Tin La Liga (23/7): Keylor Navas sẽ là chữ ký tiếp theo của Real

Quang Minh
19:37 ngày 23-07-2014
BONGDAPLUS.VN tổng hợp các thông tin xoay quanh chuyển động của các CLB La Liga ngày 23/7.
Tin La Liga (23/7): Keylor Navas sẽ là chữ ký tiếp theo của Real

- Tờ AS tiết lộ, sau hai bản hợp đồng đắt giá với Toni Kroos và James Rodriguez, BLĐ Real sẽ sớm hoàn tất bộ khung đội hình với thủ môn Keylor Navas của Levante trong vài ngày tới.

- CLB Deportivo la Coruna đã chiêu mộ thành công tiền vệ trẻ Jose Rodriguez từ đội trẻ của Real Madrid.

- Chân sút Radamel Falcao đã khước từ sự quan tâm của Real để quyết tâm ở lại Monaco khẳng định tên tuổi của mình trên đấu trường Champions League mùa tới.

Falcao muốn ở lại Monaco

- Trong cuộc thăm dò mới đây, có tới 71,8% lượng cổ động viên của Real không thích đội bóng chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez, bản hợp đồng đắt giá thứ 3 trong lịch sử CLB.

- Với sự góp mặt của bản hợp đồng trị giá 80 triệu euro mang tên James Rodriguez, bóng đá Colombia đã có được 3 ngôi sao khoác áo Real trong 112 năm lịch sử đội bóng, sau Freddy Rincon và Edwin Congo.

- Tiền vệ Rafinha của Barca đã trở lại tập luyện sau quãng thời gian 1 tuần ngồi ngoài do chấn thương ngón chân.

Rafinha trở lại tập luyện

- Lượng người hâm mộ tới sân Bernabeu chứng kiến màn ra mắt của tân binh James Rodriguez đã hơn gấp đôi lượng người theo dõi buổi lễ ra mắt của Toni Kroos (hơn 2 vạn của Kroos so với hơn 4,5 vạn của James).

- Cầu thủ chạy cánh người Brazil, Ryder Matos đã quyết định chia tay Fiorentina sau 6 năm gắn bó để chuyển sang Tây Ban Nha khoác áo Cordoba.

- Tài năng trẻ Javier Manquillo của Atletico đã khước từ sự quan tâm của Arsenal và quyết định chuyển sang khoác áo Liverpool bằng bản hợp đồng cho mượn 2 năm cùng điều khoản mua đứt.

Javier Manquillo sắp gia nhập Liverpool

- Real Madrid và AS Roma đang cạnh tranh quyết liệt để có thể sở hữu chữ ký của tài năng trẻ 18 tuổi người Brazil hiện khoác áo Coritiba, Abner Felipe Souza.

- Trung vệ Jeremy Mathieu của Valencia nhiều khả năng sẽ sớm chuyển đến Barca bằng bản hợp đồng có giá trị 15 triệu euro trong ít giờ tới.

- Trong phát biểu mới đây của mình, chân sút Neymar của ĐT Brazil đã lên tiếng thừa  nhận Selecao vẫn thua kém so với ĐT Đức và Tây Ban Nha.

- Sức ảnh hưởng của James Rodriguez là điều không phải bàn cãi khi có tới 900 áo đấu mang tên ngôi sao người Colombia được 1 cửa hàng lưu niệm của Real bán trong 1 giờ đồng hồ.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • James vs Suarez: Hợp đồng nào giá trị hơn? James vs Suarez: Hợp đồng nào giá trị hơn?

    Real Madrid và Barcelona đã hoàn tất hai phi vụ "bom tấn" với những ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá Nam Mỹ, James Rodriguez và Luis Suarez. Sau đây hãy so sánh xem bản hợp đồng nào ấn tượng hơn.

