Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù

Hạnh Nguyễn
06:39 ngày 19-08-2014
Cô bồ Charlotte của HLV Brendan Rodgers lộ vẻ mặt khá đăm chiêu khi tới sân Anfield cổ vũ Liverpool trong trận gặp Southampton vừa qua. Charlotte đau đầu không phải vì Southampton “khó xơi” mà vì cô phải lo ngăn “đại chiến” giữa Rodgers và chồng cũ của cô.
Bồ HLV Rodgers ngăn lửa tình thù
SỢ RODGERS LẠI GIƠ NẮM ĐẤM
Ngày thầy trò HLV Brendan Rodgers bắt đầu chiến dịch chinh phục chức vô địch Premier League 2014/15, Charlotte không thể không trực tiếp đến sân Anfield cổ vũ. Không nổi như bà xã Alex Curran của Steven Gerrard, chẳng nóng bỏng bằng cô bồ Jourdan của Daniel Sturridge, song dù gì thì trên danh nghĩa Charlotte vẫn là “WAG đầu đàn” của The Kop bây giờ. Trên khán đài sân Anfield, Charlotte lộ rõ vẻ suy tư. Ít ai biết rằng người đẹp tóc vàng vừa phải “dùng biện pháp mạnh” để ngăn lửa tình thù giữa bồ mới và chồng cũ của mình.

Charlotte và Rodgers đến với nhau trong tình cảnh “gái bỏ chồng, trai bỏ vợ”. Bà vợ bị Rodgers bỏ rơi, Susan dù rất hận ông và Charlotte, nhưng cơn hận ấy mới chỉ dừng lại ở những lời trách móc trên mặt báo. Susan chưa đến mức dọa tạt axit với Charlotte.

Nhưng chồng cũ Steven Hind của Charlotte thì khác. Anh chàng 31 tuổi này nuốt mãi không trôi cục hận bị ông thầy của Liverpool cướp mất vợ. Hind bí mật theo dõi nhất cử nhất động của Charlotte và Rodgers rồi liên tục dội bom tin nhắn khủng bố tinh thần vợ cũ.


Charlotte luôn lo lắng khi Rodgers muốn nói chuyện phải quấy với chồng cũ Hind (ảnh nhỏ)

Màn khủng bố tinh thần ấy bắt đầu từ đầu năm nay. Vào 2 giờ sáng ngày 27/3/2014, Charlotte phải nhận tin nhắn từ Hind: “Tôi vừa thấy hắn bước ra từ nhà cô vào đúng dịp kỷ niệm ngày cưới của chúng ta. Hạnh phúc nhỉ?”. Mặc cho Charlotte xin Hind để cho cô yên, Hind vẫn bám riết lấy cô.

Charlotte dọa báo cảnh sát. Hind liền nhắn lại: “Cứ gọi cho cảnh sát nếu cô muốn. Tôi không quan tâm”. 

Quá sức chịu đựng, Charlotte đã phải nhờ tòa can thiệp. Tòa Sefton (thuộc vùng Merseyside) vừa ra phán quyết buộc Hind phải thực hiện lệnh cách ly với Charlotte.

Charlotte xin bằng được lệnh cách ly kể trên để thoát khỏi sự đeo bám dai như đỉa của Hind đã đành. Còn một nguyên nhân quan trọng nữa, cô không muốn xảy ra trận chiến giữa bồ mới và chồng cũ.

Rodgers đã mấy lần đòi gặp trực tiếp Hind để nói chuyện phải quấy nhưng Charlotte không cho. Cô bảo chuyện này cứ để luật pháp lo. Cô quá hiểu tính khí nóng như lửa của Rodgers rồi. Rodgers sẵn sàng nói chuyện bằng tay chân ngay nếu có kẻ nào phá đám ông và Charlotte.


Nói đâu xa, hồi tháng 4 năm nay, Rodgers đã định tẩn một chú “trẻ trâu” ngay trước cửa nhà Charlotte. Bị thanh niên chạc tuổi đôi mươi này gây sự, Rodgers định dùng nắm đấm dạy cho “thằng trẻ ranh” này một bài học, bất chấp việc đối phương lăm lăm cây gậy bóng chày trong tay. Rodgers hùng hổ đến mức ông còn chưa “tung chưởng” nào thì gã “thanh niên hơi cứng” đã sợ chạy mất dép luôn. Cũng may mà chú “trẻ trâu” dùng kế tẩu vi thượng sách, chứ không thì chưa biết chuyện gì đã xảy ra.

Tận mắt chứng kiến cảnh ấy, bảo sao Charlotte không dám để Rodgers gặp mặt Hind.

TỪ YÊU SANG HẬN
Lại nói về Hind, anh này vốn là fan cuồng của Liverpool. Hind vẫn quen mua vé xem trọn mùa của The Kop. 

Nhưng kể từ khi Charlotte cặp với Rodgers, Hind cảm thấy mình bị phản bội 2 lần. Mất vợ, CĐV đáng thương của The Kop này càng cay đắng khi bị đội bóng ruột phản bội (thông qua việc ông thầy đang dẫn dắt Liverpool cắm sừng anh).

Từ yêu Liverpool vô bờ bến, Hind quay sang hận đội chủ sân Anfield cùng cực. Thấy bảo trận đấu vừa rồi, Hind ra sức cổ vũ Southampton. Song Liverpool vẫn giành được chiến thắng 2-1. Có thể nói, Rodgers đã đánh bại Hind trên mọi phương diện.

Nữ MC Rosanna Davison xinh đẹp của kênh Liverpool luôn ủng hộ Charlotte và Rodgers

Hay chuyện, hoa hậu thế giới năm 2003 và hiện là MC trên kênh truyền hình của Liverpool, Rosanna Davison bình luận nếu là Charlotte, cô cũng sẽ chọn Rodgers.

