Bundesliga 2013/14 - vòng 25 - sân Signal Iduna Park (lượt đi 0-2)

21h30 ngày 15/3, Dortmund vs M’gladbach: Củng cố ngôi á quân

VIỆT HÀ
08:37 ngày 15-03-2014
Vòng 25 là cơ hội để Dortmund củng cố vị trí thứ nhì trên BXH. Trong khi đội thứ ba Leverkusen phải làm khách trên sân Bayern Munich thì thầy trò HLV Juergen Klopp chỉ phải tiếp M’gladbach. Khoảng cách 4 điểm giữa Dortmund và Leverkusen có thể nâng lên thành 7 nếu chủ nhà kiếm trọn 3 điểm đêm nay.
21h30 ngày 15/3, Dortmund vs M’gladbach: Củng cố ngôi á quân

Đó là nhiệm vụ trong tầm tay của các học trò HLV Juergen Klopp. Sự trở lại đúng lúc của tiền đạo chủ lực Lewandowski sẽ càng tiếp thêm sức mạnh cho hàng công mạnh thứ nhì Bundesliga mùa này (55 bàn). Nên nhớ, Dortmund đã thắng 7/8 trận gần đây và ghi tới 20 bàn ở 8 trận này. Đội bóng vùng Ruhr cần duy trì sự hưng phấn đó trước M’gladbach để làm bàn đạp cho trận gặp Zenit tại lượt về vòng 1/8 Champions League.

M’gladbach vừa đón tin mừng khi HLV trưởng Lucien Favre gia hạn hợp đồng tới 2017. Nhưng trên thực tế đội bóng miền Tây nước Đức đang sa sút nghiêm trọng khi không thắng cả 8 vòng gần đây (thua 4 hòa 5). Nhìn chung cả về phong độ lẫn thực lực, M’gladbach  hoàn toàn lép vế so với Dortmund. Cần nhắc lại rằng trong chuyến làm khách tới Signal Iduna Park mùa trước, đội quân của HLV Lucien Favre từng thua tới 0-5.

ĐẶC BIỆT
Tổng bàn thắng chẵn
Có tới 7/13 lần chạm trán gần đây giữa Dortmund và M’gladbach kết thúc với tổng số bàn thắng chẵn. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 9/13 trận gần đây của M’gladbach. Rất có thể quy luật chẵn bàn thắng sẽ lặp lại trận này. 

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
Dortmund: Weidenfeller, Piszczek, Sokratis, Hummels, Schmelzer, Kehl, Sahin, Aubameyang, Hofmann, Grosskreutz, Lewandowski.
M’gladbach: Ter Stegen, Korb, Jantschke, Stranzl, Daems, Kramer, Xhaka, Herrmann, Arango, Raffael, Kruse.

DỰ ĐOÁN: 2-0

BẠN CHỌN TỶ SỐ NÀO?

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

<
  • 0h30 ngày 16/3, Bayern vs Leverkusen: Thắng vì Hoeness! 0h30 ngày 16/3, Bayern vs Leverkusen: Thắng vì Hoeness!

    Trận đấu với Leverkusen có thể là lần cuối Uli Hoeness xem Bayern thi đấu trước khi thực thi án phạt 3 năm rưỡi tù giam vì tội trốn thuế. Đó sẽ là trận đấu đầy cảm xúc mà chắc chắn Bayern sẽ quyết thắng vì vị cựu chủ tịch...

  • Hopfner trở thành chủ tịch Bayern thay Hoeness Hopfner trở thành chủ tịch Bayern thay Hoeness

    Hôm qua là ngày buồn với Bayern, khi chủ tịch Uli Hoeness chấp nhận án phạt 3,5 năm tù và rút lui khỏi mọi cương vị tại CLB. Lập tức, Bayern cũng đã công bố những người thay Hoeness điều hành đội bóng.

  • Augsburg 1-2 Schalke: "Vua Xanh" chiếm vị trí thứ 3 của Leverkusen Augsburg 1-2 Schalke: "Vua Xanh" chiếm vị trí thứ 3 của Leverkusen

    Cú đúp bàn thắng của tiền đạo Klaas-Jan Huntelaar đã giúp Schalke có được chiến thắng sát nút 2-1 trước chủ nhà Ausburg ở trận đấu sớm nhất vòng 25 Bundesliga đêm qua.

  • 21h30 ngày 15/3: Hertha vs Hannover 21h30 ngày 15/3: Hertha vs Hannover

    BONGDAPLUS.VN cập nhật thông tin trận đấu giữa Hertha và Hannover

  • 02h30 ngày 15/3, Augsburg vs Schalke: Schalke phải thắng! 02h30 ngày 15/3, Augsburg vs Schalke: Schalke phải thắng!

