Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8

BONGDAPLUS.VN
10:03 ngày 29-08-2013
Tottenham có Lamela, Eto'o giảm lương để tới Chelsea, Oezil và Di Maria từ chối Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 29/8
Tottenham chính thức có Lamela
Tiền vệ Erik Lamela vừa chính thức gia nhập Tottenham với mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro. Không chỉ thế, đội bóng Bắc London có thể sẽ phải trả thêm cho AS Roma 5 triệu euro trong tương lai dựa vào phong độ của Lamela tại sân White Hart Lane.

Baines đòi tới M.U
Leighton Baines đã lên tiếng yêu cầu HLV Roberto Martinez và Chủ tịch Bill Kenwright của Everton đồng ý bán anh cho M.U. Tuy nhiên vụ này chắc chắn sẽ không dễ dàng bởi cho dù Everton có thể đạt được một thỏa thuận với Man United về mức phí chuyển nhượng như họ đòi hỏi, được cho vào khoảng 15 triệu bảng, nhưng cũng rất khó cho đội bóng vùng Merseyside kịp thời tìm người lấp chỗ trống của tuyển thủ Anh.

Oezil và Di Maria đồng loạt từ chối Arsenal
Cả 2 mục tiêu mới nhất của “Pháo thủ” đều đã lên tiếng từ chối rời sân Bernabeu, mà sẽ ở lại chiến đấu cho một vị trí chính thức trong đội hình đội bóng Hoàng gia, bất chấp sự xuất hiện của Gareth Bale. Trước đó, Benzema cũng đã đưa ra quyết định tương tự.



Eto’o sẽ giảm lương để gia nhập Chelsea
Chelsea sẽ ký một hợp đồng trị giá khoảng 7 triệu bảng/mùa với tiền đạo Samuel Eto’o, có thời hạn 1 năm. Như vậy, tiền đạo người Cameroon đã chấp nhận giảm mức lương hiện đang cao nhất thế giới (17 triệu bảng/mùa) để trở lại với bóng đá đỉnh cao.

Mourinho thêm 1 lần đảm bảo tương lai Mata
Trong bài phỏng vấn trước thềm trận Siêu cúp châu Âu, Mourinho giải thích lý do không trọng dụng Mata ở giai đoạn đầu mùa là bởi anh không có nhiều thời gian tập cùng đồng đội trong Hè vừa qua. Mou cho biết cơ hội ra sân của Mata sẽ dần nhiều hơn trong những trận đấu tới. Cuối cùng, HLV người Bồ khẳng định sẽ “không đời nào” để anh ra đi.

Atletico Madrid hỏi mượn Kagawa
CLB đỏ-trắng thành Madrid tuyên bố muốn mượn Shinji Kagawa từ M.U trong 1 năm. Dù từng được đánh giá như một tiền vệ hộ công hay nhất châu Âu, nhưng tuyển thủ Nhật đã gặp quá nhiều khó khăn trong việc thích ứng với Premier League. Hiện Dortmund cũng đang muốn đưa anh trở lại sân Signal Iduna Park.

M.U tiếp tục cho Henriquez đi học việc
BLĐ M.U  vừa thông báo đã để Angelo Henriquez gia nhập Real Zaragoza theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa. Mùa giải năm ngoái, tài năng trẻ người Chile cũng chơi cho Wigan theo diện cho mượn, nhưng không thực sự tạo được ấn tượng.


Mùa trước Henriquez chơi cho Wigan theo dạng cho mượn

Newcastle muốn tái ngộ Demba Ba
Chỉ sau chưa đầy 1 mùa giải bán chân sút người Senegal cho Chelsea, Newcastle đã đánh tiếng muốn đưa anh trở lại. Hiện Demba Ba không được Mourinho tin tưởng tại Stamford Bridge, trong khi Alan Pardew đang rất cần một chân sút hiệu quả để vực dậy đội bóng.

