Wanda Nara bị nghi đang có bầu: Ai là cha đứa trẻ?

TRANG ANH
11:38 ngày 24-11-2013
Hôm qua, phóng viên lá cải nổi tiếng Rodrigo Lussich tại Argentina đã quăng một trái bom làm rung chuyển cư dân mạng: Wanda Nara đang có bầu và ly kỳ hơn là bản thân cô cũng chưa biết ai là cha đứa bé trong bụng. Ông chồng cũ Maxi Lopez hay người tình mới Mauro Icardi.
Wanda Nara bị nghi đang có bầu: Ai là cha đứa trẻ?
Theo Lussich khẳng định, bằng một vài mối quan hệ tay trong tay ngoài, anh bất ngờ có trong tay kết quả khám sức khỏe của Wanda Nara trong dịp cô trở lại Genoa, Italia. “ Wanda đang mang bầu. Tôi có một quả bom”, Lussich phấn khích thông báo trên Twitter.

Ai tung tin đồn chứ Lussich mà đưa lên báo thì chỉ có chuẩn. Cây bút chuyên tin lá cải này từng tung tin Sergio Aguero và ái nữ nhà Maradona chia tay, khi cặp đôi này chả có dấu hiệu gì là đường ai nấy đi. Giới ngôi sao bán tín bán nghi. Rốt cuộc thông tin của Lussich là hoàn toàn chính xác.

Trở lại tin đồn lần này vừa được Rodrigo Lussich tung lên báo. Liệu có đúng là Wanda Nara  đang mang bầu và bối rối không biết “thủ phạm” là ai hay không?


Hoàn toàn có khả năng. Vì mới hôm qua, cô đào bốc lửa này vừa đưa lên Twitter một dòng trạng thái chỉ có 3 câu: Tôi bối rối. 

Chỉ vài tiếng sau đó, cư dân mạng tiếp tục được một phen mắt tròn mắt dẹt sau khi tờ Famosos tung lên một bức ảnh chụp lại khoảnh khắc tình tứ giữa Wanda Nara và Mauro Icardi. Trong ảnh, Icardi đang hôn thắm thiết người tình trong mộng của anh, còn Wanda giơ điện thoại tự sướng.
Vậy là ba năm rõ mười rồi nhé. Kể từ sau khi chia tay Maxi Lopez, Wanda chủ động lái dư luận theo hướng: Lopez có bồ nhí và cô không chịu đựng được nên chia tay. Hóa ra mọi chuyện ngược lại hoàn toàn. Wanda mới là kẻ đi cắm sừng, còn chàng tiền đạo Lopez bị oan. 

Bởi mới đây, đích thân người tình tin đồn của Lopez, Jessica Vella đã lên báo phủ nhận có quan hệ với chàng cầu thủ này, đồng thời tố cáo Wanda Nara đã dựng lên một câu chuyện ly kỳ để thu về sự cảm thông từ NHM. Cô mới là đồ hồ ly tinh.

Cũng chính vì vậy khi phóng viên Lussich tung tin cô nàng lẳng lơ này đang có bầu, chẳng ai tỏ ý nghi ngờ cả. Chỉ khổ Maxi Lopez, không ăn ốc mà đang bị đùn đẩy đi đổ vỏ cho chính chiến hữu một thời của mình. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Người đẹp bốc lửa ế vì trót dính  với CR7!? Người đẹp bốc lửa ế vì trót dính với CR7!?

    Người đẹp Gemma Atkinson vừa trở thành nạn nhân mới nhất của cái dớp cứ qua tay Cristiano Ronaldo là xui xẻo về đường tình. Giống như khá nhiều bồ cũ khác của CR7, Gemma hiện đen đủ đường.

  • Silvio Berlusconi lĩnh án chẳng oan Silvio Berlusconi lĩnh án chẳng oan

    Một loạt chứng cớ quanh việc ông chủ Silvio Berlusconi của AC Milan bị tuyên án 7 năm tù vì hành vi mua dâm trẻ vị thành niên và lạm dụng chức quyền vừa được tòa án Milan công bố lần đầu tiên. Xem chừng, Berlusconi khó mà bào chữa được trước những chứng cớ này!

  • Bồ Ronaldo khoe ngực táo bạo trong bộ ảnh đen trắng Bồ Ronaldo khoe ngực táo bạo trong bộ ảnh đen trắng

    Irina Shayk đã khiến cánh mày râu phải ngất ngây khi thưởng thức những bức ảnh nóng bỏng của cô được đăng tải trên tạp chí Hollywood 7

  • Lionel Messi là "chuyên gia" Candy Crush Lionel Messi là "chuyên gia" Candy Crush

    Sau khi Cesc Fabregas tiết lộ mình là tín đồ của Candy Crush, báo chí Tây Ban Nha mới phanh phui ra sự việc, các cầu thủ Barca đều thích chơi game này. Tuy nhiên, Messi là một chuyên gia thực thụ.

  • Neymar và Bruna "bị quây" ở Áo Neymar và Bruna "bị quây" ở Áo

    Ngay sau khi đặt chân đến Áo để thăm cô bạn gái xinh đẹp Bruna Marquezine, Neymar đã bất ngờ khi bị dàn CĐV cuồng vây chặt xin chụp hình.

  • Djokovic thích Messi hơn Ronaldo Djokovic thích Messi hơn Ronaldo

    Dù không công khai khẳng định Messi và Ronaldo ai hơn ai, nhưng qua những chia sẻ mới đây của Novak Djokovic trên tờ Ole, có thể thấy tay vợt nổi tiếng người Serbia dành nhiều tình cảm hơn cho “số 10” của Barca.

  • CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa" CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa"

    Trong trận play-off lượt về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị các máy quay chộp được cảnh anh phun mưa trước bàn dân thiên hạ.

  • De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia

    Để tiền vệ Daniele De Rossi sớm bình phục chấn thương bàn chân, CLB Roma đang dùng phương pháp độc nhất vô nhị: Cho lão tướng này tập luyện bằng chương trình của một… phi hành gia.

  • CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu

    Bị cánh phóng viên ảnh bám sát khi tới hộp đêm Bergman ở Stockholm (Thụy Điển), siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không giữ được bình tình và đã văng ra câu chửi thề.

  • "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới

    Chưa đầy 24 giờ sau khi giành vé vớt tham dự VCK World Cup 2014, Pháp và Bồ Đào Nha đã cho ra mắt trang phục thi đấu ở Brazil mùa Hè năm sau.

  • Messi – "Ông vua" của mạng xã hội Messi – "Ông vua" của mạng xã hội

    Mới đây, Covelo & Co – trang mạng nghiên cứu về sự phát triển của internet, blog, mạng xã hội và phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã có một cuộc khảo sát về Lionel Messi. Kết luận cho thấy, Messi là "vua" cả trong và ngoài sân.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x