Real kháng cáo bất thành chiếc thẻ đỏ của Ramos

Tam Phong
13:44 ngày 26-03-2014
Nỗ lực kháng cáo của Real Madrid cho chiếc thẻ đỏ mà trung vệ Sergio Ramos phải nhận ở trận Siêu kinh điển đã không thành công.
Real kháng cáo bất thành chiếc thẻ đỏ của Ramos
Trung vệ Sergio Ramos sẽ lĩnh án treo giò 1 trận sau khi bị đuổi ở trận Real thua 3-4 trước Barca trên sân nhà Bernabeu ở vòng đấu trước. Đây là chiếc thẻ đỏ thứ 19 trong sự nghiệp của ngôi sao người Tây ban Nha.

Tại trận đấu đó, Ramos đã nhận chiếc thẻ đỏ sau tình huống đẩy ngã Neymar trong vòng 16m50 ở phút 64. Xem lại pha quay chậm, rõ ràng Neymar trong pha thoát xuống đã rơi vào thế việt vị trước khi bị Ramos phạm lỗi. Rõ ràng các trọng tài biên đã mắc sai lầm ở tình huống này và bản thân ông Undiano cũng đã quá nặng tay khi rút thẻ đỏ với ngôi sao người Tây Ban Nha. Ngoài ra cũng phải thấy rằng, Neymar đã ngã "quá ngọt" dù tác động của Ramos là không đủ lớn để anh lăn lộn như thế.


Phía Real cũng lập tức gửi đơn kháng án cho trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, những nỗ lực của đội bóng Hoàng gia đã bị Ủy ban kỉ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) bác bỏ. Điều này đồng nghĩa với việc cầu thủ sinh năm 1986 này sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu với Sevilla ở vòng 30 La Liga.

Real cũng đang nộp đơn khiếu nại lên Tòa án Thể Thao Tây Ban Nha và thậm chí là Ủy ban hành chính của Bộ thể thao Tây Ban Nha để giải quyết trường hợp trên.

Lúc này, Real đang xếp thứ 2 trên BXH với 70 điểm và đứng sau đội đầu bảng Atletico Madrid bởi kém hiệu số.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi Pepe tẽn tò vì thất bại trong trò khiêu khích Messi

    Trong trận Siêu kinh điển diễn ra vào sáng thứ Hai vừa qua, khi nhìn thấy cảnh Pepe nói chuyện với Messi ở phút thứ 78, nhiều khán giả đã đặt câu hỏi: họ đã nói gì với nhau thế? Và đây là câu trả lời được tiết lộ trên tờ Sport: trung vệ người Bồ Đào Nha cố tình khiêu khích tiền đạo người Argentina.

  • Lăng kính: Số phận kẻ thách thức Lăng kính: Số phận kẻ thách thức

    Khi Sevilla chạm trán Real Madrid, người ta bàn về việc Real sẽ đứng dậy như thế nào sau khi khựng lại ở trận El Clasico, về thành tích ghi bàn ấn tượng của Cristiano Ronaldo trước đội bóng vùng Andalucia... Có bao nhiêu người sẽ chạnh lòng nhớ rằng Sevilla từng thách thức cả Real và Barca tại La Liga, như Atletico bây giờ?

  • Real Madrid: Ai thay Di Maria? Real Madrid: Ai thay Di Maria?

    Án treo giò của Angel di Maria, cầu thủ chơi hay nhất trận El Clasico vừa qua, là tổn thất không nhỏ với Real Madrid. Và câu hỏi đặt ra là ai sẽ thay Di Maria đá trận gặp Sevilla đang thăng hoa?

  • Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng Nếu cần, Barca sẵn sàng chi 120 triệu euro cho chuyển nhượng

    Đó là lời tuyên bố chắc nịch của chủ tịch Josep Maria Bartomeu trước những hoài nghi về tình hình lực lượng của đội bóng xứ Catalunya mùa tới.

  • Isco: Thay đổi để tự cứu mình Isco: Thay đổi để tự cứu mình

    Từ trạng thái hạnh phúc tràn ngập khi được ra nhập “đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ thứ 20, chỉ sau hơn nửa mùa bóng, tiền vệ Isco đã cảm thấy mình thật lạc lõng trong đoàn quân áo trắng.

  • Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi Ronaldo và Sergio Ramos có thể bị phạt vì phát ngôn bừa bãi

    Do có những phát biểu không hay về trọng tài Unidiano Mallenco sau trận El Clasico, hậu vệ Sergio Ramos và siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid đang đứng trước nguy cơ bị LĐBĐ Tây Ban Nha (RFEF) trừng phạt.

  • Góc nhìn: Tản mạn hậu Siêu kinh điển! Góc nhìn: Tản mạn hậu Siêu kinh điển!

    Trong hai ngày qua, những dòng mực về trận El Clasico giữa Real Madrid và FC Barcelona đã tuôn ra như suối trên báo chí Tây Ban Nha, châu Âu và thế giới. Có lẽ chỉ có các trận chung kết của Champions League hoặc World Cup mới có sức hút lớn như trận đấu này.

  • Trận El Clasico hay nhất thế kỷ! Trận El Clasico hay nhất thế kỷ!

    Đã có 43 trận El Clasico xảy ra trong thế kỷ 21, nhiều trận trong đó đúng nghĩa là kinh điển, nhưng trận cuối tuần vừa rồi là mang tới nhiềm niềm vui nhất.

  • Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4 Real "đuối" nhất trong các cuộc nội chiến top 4

    Đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã thua cả 2 lượt trận “Siêu kinh điển” và chưa một lần thắng được đội đầu bảng Atletico Madrid tại La Liga mùa này.

  • Barca luôn khổ  vì bóng bổng Barca luôn khổ vì bóng bổng

    2/3 bàn thua của Barca trước Real rạng sáng qua đều theo một kịch bản giống hệt nhau: Di Maria dốc biên lật vào trong, hàng thủ Barca không chọn đúng điểm rơi của trái bóng để Karim Benzema chớp thời cơ ghi bàn.

  • Bình luận La Liga: Thuyết âm mưu Bình luận La Liga: Thuyết âm mưu

    7 bàn thắng (Barca thắng 4-3), 3 quả phạt đền, một cú hat-trick của Lionel Messi để biến anh trở thành huyền thoại bất tử trong những cuộc đụng độ kinh điển, một chiếc thẻ đỏ để biến Sergio Ramos thành hậu vệ xấu chơi nhất qua mọi thời đại của Real Madrid và 3 điểm để đưa Barcelona trở lại đường đua.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x