Sau giờ bóng lăn (2/3): Đao phủ của IS yêu M.U cuồng nhiệt

Khương Thượng
16:07 ngày 02-03-2015
Thành viên của IS hâm mộ M.U; fan nhí không chịu gội đầu vì Schweinsteiger; Maradona hôn bồ trẻ chùn chụt trên truyền hình... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.
Sau giờ bóng lăn (2/3): Đao phủ của IS yêu M.U cuồng nhiệt
Thành viên của IS hâm mộ M.U
Báo chí Anh đưa tin, gã đồ tể khét tiếng của nhóm phần tử khủng bố IS - Jihadi John (tên thật Mohammed Emwazi) là một fan cuồng nhiệt của M.U và thích nhóm nhạc S Club 7.

Theo Daily Mail, bố của Emwazi là tài xế taxi người Kuwait và ông đã đưa cậu con trai 6 tuổi tới Anh mà hầu như không biết nói tiếng bản xứ. Lúc còn nhỏ, cậu cũng quan tâm tới bóng đá nhiều hơn là đạo Hồi.



Một trong những giáo viên của Emwazi ở trường cấp 2 Maida Vale, Tây London nhớ lại hình ảnh của cậu học trò cũ: "Emwazi chơi bóng đá sau mỗi giờ ăn trưa và ghé qua tập luyện với CLB địa phương mỗi khi tan trường. Giống như những thần tượng khác, Emwazi thích được thi đấu ở vị trí tiền đạo".

Người giáo viên này thừa nhận bị sốc hoàn toàn khi biết Emwari bây giờ đang là đao phủ của IS.

Fan nhí không chịu gội đầu vì Schweinsteiger
Ông Klaus Maier đã phải viết thư nhờ tiền vệ Bastian Schweinsteiger (Bayern Munich) khuyên nhủ con trai của mình chịu gội đầu sau nhiều ngày liền.

Klaus cho biết cậu con trai Raphael đã không gội đầu sau khi được Schweinsteiger sờ lên đầu. Dù hết lời khuyên nhủ, song chú bé vẫn cứng đầu nói không với vòi hoà sen.

Bản thân Schweinsteiger cũng bất ngờ về vụ việc này và thông qua trang facebook cá nhân, tân thủ quân ĐT Đức đã nhắn nhủ Raphael rằng cậu sẽ nhận được món quà đặc biệt từ anh nếu…chịu gội đầu.

Ronaldinho hư hơn khi tới Mexico
Ronaldinho khi còn đỉnh cao phong độ (khoác áo Barcelona và AC Milan) vốn đã nổi tiếng là tay chơi bời và sinh hoạt vô độ. Nhiều người cho rằng khi đã gần 40 tuổi và ở bên kia sườn dốc sự nghiệp, Ro "vẩu" sẽ thay đổi trưởng thành hơn khi tới Mexico thi đấu. Nhưng ngược lại, anh lại càng bê tha hơn. Mới đây, cánh phóng viên đã chụp được những hình ảnh ngôi sao người Brazil quậy tưng trong một hộp đêm cùng các người đẹp.



Anh liên tục nốc rượu mạnh, nhảy nhót như điên dại bên cạnh nhiều cô gái. Và như một thói quen sau khi kết thúc những bữa tiệc trước đó, Ronaldinho chọn cho mình 1-2 cô nàng ưng mắt để vui vẻ tại một khách sạn nào đó.

Được biết, lý do khiến Ronaldinho vui vẻ như thế là vì CLB chủ quản Queretaro vừa có chiến thắng 5-0 trước Santos ở một trận đấu cúp. Mặc dù vậy, cánh báo chí cho rằng đây cũng chỉ là cái cớ hợp pháp để Ro "vẩu" ăn chơi nhảy múa mà thôi.

Maradona hôn bồ trẻ say đắm
"Cậu bé Vàng" Maradona và cô bạn gái kém 30 tuổi Rocio Oliva đã có màn khóa môi ngọt ngào trước ống kính máy quay trên truyền hình mang tên "De zurda" của Venezuela.



Trong chương trình trên, Maradona đã kể lại những kỷ niệm khi còn thi đấu, những danh hiệu và bàn thắng đáng nhớ nhất trong sự nghiệp.

Hồi đầu tháng 2 vừa qua, cựu danh thủ người Argentina đã đi phẫu thuật thẩm mỹ khuôn mặt của mình. Mặt Maradona lộ rõ vẻ gọn gàng, tươi trẻ. Da láng mịn như da em bé. Không còn những ngấn mỡ thừa. Những nếp nhăn cũng được che kín hơn. Mí mắt cũng không còn sụp xuống như trước.

Bạn gái Mario Suarez khoe dáng đẹp trên biển

Malena Costa, bồ xinh của tiền vệ Mario Suarez đã khiến trái tim của các quý ông đập loạn nhịp khi xuất hiện nóng bỏng trong bộ đồ 2 mảnh tại bãi biển Cancun (Mexico).



