Bóng Đá Plus trên MXH

Luis Enrique nói gì về chuyện Suarez thừa cân?
Trọng Khang • 21:31 ngày 26/09/2014
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, HLV Luis Enrique của Barcelona đã lên tiếng phủ nhận chuyện cân nặng của tiền đạo Luis Suarez đang trở thành vấn đề đáng lo ngại.
    Trong trận giao hữu mới đây giữa Barcelona B và U19 Indonesia, cựu tiền đạo Liverpool tỏ ra khá nặng nề dù anh cũng đóng góp 2 bàn giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số đậm 6-0. Được hỏi liệu Suarez có béo quá hay không, HLV Enrique cho biết: “Suarez thừa cân? Làm gì có chuyện đó, đây chỉ là vấn đề được giới truyền thông làm rùm beng lên mà thôi. Lúc này Suarez vẫn giữ được trọng lượng vốn có, cậu ấy chẳng có gì khác so với khi vẫn còn chơi cho Liverpool”.

    Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn, vị thuyền trưởng của đội bóng xứ Catalunya đã dành thời gian để nói về hàng thủ Barca: “Jeremy Mathieu đã chơi rất tốt. Tốc độ và sức mạnh của cậu ấy mang lại nhiều thứ cho chúng tôi. Đã có những nghi ngờ về chuyện Barca bị hớ khi mua Jeremy với giá quá cao, nhưng cậu ấy đã nhanh chóng chứng minh được giá trị của mình”.

    “Về trường hợp của Vermaelen, cầu thủ này đang tích cực tập luyện và cho thấy được nhiều tiềm năng. Tất cả những trung vệ mà Barca đang có đều thuyết phục được tôi. Mỗi người đều có phong cách riêng và nhìn chung, Barca đã ký hợp đồng với những trung vệ thực sự chất lượng”, HLV Enrique chia sẻ.

    Được biết, kể từ đầu mùa Barca vẫn chưa để thua bàn nào sau 5 lượt trận ở La Liga. Tuy nhiên, chỉ với một cú sảy chân là trận hòa 0-0 trước Malaga, họ đã để cho Valencia chiếm được ngôi đầu BXH.

    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội