TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 18/8

BONGDAPLUS.VN
15:54 ngày 18-08-2013
BONGDAPLUS tổng hợp những tin tức bóng đá đáng chú ý nhất trong 24h qua.
TỔNG HỢP: 10 sự kiện KHÔNG THỂ bỏ qua ngày 18/8
1. Premier League khai màn: M.U đại thắng, Arsenal thua sốc trên sân nhà
HLV David Moyes đã có sự khởi đầu hoàn hảo cùng M.U với chiến thắng 4-1 ngay trên sân Swansea. Van Persie và Welbeck mang về chiến thắng cho Quỷ đỏ khi mỗi chân sút đóng góp một cú đúp. Trong khi đó, Arsenal đã bắt đầu mùa giải mới bằng trận thua tan nát 1-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà dù là đội mở tỷ số trước nhờ công Giroud. Càng tồi tệ hơn khi họ hứng chịu chấn thương của Sagna, Kieran Gibbs, trong khi Laurent Koscielny phải nhận thẻ đỏ.

2. La Liga khai màn: Sociedad, Bilbao và Valencia ca khúc khải hoàn
Dù thiếu vắng trong đội hình một vài cầu thủ trụ cột, nhưng Sociedad vẫn giành được thắng lợi nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước Getafe nhờ hai bàn thắng của Carlos Vela và Haris Seferovic. Valencia có chiến thắng tối thiểu trước Malaga với bàn thắng duy nhất của Ricardo Costa. Trong khi đó, Valladolid là đội chủ nhà duy nhất không biết đến chiến thắng và thậm chí còn trắng tay trên sân nhà khi thua Bilbao 1-2.

3. Vòng 2 Bundesliga: Bayern thắng nhẹ nhàng



Bayern đã khởi đầu vòng 2 Budesliga bằng chiến thắng tối thiểu trước Eintracht Frankfurt bằng pha làm bàn duy nhất của Mandzukic, qua đó cân bằng kỷ lục 27 trận bất bại ở Bundesliga của chính CLB. Cũng có được may mắn với chiến thắng trên sân khách như Bayern là Leverkusen khi họ đánh bại Stuttgart 1-0 nhờ pha đốt lưới nhà của Schwaab. Trong khi đó, trên sân nhà, Hamburg để Hoffenheim hạ gục với tỷ số đậm 5-1 với 2 cú đúp của Firmino và Modeste. Còn Schalke cũng gây thất vọng lớn khi phơi áo 0-4 trên sân của Wolfsburg.

4. Thắng nhàn Evian, Marseille lên đỉnh Ligue 1
Với phong độ không được tốt cộng với phải thi đấu trên sân khách nên Evian đã trắng tay trong chuyến hành quân đến Marseille, kết quả qua đó đưa Marseille lên đỉnh Ligue. Đáng chú ý nhất loạt trận đêm qua là việc Bordeaux bị Toulouse cầm hoà 1-1.

5. Nemanja Vidic ở lại M.U đến 2016
Trước sự chèo kéo của Milan, M.U đã quyết định gia hạn hợp đồng với Nemanja Vidic. Hợp đồng mới của Vidic sẽ có thời hạn đến năm 2016. Bên cạnh đó, Vidic sẽ được thưởng khoảng 2 triệu bảng với bản hợp đồng mới này.

6. Rooney dính chấn thương nhẹ



Wayne Rooney đã dính chấn thương Achilles trong trận M.U thắng Swansea 4-1 vào đêm qua. HLV Moyes hi vọng Rooney sẽ kịp bình phục để có thể ra quân trong trận M.U gặp Chelsea sau 9 ngày nữa.

7. Arsenal có thể mất Oxlade-Chamberlain 3 tháng
Sau trận thua Aston Villa 1-3, Arsenal còn nhận hung tin khi tiền vệ Oxlade-Chamberlain dính chấn thương và dự kiến phải nghỉ thi đấu 3 tháng. Ngoài Oxlade-Chamberlain, Gibbs và Sagna cũng phải rời sân sau những pha va chạm với cầu thủ Aston Villa.

8. Pepe lỡ trận mở màn La Liga
Trung vệ Pepe đã không thể tham dự buổi tập ngày hôm nay của Real vì chấn thương. Nhiều khả năng Pepe sẽ không thể cùng các đồng đội tham dự trận mở màn La Liga với Real Betis vào rạng sáng mai.

9. Messi được mời quảng cáo vì... bức ảnh thác loạn
Tính đến thời điểm này, bức ảnh Lionel Messi vục đầu vào ngực gái gọi tại Las Vegas vẫn chưa rõ được xác định là thật hay giả. Tuy nhiên, điều đó chẳng có gì quan trọng khi mới đây một trang web có ý định trả cho ngôi sao người Argentina 200.000 euro nếu nhận lời làm đại diện hình ảnh cho họ.

Bức ảnh gây sốc của Messi

10. U19 Việt Nam thắng U19 Lào 3-0
Chiều 17/8, U19 Việt Nam đã có trận tái đấu với U19 Lào trên sân Pleiku. Tại trận đấu này, các học trò của HLV Grachen Guillume đã giành thắng lợi với tỷ số 3-0. Công Phượng là cầu thủ chơi hay nhất trận với 1 cú đúp.

Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

  • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
  • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
  • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
  • Giá: 98.000 đồng.

ĐẶT MUA NGAY
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x