Bóng Đá Plus trên MXH

» Châu Âu» Anh
Mourinho bảo vệ Costa, Rodgers tự hào dù thua trận
Việt Dũng • 09:13 ngày 28/01/2015
Cả 2 HLV Jose Mourinho và Brendan Rodgers đều tỏ ra thoải mái sau trận bán kết lượt về Cúp Liên đoàn đã “ngốn” của cầu thủ 2 đội tới 120 phút thi đấu.
    Sau 90 phút không bên nào ghi được bàn thắng, ngay từ đầu hiệp phụ thứ nhất, Branislav Ivanovic đã có tình huống bật cao đánh đầu mở tỉ số từ quả đá phạt của Willian, qua đó giúp Chelsea giành vé tới Wembley.

    VIDEO: Chelsea 1-0 Liverpool

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    Dù chật vật như vậy, nhưng theo Mourinho, Liverpool là đối thủ khó chơi và trận thắng này là đủ để ông hài lòng: “Đây là một Liverpool hoàn toàn mới, cực kỳ khó bị đánh bại. Vì vậy, tôi rất vui khi chứng kiến đội bóng của mình đã thắng họ sau 2 lượt trận”.

    “Kết quả có lẽ đã rất khác nếu như một trong hai đội tận dụng được các cơ hội ăn bàn trong 90 phút chính thức. Ở hiệp 2, chúng tôi đã kiểm soát được thế trận”.

    “Cũng không thể không nhắc tới anh chàng Ramires của tôi, cậu ấy đã trở lại, đó là tin tốt thứ nhì trong ngày. Tin tốt nhất hiển nhiên là tấm vé vào chung kết. Nhưng tôi mừng vì Ramires đã hồi phục phong độ sau nhiều tuần miệt mài cống hiến và hy sinh”.

    Chia sẻ về Diego Costa, nhân vật là tâm điểm của những cuộc tranh cãi trong trận đấu này, đặc biệt là 2 pha giẫm chân một cách cố ý với Emre Can cùng Martin Skrtel, Mourinho nói: “Tôi không biết hành động giẫm mà bạn đề cập. Có lẽ bạn đã bị tác động bởi ai đó chăng? Hy vọng lần này tôi không bị phạt, nhưng tôi muốn nói rằng dường như truyền thông đang có một chiến dịch chống lại Costa”.

    Costa đã có khá nhiều tiểu xảo không đẹp

    “Tôi đã chứng kiến tất cả. Tôi còn thấy quả phạt đền nữa, nhưng tôi không nhắc đến nó. Tốt hơn là không. Nếu đưa ra một bình luận nào đó, tôi sẽ gặp rắc rối và tôi không muốn bị như thế”.

    “Hành vi bạn gọi là giẫm, với tôi chỉ là một tai nạn. Cậu ấy lao về phía bóng, tranh chấp bóng, còn đối thủ ngã trên sân, họ có va chạm, cậu ấy chẳng may đặt chân ở đó trong thời điểm còn đang mải nhìn bóng mà thôi”.

    Cũng về tình huống này, HLV Brendan Rodgers của Liverpool đồng tình: “Không có vấn đề gì. Đây là một trận chiến, một trận cầu lớn, và những chuyện đó là không tránh khỏi”.

    Dù đã phải hứng chịu thêm một thất bại nữa trước “Người đặc biệt”, nhưng Rodgers vẫn rất lạc quan: “Tôi cho rằng các học trò của mình đã chơi xuất sắc. Cả 2 lượt trận, chúng tôi đều là đội đá hay hơn”.

    “Chelsea có được bàn mở tỉ số, nhưng sau đó chúng tôi cũng đã hết sức nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ. Đáng tiếc rằng ở vào thời điểm đó, thể lực không cho phép các cầu thủ của tôi duy trì sức ép nữa”. 

    “Chúng tôi đã làm việc cật lực trong quãng thời gian trước đó, đã cố gắng pressing, chơi một thứ bóng đá tuyệt vời và tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Nhưng thật không may, chúng tôi vẫn thiếu một chút sắc bén trong dứt điểm. Dẫu sao, tôi cảm thấy thực sự tự hào vì các cầu thủ của mình đã cống hiến hết khả năng cho 2 lượt đấu vừa qua”, nhà cầm quân người Bắc Ireland kết luận.

    Bài viết hay? Ấn để tương tác

    Bình luận
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Đăng nhập
    hoặc

    Email:

    Mật khẩu:

    Quên mật khẩu?


    Bạn chưa có tài khoản? Đăng ký ngay