Cha gây tai nạn chết người, Cavani có thể lỡ tứ kết Copa America

Minh Đức Minh Đức
05:53 ngày 24-06-2015
Tiền đạo của ĐT Uruguay, Edinson Cavani có thể sẽ phải bỏ dở Copa America sau khi cha anh, ông Luis Cavani mới đây đã bị bắt sau khi gây tai nạn chết người.
Cha gây tai nạn chết người, Cavani có thể lỡ tứ kết Copa America
Theo nguồn tin từ báo giới Uruguay, vào đêm qua, chiếc xe bán tải của ông Luis đã va chạm với một chiếc xe máy, khiến người điều khiển là một cậu thanh niên 19 tuổi thiệt mạng ngay tại chỗ. Sau đó ông Luis đã bị cảnh sát dẫn giải về đồn.

Sau khi hay tin, Cavani rất sốc và hiện chưa biết anh có trở về quê nhà Uruguay hay không. Theo HLV ĐT Uruguay, ông Oscar Tabarez, dù thế nào chăng nữa thì Cavani có thể sẽ vắng mặt ở trận tứ kết Copa America sắp tới với ĐT Chile sẽ diễn ra vào rạng sáng mai (theo giờ VN), vì những lí do khách quan khác.

“Chúng tôi đã nói chuyện với cậu ấy và chắc chắn sẽ dành những sự ủng hộ tốt nhất cho cậu ấy. Tuy nhiên đây là vấn đề tương đối nhạy cảm. Cậu ấy sẽ bị ảnh hưởng về mặt tinh thần. Tốt hơn hết là hãy để cậu ấy tự thích nghi”, HLV Tabarez chia sẻ.

Tabarez cũng cho biết ông cũng sẽ tiếp tục trò chuyện với Cavani và theo dõi diễn biến tâm lý của cầu thủ này, trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào về mặt nhân sự. Tuy vậy, những phương án dự phòng là điều nên được đưa ra sớm.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Trận cầu tâm điểm Argentina - Colombia: Chờ James, Messi & một trận đấu đẹp Trận cầu tâm điểm Argentina - Colombia: Chờ James, Messi & một trận đấu đẹp

    Trận “El Clasico” đầu tiên, giữa Colombia của James Rodriguez và Brazil của Neymar, đã kết thúc không như kỳ vọng với những hình ảnh xấu xí và chiếc thẻ đỏ cho Neymar. Thế nên, khi Colombia đụng Argentina ở tứ kết, người ta hy vọng hai số 10 “xịn” James và Messi sẽ mang tới một bầu không khí kinh điển thực sự.

  • Châu Âu sợ 'virus Copa America' Châu Âu sợ 'virus Copa America'

    Neymar bị treo giò 4 trận, đồng nghĩa khép lại Copa America 2015. Người Brazil than giời nhưng người Tây Ban Nha, mà cụ thể là Barcelona, lại vỗ tay tán thưởng. Bởi Neymar sẽ không bị vắt kiệt sức cho giải vô địch Nam Mỹ. Đội chủ sân Nou Camp sẽ yên tâm chào đón một Neymar khỏe mạnh khi bắt đầu chuyến tập huấn tại Mỹ từ 21/7.

  • ĐHTB vòng bảng Copa America 2015: Có Messi, Aguero, Vidal ĐHTB vòng bảng Copa America 2015: Có Messi, Aguero, Vidal

    Với 4 đại diện trong 11 cái tên xuất sắc nhất vòng bảng Copa America 2015, ĐT Chile cho thấy họ đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch giải năm nay.

  • Colombia mộng du vào tứ kết Colombia mộng du vào tứ kết

    Việc hòa 0-0 với Peru ở lượt trận cuối đã đem về cho Colombia chiếc vé vớt vượt qua vòng bảng. Nhưng lối chơi như mơ ngủ khiến cơ hội tiến xa của họ hết sức mong manh, đặc biệt là khi đối thủ ở tứ kết lại là Argentina hùng mạnh.

  • ĐT Brazil: Thất vọng Coutinho ĐT Brazil: Thất vọng Coutinho

    HLV Carlos Dunga đã trao vai trò “số 10” cho Philippe Coutinho ở ĐT Brazil, đúng vị trí mà anh yêu thích, nhưng ngôi sao của Liverpool đã khiến ông thầy phải thất vọng.

