Hai tài năng trẻ của Chelsea giúp Vitesse đại thắng PSV

Tam Phong
15:18 ngày 10-12-2013
Bộ đôi tài năng trẻ Lucas Piazon & Patrick van Aanholt của Chelsea cho Vitesse mượn vừa tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 6-2 trước "gã khổng lồ" PSV.
Hai tài năng trẻ của Chelsea giúp Vitesse đại thắng PSV
Trong 6 bàn thắng của Vitesse ngay trên sân nhà Philips của PSV, Lucas Piazon và Patrick van Aanholt đều có 1 bàn thắng lần lượt ở các phút 38 và 87. Bên cạnh đó, 2 cầu thủ này còn có 2 pha kiến tạo thành bàn cho đồng đội.

Hiện tiền đạoLucas Piazon đang có 8 bàn ở giải VĐQG Hà Lan mùa này và đang xếp thứ 4 trong danh sách "Vua phá lưới". Với hậu vệ Van Aanholt, đây là pha lập công thứ 2 của anh cho Vitesse. Nếu tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng cho tới cuối mùa giải, bộ đôi này nhiều khả năng sẽ được HLV Jose Mourinho đưa trở lại Chelsea.

Lúc này, Vitesse đang dẫn đầu BXH giải VĐQG Hà Lan với 33 điểm/16 vòng đấu.

Xem 2 cầu thủ Chelsea cho Vitesse mượn tỏa sáng

NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY

Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Quả bóng vàng được chọn ra sao? Quả bóng vàng được chọn ra sao?

    Danh sách rút gọn Quả bóng vàng đã từ 23 tên xuống còn 3 và không ai lấy làm ngạc nhiên khi Lionel Messi, Cristiano Ronaldo và Franck Ribery sẽ cạnh tranh nhau cho phần thưởng cá nhân lớn nhất của thế giới bóng đá.

  • Chưa đoạt Quả bóng Vàng, Messi đã có kỉ lục mới Chưa đoạt Quả bóng Vàng, Messi đã có kỉ lục mới

    Đến tháng 1 sang năm danh tính chủ nhân Quả bóng Vàng 2013 mới được tiết lộ. Nhưng hiện tại, Lionel Messi đã thiết lập một kỉ lục mới trong cuộc đua giành giải thưởng này.

  • FIFA Club World Cup 2013: Hùm xám chinh phục thế giới? FIFA Club World Cup 2013: Hùm xám chinh phục thế giới?

    Bayern Munich hiện là quyền lực tuyệt đối ở châu Âu. Và Hùm xám có cơ hội bành trướng sự thống trị ra toàn thế giới nếu chinh phục nốt FIFA Club World Cup 2013.

  • Ronaldo hơn Messi 22 bàn thắng trong năm 2013 Ronaldo hơn Messi 22 bàn thắng trong năm 2013

    Không có gì bất ngờ. Ba cái tên vào chung kết giành Quả bóng Vàng năm 2013 vẫn là Cristiano Ronaldo, Leo Messi và Frank Ribery. Tuy nhiên cách nhìn nhận về ứng viên chiến thắng đã thay đổi trong những tháng qua.

  • DJ Campbell bị bắt vì bán độ DJ Campbell bị bắt vì bán độ

    Tiền đạo từng chinh chiến ở Premier League trong màu áo Birmingham City, Blackpool và QPR là DJ Campbell vừa bị cảnh sát Anh tóm, do dính líu đến đường dây bán độ đang bị đưa ra ánh sáng.

  • Công bố danh sách đề cử tiền đạo cho đội hình FIFPro 2013 Công bố danh sách đề cử tiền đạo cho đội hình FIFPro 2013

    Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp thế giới FIFPro vừa cho công bố danh sách đề cử cho vị trí tiền đạo trong đội hình tiêu biểu của năm. Trong danh sách này, tất nhiên không thể thiếu những cái tên đình đám như Lionel Messi hay Cristiano Ronaldo.

  • Ronaldinho kịp bình phục, Mineiro tự tin Ronaldinho kịp bình phục, Mineiro tự tin

    Đây là thông tin rất quan trọng với nhà ĐKVĐ Copa Libertadores, Atletico Mineiro trước thềm FIFA Club World Cup sắp diễn ra trên đất Morocco.

  • FIFA công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng FIFA công bố danh sách rút gọn Quả bóng Vàng

    Đúng như những gì giới chuyên môn đã nhận định trước thời điểm công bố của FIFA, Ronaldo, Messi và Ribery là 3 ứng viên cuối cùng cho danh hiệu Quả bóng Vàng.

  • Cafe tối: Nhớ quá, nụ cười "Rô vẩu"! Cafe tối: Nhớ quá, nụ cười "Rô vẩu"!

    Bạn đã bao giờ yêu tha thiết một người chỉ vì nụ cười của họ? Nhìn nụ cười ấy, bạn quên mất tiêu là mắt họ hơi xếch, mũi họ hơi tẹt và răng họ thì hơi hô. Ronaldinho sở hữu một nụ cười như vậy, một nụ cười mà đến cả những kẻ lẽ ra phải căm thù anh nhất cũng không thể ghét anh cho được.

  • 10 tay săn bàn lợi hại nhất thế giới 10 tay săn bàn lợi hại nhất thế giới

    Bóng đá không chỉ có bàn thắng, nhưng môn thể thao này cũng không còn ý nghĩa nếu thiếu những pha làm bàn. Hiện giờ các giải đấu hàng đầu châu Âu đang quy tụ những chân sút đẳng cấp nhất thế giới. Dưới đây là 10 tiền đạo khiến các hàng phòng ngự phải dè chừng nhất (các thống kê tính tới trước loạt trận cuối tuần này).

  • 10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 12 10 clip được xem nhiều nhất tuần 2 tháng 12

    Vụ bạo lực kinh hoàng trong trận đấu giữa Atletico PR và Vasco da Gama khiến 3 người nhập viện trong tình trạng nguy kịch đã thu hút được nhiều lượt người xem nhất tuần qua (từ 3/12 đến 9/12).

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x