Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 6/8

Bongdaplus.vn
10:37 ngày 06-08-2013
Arsenal cùng lúc chia tay 2 cầu thủ, Suarez tính kiện Liverpool để tìm đường đến Arsenal, Mourinho tính chi 42 triệu bảng mua Khedira và Morata… là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng ngày 6/8.
Cập nhật CHUYỂN NHƯỢNG mùa Hè sáng ngày 6/8
Suarez tính kiện Liverpool để tìm đường đến Arsenal
Theo Daily Mail, Luis Suarez tính kiện Liverpool để được đến Arsenal. Suarez hiểu rằng hợp đồng của mình có điều khoản cho phép anh ra đi khi một đội bóng hỏi mua với giá hơn 40 triệu bảng (Arsenal đã đặt giá 40 triệu lẻ 1 bảng). Tuy nhiên, Liverpool nhất mực khẳng định rằng điều khoản đó chỉ yêu cầu họ có trách nhiệm thông báo cho Suarez về việc có đội bóng muốn mua, còn Liverpool có quyền không bán.

Chelsea không bán David Luiz
Thông tin trên Daily Mail cho biết Chelsea sẽ không tiếp nhận bất cứ đề nghị nào từ phía Barca dành cho David Luiz. Trước đó có nhiều thông tin cho rằng hậu vệ người Brazil sẽ bị đem bán bởi không hợp với phong cách của HLV Jose Mourinho.

Bayern Munich chốt sổ
Đích thân chủ tịch Karl-Heinz Rummenigge vừa đưa ra tuyên bố Bayern đã hoàn thành kế hoạch chuyển nhượng trong mùa Hè năm nay. Nhà vô địch Bundesliga đã có 2 bản hợp đồng đáng chú ý nhất trong mùa Hè này là Mario Goetze (đến từ Dortmund) và Thiago Alcantara (Barca).


Mario Goetze

Arsenal cùng lúc chia tay 2 cầu thủ
Leicester City đã đạt được thỏa thuận mượn cả 2 cầu thủ Nico Yennaris và Ignasi Miquel từ Arsenal cho mùa giải tới. Cả Yennaris và Miquel mùa trước đều đã được cho các đội bóng khác mượn, lần lượt là Notts County và Real Sociedad.

Liverpool sẵn sàng bán lỗ Downing
Các nguồn tin tại Anh cho biết Liverpool sẵn sàng bán Stewart Downing với giá chỉ 5 triệu bảng. Đây là một thương vụ thất bại nặng nề của Liverpool bởi họ đã phải chi tới 20 triệu bảng để mua tiền vệ người Anh từ Aston Villa hồi 2 năm trước.

Julio Cesar đã rất gần Fiorentina
Theo Daily Star, QPR có vẻ bằng lòng khi Fiorentina đặt giá 2,5 triệu bảng hỏi mua Julio Cesar. Villarreal và Arsenal cũng đang rất muốn có sự phục vụ của thủ thành người Brazil.

Mourinho muốn có Khedira và Morata
Thông tin từ Anh cho biết, HLV Jose Mourinho đang có kế hoạch “rút ruột” đội bóng cũ Real Madrid với đề nghị 42 triệu bảng nhằm hỏi mua Sami Khedira và Alvaro Morata. Được biết, Mourinho muốn có Khedria để thay thế Frank Lampard trong tương lai.


Sami Khedira

Adel Taarabt chuẩn bị kiểm tra y tế ở Fulham
Adel Taarabt đã có lịch kiểm tra y tế tại Fulham. Dự kiến, tiền vệ người Morocco của QPR sẽ thi đấu cho Fulham theo dạng cho mượn trong mùa giải tới.

Loic Remy gia nhập Newcastle
Tiền đạo người Pháp của QPR đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn trong mùa giải 2013/14. Mới gia nhập QPR hồi tháng 1 vừa qua, Remy đã ra sân thi đấu 14 trận và ghi được 6 bàn.

Besiktas muốn có Defoe
Besiktas đã đặt vấn đề hỏi mua Jermain Defoe của Tottenham. Trước đó, đội bóng Thổ Nhĩ Kì cũng đã đàm phán với Spurs về Emmanuel Adebayor, song đã không thành công.

Erik Lamela bắt đầu đàm phán với Roma
Thông tin từ Italia cho biết, Erik Lamela đã bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với Roma. Tiền vệ 20 tuổi người Argentina vẫn còn hợp đồng với Roma đến năm 2016.

Arsenal chưa hỏi mua Ginter
Đội bóng Đức Freiburg vừa lên tiếng phủ nhận thông tin Arsenal đã hỏi mua Matthias Ginter. Trước đó, một số nguồn tin ở Anh cho rằng Arsenal đã đạt được thỏa thuận với Freiburg về phí chuyển nhượng của tiền vệ 19 tuổi này là 6,1 triệu bảng.


Matthias Ginter

Zouma cam kết gắn bó với Saint-Etienne
Kurt Zouma tuyên bố anh sẽ thi đấu cho Saint-Etienne trong mùa giải 2013/14 dù đang được Liverpool quan tâm. Mới 18 tuổi song Zouma đã thi đấu tới 40 trận cho Saint-Etienne ở Ligue 1 mùa trước, và được đánh giá là một trong những hậu vệ trẻ xuất sắc nhất tại châu Âu hiện nay.

Diego Costa không quan tâm đến Liverpool
Diego Costa khẳng định anh vẫn đang hạnh phúc tại Atletico Madrid và chưa nghĩ đến chuyện ra đi. Vài ngày trước có thông tin cho rằng Liverpool đã đặt giá 25 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng trong hợp đồng của tiền đạo người Brazil với Atletico.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x