Tottenham muốn có Chicharito
HLV Villas-Boas ngỏ ý muốn sở hữu một tiền đạo có kỹ năng dứt điểm tốt, và mục tiêu ông đang nhắm đến là Javier Hernandez (Chicharito). Ngôi sao người Mexico đang không được trọng dụng tại Old Trafford. Tuy nhiên, cái giá để Spurs có được “Hạt đậu nhỏ” có thể lên tới 15 triệu bảng.

Crystal Palace tiếp cận Gallas
Tân binh Palace đang đàm phán ký hợp đồng với trung vệ kỳ cựu William Gallas. Hậu vệ 36 tuổi hiện là cầu thủ tự do sau khi rời Tottenham cuối mùa giải năm ngoái. Anh đã nhận được sự quan tâm từ khá nhiều CLB, trong đó có QPR, các CLB ở Mỹ, Trung Quốc và Australia. Tuy nhiên, Gallas dường như ưu tiên tiếp tục thi đấu tại Premier League.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 28/8

    Willian đã là người của Chelsea, Di Maria muốn ở lại Real Madrid, Newcastle muốn mua lại Demba Ba, Everton đồng ý bán Fellaini cho M.U với giá 20 triệu bảng... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng 28/8

    Những tin chính: Real: Di Maria đắt hàng. M.U bất ngờ hỏi mua Luiz. Chelsea hôm nay đàm phán với Eto’o. Man City sắp đón tân binh. Zenit tuyên bố không bán Hulk. Roma chuẩn bị đón Ljajic. Sevilla chấp nhận để Kondogbia ra đi.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 28/8

    M.U chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Rooney, Arsenal hỏi mua Toby Alderweireld, Chelsea gặp Eto’o hôm nay… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày 28/8.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 27/8

    Vụ Bale đến Real bị trễ vì Tottenham chưa đón Lamela, Man City muốn mua Casillas bắt chính thay Joe Hart, Mourinho đảm bảo tương lai của Mata… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 27/8

    Những tin chính: Tottenham: Loạn tin đồn về Bale. M.U và Barca tranh nhau Eliaquim Mangala. PSG hỏi mua Pedro. Liverpool tuyên bố giữ Borini. Galatasaray sẵn sàng để Sneijder ra đi. Tottenham chuẩn bị đón Lamela. Marin từ chối quay lại đội bóng cũ.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng 27/8

    Mourinho cho Rooney 48 giờ đồng hồ suy nghĩ, Sevilla mượn thành công M'Bia, Roma đồng ý bán Lamela 30 triệu bảng… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 26/8

    Vụ Bale có dấu hiệu đổ vỡ vào phút chót, Stuttgart sa thải HLV Bruno Labbadia, Hôm nay Erik Lamela tới Tottenham… là những tin tức chuyển nhượng nổi bật nhất ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 26/8

    Những tin chính: Atletico hỏi mượn Juan Mata. Tottenham hy vọng chốt vụ Erik Lamela trong hôm nay. Arsenal chốt giá 30 triệu euro cho Di Maria. Tottenham chuẩn bị đề nghị 30 triệu bảng cho Hulk. Liverpool hỏi mượn Victor Moses của Chelsea. Crystal Palace sắp sở hữu Nicklas Bendtner. Duvan Zapata chính thức cập bến Napoli.

  • Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8 Tổng hợp CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè ngày 25/8

    Ronaldo muốn giải nghệ ở M.U, Tottenham đón tân binh người Roomania, Arsenal phủ nhận để Podolski ra đi, Oezil nhấp nhổm rời Real là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày hôm nay.

  • BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8 BongdaplusTV: Bản tin chuyển nhượng ngày 25/8

    Những tin chính: C.Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau. Benzema sẽ không đến Arsenal. Chelsea quyết mua Eto’o, ngừng theo đuổi Rooney. Arsenal sẽ giữ chân Podolski. Manuel Pellegrini được cấp 50 triệu bảng cho kì chuyển nhượng mùa Đông. Lyon sẵn sàng bán Gourcuff. PSG cũng muốn có Yohan Cabaye.

  • Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8 Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 25/8

    Ronaldo tiết lộ sẽ trở lại M.U vào năm sau, Arsenal không bán Podolski, Lewandowski từng từ chối Chelsea, M.U và Real... là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng ngày hôm nay.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x