Sở dĩ Malena xuất hiện ở Mexico trong thời gian gần đây là để chụp hình quảng cáo và tranh thủ đi nghỉ dưỡng để tránh cái lạnh giá ở châu Âu. Cô gái người Tây Ban Nha hiện đang rất hạnh phúc bên Suarez. Thậm chí, đôi tình nhân này từng lên kế hoạch tổ chức hôn nhân nhưng thời gian và địa điểm cụ thể vẫn chưa được bật mí.

Trước khi cặp kè với Suarez, Malena từng có thời gian qua lại với cựu thủ quân Carles Puyol của Barcelona vào năm 2010. Đáng tiếc là "Quái thú" lại không thể giữ được người đẹp bởi tính cách gia trưởng còn Malena còn trẻ, thích bay nhảy và ưa được chiều chuộng.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
  • Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti Kẻ xấu rao bán clip cảnh nóng của vợ Totti

    Người đẹp Ilary Blasi - bà xã của thủ quân Francesco Totti (Roma) đã mất ăn mất ngủ khi những hình ảnh và clip "nóng" được cho là của cô đang bị phát tán rộng rãi. Nhưng rất may, tất cả chỉ là chiêu trò của bọn trộm cắp.

  • Matic bắt chước màn ăn mừng bị "mỉa mai" của Terry Matic bắt chước màn ăn mừng bị "mỉa mai" của Terry

    Tiền vệ Nemanja Matic mặc dù bị treo giò và không thể tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh, song cũng diện bộ trang phục thi đấu để vào sân ăn mừng chiến thắng sau khi trận đấu kết thúc.

  • Diego Costa sa sút do ở nhà của... Torres!? Diego Costa sa sút do ở nhà của... Torres!?

    Phong độ sa sút của Diego Costa trong thời gian gần đây là điều mà bất kỳ fan nào của Chelsea cũng có thể nhận ra.

  • Balotelli khốn khổ bởi... nuôi chó? Balotelli khốn khổ bởi... nuôi chó?

    Chân sút Mario Balotelli mê nuôi chó ra sao là điều không quá lạ lẫm với nhiều người. Cũng vì muốn có những người bạn 4 chân trong nhà, nên tiền đạo khoác áo Liverpool đã nằng nặc nhận nuôi bằng được hai chú cẩu từ một trung tâm cứu hộ động vật hồi đầu năm nay.

  • Di Maria đau đầu vì nghiện tậu xe Di Maria đau đầu vì nghiện tậu xe

    Một Angel di Maria vẫn được tiếng giản dị hóa ra lại vừa trót nghiện xe nặng, khi ném ra 750.000 bảng tậu 4 xế hộp trong vòng 3 tháng gần đây. Chỉ có điều Di Maria lại đang tự làm khổ mình bởi cơn sắm xe “điên cuồng” này.

  • Balotelli xin đồ cũ của Suarez để… chữa "tịt ngòi" Balotelli xin đồ cũ của Suarez để… chữa "tịt ngòi"

    Tiền đạo Mario Balotelli (Liverpool) đã hỏi xin miếng bảo vệ ống quyển mà Luis Suarez để quên tại sân Anfield với hy vọng có thể tìm lại bản năng săn bàn.

  • Dàn sao Real lại mừng sinh nhật thâu đêm Dàn sao Real lại mừng sinh nhật thâu đêm

    Nửa tháng sau khi nổ ra những rắc rối từ tiệc mừng sinh nhật lần thứ 30 của Cristiano Ronaldo, dàn sao Real lại gây ồn ào với màn tiệc tùng thâu đêm. Lần này là những ồn ào liên quan đến tiệc mừng sinh nhật kép của trung vệ Pepe và tiền đạo Jese.

  • Vợ Sneijder bỗng dưng “đeo ba lô ngược” Vợ Sneijder bỗng dưng “đeo ba lô ngược”

    Sau “thảm họa dao kéo” bị mổ xẻ khá nhiều trên mặt báo cách đây chưa lâu, lần này cô vợ Yolanthe của tiền vệ Wesley Sneijder lại đang được nhắc đến nhiều bởi cơn bão tin đồn về việc bỗng dưng “đeo ba lô ngược”.

  • Sau giờ bóng lăn (28/2): Bồ già của Tom Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển Sau giờ bóng lăn (28/2): Bồ già của Tom Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển

    Bồ già Cleverley khoe dáng "nuột nà" trên bãi biển; Ramos rủ đàn em Jese bay đêm; Rooney bị CĐV "quây" tại nhà hàng Trung Quốc... là những tin hậu trường nổi bật 24h qua.

  • Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng Bóng đá cũng bị cuốn vào tranh cãi về chiếc váy xanh - đen hay vàng - trắng

    Không chỉ cộng đồng mạng, ngay cả đến các cầu thủ và CLB cũng đang bị cuốn theo những tranh cãi vì chiếc váy có màu váy xanh - đen hay vàng - trắng.

  • Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood! Vợ Gerrard “đại tu” để chinh phục Hollywood!

    Không phải tiền vệ Steven Gerrard, mà cô vợ Alex mới là người hăm hở trong lần “đổ bộ” tới Mỹ vào dịp Hè năm nay. Chưa biết Steven Gerrard đá đấm ra sao khi khoác áo mới LA Galaxy, song có một điều chắc chắn nàng WAG Alex hứa hẹn sẽ nổi đình nổi đám trong thời gian tới.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x