Hổ báo sinh hổ báo


Cậu quý tử Anton của Rodgers sớm thừa hưởng máu… háo sắc và hùng hổ của ông. Anton từng bị tố cưỡng dâm người khác hồi năm 2012 khi tiền vệ hiện khoác áo Swindon Town này mới 19 tuổi.
Sử dụng tiếng Việt có dấu. Ký tự còn lại 500.

* Đăng nhập hoặc Đăng ký tài khoản để
bình luận và chia sẻ nhanh hơn

TT
Đội bóng
Trận
+/-
Điểm
1
34
+56
77
2
33
+48
76
3
34
+41
74
4
34
+21
66
5
32
+16
60
6
33
+1
53
7
33
+15
50
8
34
-9
48
9
32
+4
47
10
34
-11
45
11
33
-2
44
12
34
-8
43
13
34
-4
42
14
34
-13
37
15
34
-6
35
16
34
-12
29
17
34
-18
26
18
34
-29
25
19
34
-32
23
20
34
-58
17
WAG
  • Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ? Danielle Lloyd phụ tình nên tình phụ?

    Hạnh phúc gia đình của hoa hậu sát cầu thủ Danielle Lloyd và tiền vệ Jamie O’Hara đã “hết thuốc chữa”.

  • Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng Bồ cũ tung ảnh sexy đúng ngày Javi Martinez chấn thương nặng

    Không lâu sau thời điểm cô bồ cũ Mary Imizcoz tung những bức ảnh nóng bỏng trong kỳ nghỉ Hè vừa qua, tiền vệ Javi Martinez đã dính chấn thương nghiêm trọng ở trận tranh siêu cúp Đức tối qua.

  • Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool Ca sỹ Rihanna muốn… mua lại Liverpool

    Còn sốc hơn cả những thương vụ đình đám nhất liên quan đến Liverpool từ trước tới nay, ca sỹ Rihanna ngỏ ý muốn mua lại The Kop. Một ngôi sao ca nhạc vốn làm fan phong trào ở World Cup 2014, bỗng muốn làm bà chủ ở sân Anfield, tin nổi không?

  • Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7 Chạy sô quảng cáo, Irina bỏ mặc CR7

    Với cú đúp lập được trong trận tranh siêu Cúp châu Âu vừa qua trước Sevilla, Cristiano Ronaldo đã trở thành người hùng với các fan Real Madrid.

  • Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ Đọ WAGs: Chân dài Man xanh tài năng hơn bóng hồng Pháo thủ

    Cuộc so tài giữa M.C và Arsenal ở Siêu Cúp Anh 2014 không chỉ là màn đọ sức giữa 2 đội bóng hàng đầu xứ sở Sương mù mà còn là trận đấu nơi hậu phương giữa các nàng WAGs xinh tươi. Lần này, tâm điểm của người hâm mộ là 2 người đẹp Anara Atanes (bạn gái Samir Nasri) - Laia Grassi (bồ Alexis Sanchez).

  • Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen Polly Parsons, nàng WAG tài sắc của Vermaelen

    Cùng với việc Thomas Vermaelen chuẩn bị đầu quân cho Barcelona, NHM đội bóng xứ Catalan cũng sốt xình xịch bởi một loạt thông tin thú vị về bạn gái của trung vệ này.

  • Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển? Về Madrid, vợ James đấu bóng chuyền bãi biển?

    Sau khi James Rodriguez về đầu quân cho Real Madrid, đến lượt bà xã Daniela của anh trở thành mục tiêu săn đón ở thủ đô của Tây Ban Nha. Chỉ khác, Daniela được mời đầu quân cho CLB bóng chuyền bãi biển Madrid.

  • Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ Lampard, Ronaldo … những kẻ câu giờ

    Trái ngược hoàn toàn với xu thế yêu là cưới của giới cầu thủ, những siêu sao như Cristiano Ronaldo, Frank Lampard,... lại khiến không chỉ NHM, mà là cả những một nửa xinh đẹp của họ phải sốt ruột vì mãi không chịu chui đầu vào tròng.

  • Dàn WAG của Barca  giỏi tề gia nội trợ Dàn WAG của Barca giỏi tề gia nội trợ

    Khác khá nhiều với một Shakira đánh Đông dẹp Bắc, đa phần các nàng WAG còn lại ở Barcelona đều chọn cho mình xu hướng trầm lắng và hướng nội hơn.

  • "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena "Phi công trẻ" Griezmann và mối tình đẹp với Erika Choperena

    Antoine Griezmann, tân binh của Atletico Madrid, luôn có được động lực thi đấu rất lớn từ người bạn gái, một cô giáo xinh đẹp và vô cùng quyến rũ người Pháp, Erika Choperena.

  • Alves thất tình, vợ cũ lên hương! Alves thất tình, vợ cũ lên hương!

    Không lộng lẫy so với nhiều nàng WAG khác, song cô vợ cũ Dinorah Santa Ana của hậu vệ CLB Barcelona, Dani Alves vẫn nhận được sự ngưỡng mộ từ nhiều người. Đơn giản bởi Dinorah giờ đây đang được nhắc nhiều đến với tư cách bà chủ một đội bóng ở giải hạng Ba xứ Đấu bò.

Thông tin Toà soạn

Tạp chí Điện tử Bóng Đá

Tổng biên tập:
Nguyễn Tùng Điển
Phó Tổng biên tập:
Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn

Địa chỉ liên hệ

Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội

Tel: (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
Fax: (84.24) 3553 9898
Email: toasoan@bongdaplus.vn | vanphong@bongdaplus.vn
 

Liên hệ Quảng cáo

Hotline: 0903 203 412
Email: quangcao@bongdaplus.vn

x