  • Real sở hữu James Rodriguez với giá 80 triệu euro Real sở hữu James Rodriguez với giá 80 triệu euro

    Mọi thủ tục gia nhập Bernabeu của James Rodriguez được hoàn tất vào hôm qua và Real Madrid đã tổ chức lễ ra mắt cho tiền vệ 23 tuổi. Tuyển thủ Colombia ký hợp đồng 6 năm với Real, cùng mức phí chuyển nhượng được tiết lộ là 80 triệu euro.

  • Người trong cuộc nói gì sau khi James Rodriguez khoác áo Real? Người trong cuộc nói gì sau khi James Rodriguez khoác áo Real?

    Sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế, tiền vệ James Rodriguez đã chính thức có màn ra mắt 40.000 CĐV Real Madrid có mặt trên sân Bernabeu vào tối qua.

  • Liệu James Rodriguez có được tầm ảnh hưởng như của Zidane? Liệu James Rodriguez có được tầm ảnh hưởng như của Zidane?

    Với số tiền lên tới 80 triệu euro mà Real đã chi ra, James Rodriguez được ví với huyền thoại Zinedine Zidane. Nhưng liệu anh có thực sự xứng đáng với sự so sánh này?

  • Barca: 7 năm không chiêu mộ được 1 trung vệ "ngon" Barca: 7 năm không chiêu mộ được 1 trung vệ "ngon"

    Suốt nhiều năm qua, Barca chưa một lần làm tốt nhiệm vụ củng cố hàng thủ nói chung và cặp trung vệ nói riêng. Họ từng có giai đoạn mua trung vệ một cách vô tội vạ. Còn những năm gần đây, đội bóng Catalunya lại hoàn toàn bỏ bê nhiệm vụ này.

  • Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng Bài học từ Atletico: Lao động + Niềm tin = Chiến thắng

    Với HLV Diego Simeone của Atletico Madrid, xây dựng được một đội bóng cam kết với một lý tưởng rõ ràng là yếu tố đầu tiên để đi đến thành công chứ không phải chuyện tiền bạc.

  • Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real? Vị trí nào cho James Rodriguez ở Real?

    Về lý thuyết, một hàng công với Cristiano Ronaldo, Karim Benzema, Gareth Bale và James Rodriguez là niềm mơ ước với mọi HLV. Nhưng thực tế thì sự có mặt của tân binh đắt giá người Colombia chỉ mang tới những cơn đau đầu mới cho HLV Carlo Ancelotti của Real.

  • Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui! Chuyển nhượng: Mùa Hè, mùa vui!

    Vậy là James Rodriguez gần như đã trở thành cầu thủ của Real Madrid. Florentino Perez vẫn vậy, giữ thói quen mỗi mùa Hè mua một ngôi sao lớn. Cả thế giới một lần nữa phải ngã mũ trước sự chịu chơi của vị chủ tịch Real Madrid.

  • Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind Barca & nỗ lực tăng cường hàng thủ: Chuyển hướng sang Daley Blind

    Barca đang gấp rút chiêu mộ trung vệ. Họ không có nhiều thời gian để chờ BLĐ Valencia thay đổi ý định và hạ giá bán hậu vệ Mathieu. Do vậy, đội bóng xứ Catalan đang chuyển hướng sang Daley Blind, hậu vệ vừa gây ấn tượng mạnh cùng Hà Lan tại World Cup 2014.

  • Phiên tòa xử Rosell về vụ Neymar diễn ra vào tuần sau Phiên tòa xử Rosell về vụ Neymar diễn ra vào tuần sau

    Cựu chủ tịch Barca, Sandro Rosell sẽ cùng một người đại diện có thẩm quyền của CLB xứ Catalunya đến dự buổi xét xử về cáo buộc trốn khoản thuế 9,1 triệu euro trong thương vụ mua Neymar vào thứ Ba tuần tới.

  • Karanka khẳng định Mourinho không hề "phá nát" Real Karanka khẳng định Mourinho không hề "phá nát" Real

    Aitor Karanka, cựu trợ lý của Jose Mourinho, và giờ đang là HLV trưởng Middlesbrough, tỏ ra rất bênh vực và thấu hiểu chiến lược gia người BĐN sau quãng thời gian gắn bó của hai người tại Real Madrid.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x