    Có nhiều lý do và cũng nhiều cơ sở để Schalke hướng tới mục tiêu giành 3 điểm trọn vẹn trong chuyến hành quân tới sân SGL-Arena của Augsburg đêm nay.

  • Bayern Munich: Cỗ máy hoàn hảo đến nhàm chán Bayern Munich: Cỗ máy hoàn hảo đến nhàm chán

    Chủ tịch danh dự của Bayern, Franz Beckenbauer mới đây đã lên tiếng chỉ trích chiến thuật của HLV Guardiola khi cho rằng ông này đang đánh mất bản sắc của đội bóng để chơi bóng theo phong cách vốn đem lại thành công cho Barca.

  • Hoeness từ chức chủ tịch Bayern và chấp nhận án tù Hoeness từ chức chủ tịch Bayern và chấp nhận án tù

    Sau khi bị kết án 3 năm rưỡi tù từ vụ trốn thuế vào hôm thứ Năm vừa qua (13/3), ông Uli Hoeness đã chính thức rút lui khỏi vị trí chủ tịch của Bayern Munich, và không có bất cứ kháng cáo nào.

  • Bayern Munich vs Leverkusen: Đại chiến không cân sức Bayern Munich vs Leverkusen: Đại chiến không cân sức

    Vòng 25 Bundesliga cuối tuần này sẽ chứng kiến một trận đại chiến trên danh nghĩa: Bayern Munich-Leverkusen. Chỉ là trên danh nghĩa, bởi khoảng cách giữa họ bây giờ đang là 24 điểm.

  • Giới chuyên môn phản ứng ra sao sau án tù cho Hoeness? Giới chuyên môn phản ứng ra sao sau án tù cho Hoeness?

    Sau khi chủ tịch Uli Hoeness của Bayern Munich bị tuyên án 3 năm rưỡi tù giam vì gian lận thuế, đã xuất hiện nhiều nguồn dư luận trái chiều: có người bày tỏ sự cảm thông với ông nhưng cũng có người khẳng định "công lý đã được thực thi".

  • Beckenbauer chê Bayern của Guardiola đá chán Beckenbauer chê Bayern của Guardiola đá chán

    Dù Bayern Munich vẫn đang có phong độ cực cao, song nội bộ của họ lại đang nổi sóng. Mới đây, chủ tịch danh dự của đội bóng, huyền thoại Franz Beckenbauer đã có những lời chỉ trích nhắm đến lối chơi mà Pep Guardiola tạo ra cho “Hùm xám”.

  • Những giải đáp xung quanh vụ án Hoeness Những giải đáp xung quanh vụ án Hoeness

    Uli Hoeness không phải không có cơ hội để hưởng án treo nhưng đó là khả năng rất mong manh. Tình tiết giảm nhẹ mà Hoeness đang bám vào đó là việc ông đã tự thú và thành khẩn khai báo. Nhưng từng đó liệu có đủ?

  • 10 tiền đạo hay nhất Premier League 2023/24: Top 3 quá khét! 10 tiền đạo hay nhất Premier League 2023/24: Top 3 quá khét!

    Premier League 2023/24 sắp sửa hạ màn, và giờ là lúc nhìn lại những tiền đạo đã có màn thể hiện xuất sắc nhất mùa. Erling Haaland của Man City hiển nhiên là cái tên số 1, song theo sau ngôi sao người Na Uy còn nhiều cái tên đầy tuyệt vời khác, thậm chí gây bất ngờ với không ít người hâm mộ. Hãy cùng bắt đầu với Bongdaplus ngay bây giờ.

  • 3 cầu thủ Brazil nên tìm cách chia tay MU và Arsenal Huyền thoại Brazil khuyên 3 cầu thủ rời MU và Arsenal

    Huyền thoại Rivaldo đã thúc giục Casemiro và Antony chia tay MU vào mùa Hè này, và nói rằng Gabriel Jesus cũng nên tìm cách rời khỏi Arsenal.

  • Sôi nổi Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2024 Sôi nổi Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC năm 2024

    Sáng ngày 18/5, tại Trung tâm Triển lãm quốc tế WTC Expo, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Bình Dương phối hợp Liên đoàn Bóng đá tỉnh Bình Dương, Tổng Công ty Becamex IDC tổ chức Lễ khai mạc Giải bóng đá Thành phố mới Bình Dương Cúp Becamex IDC lần thứ XVII - năm 2024.

  • 2024 PMSL SEA Summer: D'Xavier giành Top 1 tuần 2 2024 PMSL SEA Summer: D'Xavier giành Top 1 tuần 2

    Kết thúc vòng bảng tuần 2, D'Xavier giữ phong độ thăng hoa khi tiếp tục trở thành thợ săn kho báu xuất sắc nhất 2024 PMSL SEA Summer. Trong khi đó, Team Flash, Team Secret và ROY Esports phải xuống thi đấu tại vòng Last Chance khi không vào được Top 8.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x