng bị lãng quên Lăng kính: Iniesta, người hùng bị lãng quên

    Bức Mona Lisa, mái vòm của nhà nguyện Sistine, bức Cô gái với chiếc hoa tai ngọc và quả bóng trong chân của Andres Iniesta có một điểm chung: chúng đều là những tác phẩm nghệ thuật làm say đắm lòng người.

  • Barca mang đặc sản tiqui-taca đến xứ người Barca mang đặc sản tiqui-taca đến xứ người

    Tiqui-taca chưa bao giờ mai một, nó là một món bảo vật mà người Catalan đã cẩn thận đặt vào trong chiếc hộp. Và trên xứ sương mù rạng sáng qua, họ lại mở chiếc hộp ấy, để cho mọi người chiêm ngưỡng thứ bóng đá từng giúp họ đứng trên đỉnh châu Âu.

  • Messi phá lời nguyền Premier League Messi phá lời nguyền Premier League

    Rút cuộc, Lionel Messi đã phá được lời nguyền chưa ghi bàn trên sân của các CLB Anh trong quá khứ, khi anh lập công mở tỷ số cho Barca trên chấm 11m trong trận thắng Man City rạng sáng qua.

  • M.U theo đuổi bộ đôi của Barca M.U theo đuổi bộ đôi của Barca

    M.U hiện đang rất quan tâm đến cầu thủ chạy cánh Cristian Tello và tiền vệ Alex Song của Barca cho kế hoạch bổ sung lực lượng trong mùa Hè tới.

  • 6 bàn thắng của Modric đều được ghi từ ngoài vòng cấm 6 bàn thắng của Modric đều được ghi từ ngoài vòng cấm

    Trong trận Real Madrid thắng dễ Getafe 3-0, Luka Modric là người ấn định chiến thắng ở phút 66. Đây là bàn thắng thứ 6 của Modric cho Real trên mọi mặt trận, và tất cả đều được ghi từ ngoài vòng cấm.

  • Messi vẫn là không thể thay thế Messi vẫn là không thể thay thế

    Giữa những tranh cãi trong và ngoài sân cỏ, số 10 của Barcelona một lần nữa là ngôi sao chính trong chiến thắng trước Manchester City.

  • Xavi cân bằng kỷ lục của Raul, Iniesta vào CLB 100 Xavi cân bằng kỷ lục của Raul, Iniesta vào CLB 100

    Hai tiền vệ Xavi và Andres Iniesta vừa trải qua một trận đấu đáng nhớ trên sân Etihad của Manchester City. Đây là trận đấu mà Barca đã xuất sắc đánh bại đội chủ nhà hai bàn không gỡ, còn bộ đôi nói trên cùng vươn tới những cột mốc đáng tự hào trong sự nghiệp.

  • Alexis Sanchez biến hậu vệ Man City thành gã hề Alexis Sanchez biến hậu vệ Man City thành gã hề

    Sanchez thi đấu không thực sự ấn tượng đêm qua song nhiều người vẫn phải nhắc đến anh với pha đi bóng biến Clichy thành một gã hề.

  • Fabregas: “Ngậm miệng lại đi, Mourinho” Fabregas: “Ngậm miệng lại đi, Mourinho”

    Tiền vệ người TBN đắc ý thách thức những người chống đối Barca, những kẻ “dám” cho rằng thế lực xứ Catalunya đã không còn lớn mạnh như trước.

  • Cặp Ronaldo-Benzema là số 1 Tây Ban Nha Cặp Ronaldo-Benzema là số 1 Tây Ban Nha

    Song sát Ronaldo-Benzema chính là khởi nguồn cho chuỗi ngày thăng hoa của Real Madrid.

  • Đại chiến Man City vs Barca: Hàng thủ, tử huyệt của Barca Đại chiến Man City vs Barca: Hàng thủ, tử huyệt của Barca

    Với Lionel Messi và những Alexis Sanchez, Pedro hay Neymar, hàng công Barcelona tất nhiên là quá mạnh. Việc họ ghi được bàn, thậm chí nhiều bàn trên sân khách là rất dễ xảy ra. Nhưng liệu hàng thủ có thể bảo toàn được thành quả của hàng công hay không lại là chuyện khác.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x