Djokovic thích Messi hơn Ronaldo

QUANG MINH
11:18 ngày 23-11-2013
Dù không công khai khẳng định Messi và Ronaldo ai hơn ai, nhưng qua những chia sẻ mới đây của Novak Djokovic trên tờ Ole, có thể thấy tay vợt nổi tiếng người Serbia dành nhiều tình cảm hơn cho “số 10” của Barca.
Djokovic thích Messi hơn Ronaldo
"Messi là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá. Khi Messi chơi bóng, cậu ấy không mắc bất cứ sai sót nào. Tôi cảm thấy mình và Messi có một điểm chung là chúng tôi theo đuổi những điều tuyệt vời và hoàn hảo, cả hai đều cố gắng làm tốt nhất những gì có thể với tất cả niềm đam mê. Tôi rất ngưỡng mộ cậu ấy về điểm này", Novak Djokovic mở đầu câu chuyện trên nhật báo thể thao hàng ngày Ole ở thủ đô Buenos Aires.

Nói về chấn thương của Messi cũng như nguy cơ để mất danh hiệu Quả bóng vàng, tay vợt số 2 thế giới khẳng định sẽ không dễ dàng để ai đó chấp nhận thất bại, song đó là một phần của thể thao và mỗi người đều phải làm quen với điều đó.


"Chẳng ai có thể giành hết chiến thắng này đến chiến thắng khác. Điều quan trọng là bạn phải biết đứng lên sau khi vấp ngã, biết được mình đã sai ở điểm nào để rút ra bài học và trở lại mạnh mẽ hơn".

"Chiến thắng luôn đem đến cho bạn nhiều sự tự tin cũng như thái độ tích cực. Với tôi, thất bại thậm chí còn quan trọng hơn, bởi nó cho tôi cơ hội biết mình sai ở đâu để còn sửa chữa".

Hiện tại, Djokovic đang có mặt tại Buenos Aires (Argentina) để chuẩn bị có trận đấu biểu diễn với đại kình địch, tay sợ số 1 thế giới Rafael Nadal. Ngôi sao hàng đầu của làng quần vợt Serbia khi được tạp chí Clarin đề nghị so sánh về sự xuất sắc giữa Ronaldo và Messi đã có câu trả lời khá khôn ngoan. Anh không nói gì cụ thể mà chỉ cho biết: "Tôi cần phải xử xự một cách khôn khéo vì không muốn làm mếch lòng ai cả". Tuy nhiên, khi Djokovic đã công khai khen ngợi Messi trên tạp chí Ole, ai cũng có thể dễ dàng nhận thấy ĐKVĐ ATP World Tour Final đánh giá Messi cao hơn người đồng nghiệp đang đầu quân cho Real Madrid.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa" CR7 lãnh hậu quả vì "phun mưa"

    Trong trận play-off lượt về giữa Thụy Điển và Bồ Đào Nha, ngôi sao Cristiano Ronaldo đã bị các máy quay chộp được cảnh anh phun mưa trước bàn dân thiên hạ.

  • De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia De Rossi chữa chấn thương giống… phi hành gia

    Để tiền vệ Daniele De Rossi sớm bình phục chấn thương bàn chân, CLB Roma đang dùng phương pháp độc nhất vô nhị: Cho lão tướng này tập luyện bằng chương trình của một… phi hành gia.

  • CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu CR7 xua đuổi phóng viên bằng lời tục tĩu

    Bị cánh phóng viên ảnh bám sát khi tới hộp đêm Bergman ở Stockholm (Thụy Điển), siêu sao người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo không giữ được bình tình và đã văng ra câu chửi thề.

  • "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới "Bộ đôi chết hụt" Pháp và BĐN đua nhau ra mẫu áo mới

    Chưa đầy 24 giờ sau khi giành vé vớt tham dự VCK World Cup 2014, Pháp và Bồ Đào Nha đã cho ra mắt trang phục thi đấu ở Brazil mùa Hè năm sau.

  • Messi – "Ông vua" của mạng xã hội Messi – "Ông vua" của mạng xã hội

    Mới đây, Covelo & Co – trang mạng nghiên cứu về sự phát triển của internet, blog, mạng xã hội và phương tiện truyền thông kỹ thuật số đã có một cuộc khảo sát về Lionel Messi. Kết luận cho thấy, Messi là "vua" cả trong và ngoài sân.

  • Giành vé dự World Cup, Boateng được bồ "thưởng nóng" Giành vé dự World Cup, Boateng được bồ "thưởng nóng"

    Niềm vui nhân đôi cho tiền vệ Kevin-Prince Boateng khi ĐT Ghana giành vé dự VCK World Cup 2014 còn anh được cô bồ nóng bỏng Melissa Satta tưởng thưởng cho phong độ ấn tượng ở trận gặp Ai Cập.

  • Sneijder chống “lệnh” vợ Sneijder chống “lệnh” vợ

    Phương châm “Lệnh ông không bằng cồng bà” vừa bị Wesley Sneijder bẻ ngược. Tiền vệ 29 tuổi người Hà Lan khiến cô vợ xinh đẹp Yolanthe của anh hớ nặng bởi chuyện ông nói một đằng, bà nói một nẻo.

  • Nadal mê "xòe quạt" Nadal mê "xòe quạt"

    Niềm đam mê hơn cả với tay vợt nổi tiếng người Tây Ban Nha, Rafael Nadal lúc này đây không gì khác là chơi bài poker. Như chính lời bộc bạch mới đây của “ông vua sân đất nện”, anh cảm thấy thực sự hào hứng mỗi khi ngồi vào bàn chơi poker.

  • Dàn sao M.U bảnh bao cùng WAGs đi dự tiệc UNICEF Dàn sao M.U bảnh bao cùng WAGs đi dự tiệc UNICEF

    Tối qua, dàn sao M.U bảnh bao trong những bộ vest sang trọng cùng vợ hoặc bạn gái tới dự buổi tiệc từ thiện của tổ chức UNICEF.

  • Vì sao Messi mãi là  thảm họa thời  trang? Vì sao Messi mãi là thảm họa thời trang?

    Lionel Messi có thể là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, cầu thủ ghi bàn nhiều nhất châu Âu. Còn về gu ăn mặc thì Messi mãi không xóa nổi ấn tượng thảm họa thời trang. Tại sao?

  • Nhà cựu vô địch Bundesliga sắp vào khám... "chăn kiến" Nhà cựu vô địch Bundesliga sắp vào khám... "chăn kiến"

    Mohamed Zidan, chân sút sáng giá một thời của bóng đá Ai Cập đang đối mặt với án tù 6 năm do viết 3 tờ séc giả khi giao dịch với công ty bất động sản tại quê nhà.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x