Di Maria trở thành mục tiêu tiếp theo của HLV Van Gaal

Quang Hoà Quang Hoà
14:44 ngày 10-07-2014
Giới truyền thông Anh loan tin, tân HLV Louis van Gaal đã yêu cầu BLĐ Manchester United mang về cho ông tiền vệ Angel di Maria của Real Madrid.
Di Maria trở thành mục tiêu tiếp theo của HLV Van Gaal

Di Maria đang cùng ĐT Argentina tham dự World Cup 2014. Do gặp vấn đề với cơ đùi, cầu thủ chạy cánh 26 tuổi này không góp mặt trong trận Argentina vượt qua Hà Lan sau những loạt đá luân lưu 11m vào đêm qua. Sở dĩ HLV Van Gaal quyết định đưa Di Maria vào “tầm ngắm” là vì ông rất thích sử dụng sơ đồ chiến thuật 4-3-3, mặc dù ở World Cup 2014 Hà Lan thường ra sân với sơ đồ 5-3-2. Trong hệ thống này, vai trò của những cầu thủ chạy cánh có tốc độ và kỹ thuật như Di María là đặc biệt quan trọng.

Được biết, M.U dự định sẽ chi ra khoảng 40 triệu quảng để sở hữu Di Maria, cầu thủ vẫn còn hợp đồng với Real đến tận năm 2018. BLĐ Real cũng không có ý định giữ chân Di María bằng mọi giá, tuy nhiên họ sẽ nhất quyết không để cựu tiền vệ Benfica ra đi nếu không thu về được ít nhất 45 triệu bảng. Nếu thu được khoản tiền này, ngay lập tức đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ liên hệ với Monaco để hỏi mua tiền vệ ngôi sao người Colombia - James Rodríguez.

Ở một diễn biến khác, ngoài việc theo đuổi Di Maria, BLĐ M.U cũng đang cố gắng thuyết phục các đối tác phía Dortmund nhượng lại cho họ trung vệ Mats Hummels. Hummels vẫn còn hợp đồng với Dortmund đến năm 2017, anh mới cùng ĐT Đức xuất sắc đánh bại đội chủ nhà Brazil tới 7-1 ở trận bán kết 1 World Cup 2014. Để có được Hummels vốn đang hạnh phúc với cuộc sống hiện tại ở Dortmund, M.U được cho là sẽ phải chi ra khoản tiền từ 25 đến 30 triệu bảng. 
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

  • HLV Cesare Prandelli dẫn dắt Galatasaray HLV Cesare Prandelli dẫn dắt Galatasaray

    Chưa lâu sau khi chia tay ĐT Italia, HLV Cesare Prandelli đã tìm được cho mình một bến đỗ mới. Galatasaray trở thành điểm dừng chân tiếp theo của chiến lược gia 56 tuổi này.

  • Man City đã có Willy Caballero Man City đã có Willy Caballero

    BLĐ Manchester City vừa xác nhận, họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Willy Caballero đến từ Malaga.

  • Roma xác nhận có Ashley Cole Roma xác nhận có Ashley Cole

    Sau khi kết thúc hợp đồng với Chelsea, hậu vệ Ashley Cole đã chấp nhận chuyển sang chơi bóng tại CLB Serie A, AS Roma trong vòng 2 năm tới, với mức lương 48.000 euro/tuần (sau thuế).

  • Kaka ra mắt Sao Paulo Kaka ra mắt Sao Paulo

    Tiền vệ Kaka đã chính thức trở thành người của Sao Paulo (Brazil) với bản hợp đồng cho mượn từ CLB Orlando City (Mỹ).

  • Monaco nói “không” với Valdes, gia hạn hợp đồng với Abidal và Carvalho Monaco nói “không” với Valdes, gia hạn hợp đồng với Abidal và Carvalho

    BLĐ Monaco vừa thành công trong việc thuyết phục hai hậu vệ kỳ cựu Eric Abidal và Ricardo Carvalho ký hợp đồng mới. Theo đó, các bên sẽ tiếp tục hợp tác với nhau đến mùa Hè năm 2015.

  • Sporting Lisbon trói chân "tiểu Messi" bằng tiền tấn Sporting Lisbon trói chân "tiểu Messi" bằng tiền tấn

    Ryan Gauld, thành viên của đội U21 Scotland và CLB Dundee United, người vừa chuyển đến Sporting Lisbon chơi bóng trong 6 mùa giải tới, đã được CLB BĐN giữ chân bằng giá phá vỡ hợp đồng siêu khủng cho một cầu thủ tuổi “teen”: 48 triệu bảng.

  • Milan gửi Nocerino sang Torino Milan gửi Nocerino sang Torino

    Torino đã đánh bại West Ham trong cuộc đua nhằm có được tiền vệ Antonio Nocerino của Milan. Theo báo giới Italia, BLĐ Rossoneri vừa đồng ý để Nocerino chuyển sang khoác áo Torino trong mùa giải tới theo dạng cho mượn.

  • Kaka ra mắt các CĐV Orlando City Kaka ra mắt các CĐV Orlando City

    Tiền vệ ngôi sao người Brazil đã đặt chân đến Mỹ và được chào đón nồng nhiệt bởi quan chức cũng như đông đảo CĐV của CLB Orlando City, trước khi anh trở về đội bóng quê nhà Sao Paulo theo dạng cho mượn.

  • Luke Shaw gia nhập M.U, Lallana tới Liverpool kiểm tra y tế Luke Shaw gia nhập M.U, Lallana tới Liverpool kiểm tra y tế

    Ngay sau khi chiêu mộ được tiền vệ Ander Herrera của Athletic Bilbao, Manchester United lại vừa đón thêm một tân binh là hậu vệ cánh trái Luke Shaw đến từ Southampton. Ở một diễn biến khác, Lallana cũng tới Liverpool kiểm tra y tế.

  • Công bố danh sách 11 cầu thủ rời Arsenal Hè này Công bố danh sách 11 cầu thủ rời Arsenal Hè này

    CLB thành London đã xác định Nicklas Bendtner là một trong 11 cầu thủ sẽ chia tay đội bóng Hè này. Hợp đồng của Bendtner sẽ hết hạn trong 3 ngày nữa.

  • M.U chính thức sở hữu Ander Herrera M.U chính thức sở hữu Ander Herrera

    Trang chủ của M.U đã chính thức thông báo về việc họ đã sở hữu thành công tiền vệ Ander Herrera từ Athletic Bilbao.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x