Chị "cô Kim siêu vòng 3" bắt chước phong cách sexy của em gái

Khương Thượng
13:17 ngày 22-04-2014
Kourtney Kardashian, chị gái của Kim Kardashian gây ấn tượng mạnh trong kỳ nghỉ với gia đình với trang phục gợi cảm, được cho là "copy" từ cô em nổi tiếng.
Chị "cô Kim siêu vòng 3" bắt chước phong cách sexy của em gái
Kourtney Kardashian mới đây vừa đón sinh nhật tuổi 35, bằng kỳ nghỉ ngọt ngào và ấm áp bên chồng cùng các con trên bãi biển ở Los Cabos, Mexico.


Kourtney tình tứ bên Scott

Kourtney và Scott đã có với nhau hai mặt con Mason (4 tuổi) và Penelope (21 tháng tuổi) nhưng cặp đôi mới đính hôn hồi đầu năm 2014 và dự định làm đám cưới trong năm nay. Cũng như cô em Kim Kardashian, Kourtney rất chú trọng tới việc giữ gìn dáng vóc và duy trì cân nặng. Mới đây, Kourtney gây ấn tượng mạnh với trang phục giống hệt Kim trước đây.



Hồi tháng 10/2013, cô Kim sau khi sinh con gái đầu lòng (với rapper Kenny West) chưa được bao lâu đã đăng bức ảnh cô diện bikini làm nổi bật vòng 3 và vòng 1 gợi cảm. Bức ảnh được đăng trên trang Instagram của Kim sau đó bị ném đá kịch liệt.


Hình ảnh nóng bỏng quen thuộc của Kim




Kourtney cho biết cô đang nỗ lực để giảm cân và chia sẻ, không biết có nên sinh con nữa hay không sau khi đã có 2 bé con đáng yêu


Bà mẹ 35 tuổi trông gọn gàng và khỏe mạnh trong bộ bikini màu xanh
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • HLV Moyes kề cận "lưỡi hái tử thần" HLV Moyes kề cận "lưỡi hái tử thần"

    Chưa bao giờ lối ví von HLV David Moyes kề cận lưỡi hái tử thần được hiện thực hóa sống động và trần trụi như ở trận M.U thua Everton 0-2 vừa qua.

  • WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil WAGs Tam sư hứa không “đại náo” tại Brazil

    Lẽ thường, khi nghĩ đến số vợ và người tình tuyển thủ Anh, bất kỳ ai cũng hình dung đó là những cô nàng ưa mua sắm và cả tiệc tùng.

  • HLV Rodgers suýt… no đòn HLV Rodgers suýt… no đòn

    Ai ngờ HLV Brendan Rodgers vừa gặp phải hoàn cảnh chẳng lấy gì làm vui vẻ cho lắm. Theo tờ Daily Star, chuyến thăm cô bồ Charlotte Hind suýt nữa trở thành cơn ác mộng với ông.

  • Cabaye hứa "nude 100%" nếu Pháp vô địch World Cup Cabaye hứa "nude 100%" nếu Pháp vô địch World Cup

    Tiền vệ Yohan Cabaye mới đây đưa ra tuyên bố khiến nhiều chị em vùng Đông Bắc nước Anh háo hức: "Nếu ĐT Pháp vô địch ở Brazil, tôi sẽ khỏa thân chạy từ Newcastle đến Sunderland".

  • "Chị Hằng" Irina Shayk tiếp sức cho Ronaldo "Chị Hằng" Irina Shayk tiếp sức cho Ronaldo

    Nhân ngày lễ Phục sinh, cô người yêu nóng bỏng của Ronaldo, Irina Shayk đã bất ngờ hóa thân thành nàng "tai thỏ" rất sexy và quyến rũ để mừng CR7 bình phục chấn thương.

  • Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp" Cựu hoa hậu Anh Danielle Lloyd lộ ngực "mướp"

    Diện bộ đầm trắng với phần cổ khoét sâu gợi cảm, cựu Hoa hậu Anh - Danielle Lloyd vô tình để lộ những vết nhăn và bầu ngực "mướp" chảy xệ.

  • Neymar bị fan nhà công kích dữ dội Neymar bị fan nhà công kích dữ dội

    Chấn thương trong trận chung kết Cúp Nhà Vua vừa qua trước Real Madrid đã khiến tiền đạo Neymar phải “ngồi chơi xơi nước” 1 tháng. Bất đắc dĩ trở thành thương binh, ai dè ngôi sao của Barcelona còn trở thành mục tiêu công kích từ không ít culé.

  • Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối) Chuyện "cua gái" của ông chủ Liverpool: Chỉ có thể là tình yêu (kỳ cuối)

    Dù liên tục bị Linda Pizzuti lạnh lùng giữ khoảng cách, ông chủ John W. Henry của Liverpool vẫn quyết theo đuổi “gái chảnh” này. Tấm chân tình và lòng kiên trì của Henry đã dần xóa nhòa khoảng cách 29 tuổi giữa hai người.

  • Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung Được bạn gái cổ vũ nhiệt tình, Oezil vẫn chưa... sung

    Trong lúc nhiều CĐV Arsenal vui mừng khi thấy tiền vệ tân binh đắt giá Mesut Oezil trở lại thi đấu ở trận gặp Hull City, cũng có một người phụ nữ đặc biệt ở nhà cổ vũ hết mình cho ngôi sao người Đức.

  • "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng "Hàng thải" của Milan lại hạ gục siêu mẫu nóng bỏng

    Tiền đạo Marco Borriello năm nay mới 31 tuổi nhưng đã không còn không còn là mối nguy hiểm đối với các hậu vệ bởi phong độ sa sút không phanh. Tuy nhiên, tài "cưa gái" của chân sút người Italia thì không hề bị bào mòn theo năm tháng. Mới đây, “Marco đệ nhị” lại khiến cánh đàn ông lác mắt khi chinh phục thành công trái tim của siêu mẫu Olga Kent.

  • Khi đại gia gặp gái  … chảnh!: Ông chủ Liverpool cua gái như thế nào? (kỳ 1) Khi đại gia gặp gái … chảnh!: Ông chủ Liverpool cua gái như thế nào? (kỳ 1)

    Đệ nhất phu nhân WAGs Liverpool, Linda Pizzuti là gương mặt “hot” trên khán đài sân Anfield. Hành trình ông chủ John W.Henry của Liverpool chinh phục trái tim “Lady in red” này hóa ra gian nan chẳng kém hành trình tìm lại đỉnh vinh quang Premier League của The Kop.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x