  • Copa America: Kỳ vọng bùng nổ từ tứ kết Copa America: Kỳ vọng bùng nổ từ tứ kết

    Cho đến nay, các trận đấu của Copa America 2015 đã trôi qua với ít nhiều điểm nhấn. Có thể những NHM khó tính chưa cảm thấy mãn nhãn về màn trình diễn của 12 đội tuyển, nhưng ở vòng tứ kết trở đi, ắt hẳn sự gay cấn sẽ xuất hiện.

  • Robinho: Một thời để nhớ Robinho: Một thời để nhớ

    Người Brazil một thời nhớ đến Robinho như hậu duệ sáng giá nhất của Pele trong màu áo Santos. Bây giờ, giới hâm mộ Selecao tiếp tục nhớ về Robinho như ngọn lửa giữa đêm tối mịt mù, như chiếc phao cứu sinh khi Brazil có nguy cơ “chết đuối” bởi “ông thánh” Neymar phải ngồi trên khán đài vì tội thiếu kiềm chế...

  • Copa America 2015: Các lão tướng gây bất ngờ Copa America 2015: Các lão tướng gây bất ngờ

    Không phải những Lionel Messi, Edinson Cavani hay Neymar, các lão tướng như Lucas Barrios, Nelson Valdez, Matias Vuoso hay Claudio Pizarro mới là những người tỏa sáng ở vòng bảng.

  • Cuộc đua Vua phá lưới Copa America: Messi, nước rút được không? Cuộc đua Vua phá lưới Copa America: Messi, nước rút được không?

    Arturo Vidal đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Copa America năm nay (3 bàn) và bám đuổi ngay phía sau là Sergio Aguero (2). Tuy nhiên, họ vẫn không phải là nhân vật chính. Bởi tất cả đang cùng trông đợi Lionel Messi vươn lên dẫn đầu.

  • 5 cầu thủ có thể 'chuyển nhà' sau Copa America 5 cầu thủ có thể 'chuyển nhà' sau Copa America

    Họ là những cầu thủ được săn đón trên thị trường chuyển nhượng. Quá trình đàm phán hợp đồng đã được thảo luận từ trước và chỉ còn đợi ngày Copa America 2015 kết thúc để có thể chuyển tới CLB mới.

  • Brazil không kháng cáo thẻ đỏ, Neymar chia tay Copa America 2015 Brazil không kháng cáo thẻ đỏ, Neymar chia tay Copa America 2015

    LĐBĐ Brazil đã quyết định không kháng cáo chiếc thẻ đỏ mà tiền đạo Neymar phải nhận trong trận Selecao để thua Colombia 0-1 ở vòng bảng Copa America 2015. Với việc bị cấm thi đấu đến 4 trận, cầu thủ này sẽ rời Chile trong hôm nay vì Copa America 2015 coi như đã kết thúc với anh.

  • VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24) VIDEO bàn thắng Torino vs Milan: 3-1 (Vòng 37 Serie A 2023/24)

    VIDEO bàn thắng Torino vs Milan Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất. Ghi bàn Torino: Zapata (26'), llic (40'), Rodriguez (46') Milan: Bennacer (pen 55')

  • Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới Harry Kane hụt chiếc cúp đầu tiên với Bayern mùa tới

    Thất bại 2-4 của Bayern trước Hoffenheim ở vòng cuối Bundesliga 2023/24 đã gây ra ảnh hưởng lớn mùa tới, khiến Harry Kane lại lỡ một cơ hội đoạt danh hiệu.

  • Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5 Lịch thi đấu bóng đá ngày 19/5

    Lịch thi đấu bóng đá hôm nay được cập nhật mới nhất, chính xác nhất của các giải đấu.

  • Kết quả Torino vs Milan: Milan thảm bại trên sân khách Milan thảm bại trên sân khách

    Ở trận đấu giữa Torino vs Milan tại vòng 37 Serie A 2023/24, đội khách đã bất ngờ bại trận trên sân Olimpico Grande Torino. Kết quả này không ảnh hưởng gì tới vị trí của Milan trên BXH nhưng nó chỉ ra phong độ của CLB đang cực tệ ở thời gian này khi chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x