Cavani không có cơ hội ra sân gặp Pháp

Nguyên Phong
Từ 09:40 ngày 05-07-2018
Edinson Cavani đã dính chấn thương gân khoeo trong trận đấu với Bồ Đào Nha ở vòng 1/8 và tiền đạo này sẽ khó có thể tham dự trận tứ kết gặp Pháp.

Sau khi ghi 2 bàn vào lưới Bồ Đào Nha, Cavani đã phải khập khiễng rời sân vì chấn thương. Các kết quả xét nghiệm sau đó cho thấy Cavani dính chấn thương gân kheo. Trong buổi tập mới nhất của Uruguay (vào thứ Tư theo giờ địa phương), tiền đạo 31 tuổi này đã phải ngồi ngoài nhìn đồng đội tập luyện. Vì thế, nhiều khả năng Uruguay sẽ mất đi sự phục vụ của tiền đạo trụ cột trong trận tứ kết sắp tới với Pháp.

Trước tình hình đó, hậu vệ Adil Rami của Pháp không giấu nổi sự vui mừng. Rami nói: “Thật không may, mất mát của một người lại mang đến lợi ích cho người khác. Chúng ta đang nói về Cavani, một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới. Cavani đạt phong độ cao ở World Cup này và không tệ cho chúng tôi khi anh ấy dính chấn thương”.

“Tôi đã từng gặp chấn thương tương tự và nó tốn thời gian để bình phục. Vì vậy, nếu Cavani ra sân gặp Pháp, anh ấy sẽ phải phá vỡ các định luật khoa học. Chúng tôi tin rằng Cavani sẽ không thể thi đấu”.

Cavani di chuyển khó khăn trong buổi tập mới nhất của Pháp
Cavani di chuyển khó khăn trong buổi tập mới nhất của Uruguay

Thiếu vắng Cavani sẽ là thiệt thòi lớn cho Uruguay. Tiền đạo này đã ghi 3 bàn trong 4 trận cho Uruguay tại World Cup 2018. Không những thế, với sự xông xáo của mình, Cavani đóng góp rất lớn cho thế trận phòng ngự của Uruguay.

Vào 21h00 ngày mai (ngày 6/7) theo giờ Việt Nam, Uruguay sẽ đối đầu với Pháp trong trận tứ kết đầu tiên của World Cup 2018.
Nguồn: Bongdaplus
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Việt Nam
Philippines
Indonesia
Iraq
Indonesia
Philippines
Iraq
Việt Nam
Bảng xếp hạng
  • A
  • B
  • C
  • D
  • E
  • F
  • G
  • H
Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng đá

Tổng Biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó tổng Biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
Địa chỉ liên hệ
Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: (84.24)35541188 - (84.24)35541199
Fax: (84.24)35539898
Email: toasoan@bongdaplus.vn
 

x