HLV Martino đã an cư tại Barcelona

Hạnh Nguyễn
10:06 ngày 06-11-2013
Cuối cùng thì sau 100 ngày ở tạm trong khách sạn Princesa Sofia, HLV Gerardo Martino đã tìm được chốn an cư ưng ý để có thể hoàn toàn yên tâm lạc nghiệp với Barcelona.
HLV Martino đã an cư tại Barcelona
HÀNG XÓM CỦA PUYOL
Dù đã dẫn dắt Barcelona được hơn 100 ngày, nhưng đến giờ HLV Gerardo Martino  mới được hưởng cảm giác ở nhà mới tại xứ Catalan. Chiến lược gia sắp bước sang tuổi 51 người Argentina vừa tìm được ngôi nhà ưng ý nằm trên phố Passeig de la Bonanova ở thành phố Barcelona . Dọn về đây sinh sống, ông sẽ trở thành hàng xóm của cậu học trò Carles Puyol.

Hiện chưa rõ nhà cầm quân mang biệt danh Tata đã mua đứt hay mới chỉ thuê lại tư dinh kể trên. Chỉ biết rằng trong gia đình Tata, không chỉ mình ông “gật đầu như bổ củi” với chốn an cư mới. Mà tiểu thư cả Maria Noel của ông cũng rất kết chỗ này. Maria Noel đang sống chung với Tata. Cô hành nghề luật sư ở Barcelona.

Thầy trò Tata - Puyol giờ thành hàng xóm

Bà xã Maria Angelica Martino của Tata tạm thời chỉ thỉnh thoảng bay sang đây họp mặt cùng hai cha con. Bà Maria Angelica vẫn bận ở lại xứ Tango chăm chút cho tiểu thư thứ hai Maria Celeste và cậu quý tử Gerardo Jr. Maria. Celeste vẫn bận học, còn Gerardo Jr bận chơi bóng ở quê nhà.
Dự tính chỉ những dịp nghỉ lễ thì ba mẹ con Maria Angelica - Maria Celeste - Gerardo Jr mới kéo cả đoàn sang Barcelona đoàn tụ cùng cha con Tata - Maria Noel. 

Không có vợ ở bên, con gái lớn lại hay bận bịu, Tata nhanh chóng tìm được quán ruột ở gần nhà mới . Đó là nhà hàng có tên 9 Reinas. Tata chấm 9 Reinas vì các đầu bếp ở đây có thể nấu cho ông những món ăn Argentina “ngon như ở nhà”. 

Gia đình Tata đang hẹn nhau dịp nghỉ lễ sắp tới để đoàn viên

Theo tiết lộ từ nhân viên của nhà hàng 9 Reinas, Tata chẳng bao giờ động đến giọt rượu nào cho dù ông có lôi bạn bè tới đây thiết đãi. Ông chỉ nhắm đồ ăn với… nước lọc. Còn nếu không ăn và cũng không uống nước lọc, thì ông chỉ động đến “chất kích thích” hiếm hoi là cà phê.

“ĐỪNG HÒNG CHẶT CHÉM ĐƯỢC ÔNG!”
Cha con Tata - Maria Noel thống nhất dọn về sống ở khu phố Passeig de la Bonanova vì ở đây họ giữ được sự riêng tư tối đa. Ngoài ra chắc cũng phải kể đến vấn đề quan trọng là giá cả phải chăng (dù là giá mua hay giá thuê). Nếu nhắm mắt làm ngơ cho cánh cò nhà đất ở Barcelona muốn “chặt chém” mình thế nào thì tùy, chắc Tata đã chẳng phải ở tạm khách sạn suốt 100 ngày.

Hơn 20 năm trước, họ cũng từng “ở  hai đầu nỗi nhớ”

Thực ra thì Tata đã chấm được một căn hộ tại khu Pedralbes, Barcelona từ hồi trung tuần tháng 9 năm nay. Thăm nhà đâu đấy, Tata chẳng có gì phải phàn nàn. Ngặt nỗi, khi chuẩn bị làm hợp đồng thuê nhà thì phía đối tác lại hét giá cao gấp rưỡi so với mức giá đã rao trước đó. Chắc tại thấy Tata là khách VIP nên họ tranh thủ cơ hội “chém đẹp”. Đâu có dễ dàng bị biến thành “gà” như vậy, Tata lắc đầu, quay đi.

Trong thời gian kiên quyết không để bị “chặt chém” và tiếp tục săn tìm nhà mới, Tata vẫn thuê phòng trong khách sạn Princesa Sofia. Đây chính là chốn nghỉ đầu tiên của Tata khi ông bắt đầu tới Barcelona để ký hợp đồng với Gã khổng lồ xứ Catalan. 

Phố Passeig de la Bonanova nơi Tata mới chuyển khẩu đến

Ở trong khách sạn Princesa Sofia, Tata chẳng có gì phải phàn nàn. Khách sạn này chỉ cách sân Nou Camp tầm 400m và cách khu tập luyện Ciutat Esportiva của Barca khoảng 15 phút chạy xe. Tata hợp miệng với các món trong nhà hàng ở đây. Ông cũng hợp với các dịch vụ như spa và tập gym. Chẳng phải vô cớ mà khi chuẩn bị cho trận El Clasico vừa rồi với Real, Tata cho các học trò của mình trú quân tại đây.

Dù thế nào thì Tata vẫn muốn có sự riêng tư hơn. Giờ Tata đã tìm được chốn an cư thực sự ở Barcelona, các cule hẳn càng có cơ sở để tin rằng ông sẽ càng lạc nghiệp với Barca.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x