Bóng Đá Plus trên MXH

Chấm điểm trận El Clasico: Thất vọng Messi
Thanh Sơn • 08:23 ngày 26/10/2014
Tiền đạo Lionel Messi của Barcelona đã không thể “nổ súng” ở Bernabeu để quân bình lỷ lục ghi 251 bàn tại La Liga của tiền bối Telmo Zarra. Ở trận Barca để thua ngược Real Madrid với tỷ số 1-3 vào đêm qua, siêu sao người Argentina chính là một trong những cầu thủ Barca gây thất vọng nhất.
    VIDEO: Real Madrid 3-1 Barcelona

    NỘI DUNG SẼ XUẤT HIỆN TẠI ĐÂY
    Độ cao sẽ thay đổi tùy theo nội dung đã xuất bản


    - REAL MADRID

    Iker Casillas: 7 điểm
    Khá bận rộn trong một số thời điểm ở hiệp 1. Trận này Casillas không có cơ hội cản phá cú dứt điểm hiểm hóc của Neymar nhưng anh đã gây được ấn tượng tốt khi ngăn được Mathieu ghi bàn.

    Marcelo: 7 điểm
    Được phép hoạt động tự do và thường xuyên dâng cao bên hành lang cánh trái để tham dự vào nhưng đợt tấn công. Chính từ một trong số những đường căng ngang của Marcelo, Real mới được hưởng quả penalty để Ronaldo quân bình tỷ số trên chấm phạt đền. 

    Pepe: 8 điểm
    Không kèm được Neymar và để tiền đạo người Brazil chọc thủng lưới Casillas từ khá sớm. Ngoài tình huống nói trên, Pepe đã chơi tốt trong phần còn lại của trận đấu. Không chỉ bảo vệ được khung thành Real mà anh còn chính là người có pha đánh đầu chuẩn xác nâng tỷ số lên thành 2-1 ở phút 51.


    Daniel Carvajal: 8 điểm
    Sau khi để Neymar thoải mái đi bóng và dứt điểm tung lưới Real, Carvajal đã chơi hay hơn rất nhiều. Nếu không có sự can thiệp kịp thời của anh, Neymar đã có thể lập được cú đúp ngay trong hiệp 1. Carvajal xứng đáng là một trong những cầu thủ hay nhất trận.

    Sergio Ramos: 7 điểm
    Thành công trong việc theo kèm tiền đạo Luis Suarez. Sự thông minh và khả năng không chiến tuyệt hảo của Ramos đã nhiều lần xua tan được sóng gió trước khung thành Real.

    Luka Modric: 7 điểm
    Do thường xuyên phải đá thấp trong hàng tiền vệ nên khả năng kiến tạo và phát động tấn công cầu thủ người Croatia bị hạn chế khá nhiều.

    James Rodriguez: 7 điểm
    Di chuyển liên tục và thường xuyên có mặt ở những điểm nóng phía trước khung thành Barca. Suốt cả trận, James Rodriguez liên lạc với các đồng đội cực tốt. Chính anh là người đã tung ra đường chuyền thông minh giúp Benzema ấn định chiến thắng 3-1 cho Real.

    Toni Kroos: 7 điểm
    Hoạt động hiệu quả khi được bố trí chơi ở vị trí hộ công. Những đường chuyền của tuyển thủ Đức này bao giờ cũng có tính hợp lý và độ chuẩn xác cao.


    Isco: 8 điểm
    Chính sự quyết tâm và xông xáo của Isco đã khởi đầu cho tình huống dẫn đến bàn thắng thứ 3 của Real. Với những gì đã thể hiện, không bất ngờ khi sau trận đấu, cầu thủ này đã nhận được những lời khen ngợi từ HLV Carlo Ancelotti.

    Cristiano Ronaldo: 6 điểm
    Ngoài quả phạt đền thành công, dấu ấn mà Ronaldo để lại chỉ là những tình huống xử lý quá cá nhân hoặc những đường chuyền hỏng vô duyên. Ronaldo chính là cầu thủ gây thất vọng nhất trong màn trình diễn của Real đêm qua. 

    Karim Benzema: 8 điểm
    Thực sự là một mũi khoan khiến hàng thủ đối phương phải khổ sở. Ngoài pha làm bàn ấn định thắng lợi 3-1 cho đội chủ nhà, Benzema còn gây ấn tượng bằng 2 cú dứt điểm làm rung chuyển xà ngang khung thành Barca trong hiệp 1.

    Thay người

    Alvaro Arbeloa: Không chấm 

    Asier Illarramendi: Không chấm 

    Sami Khedira: Không chấm

    - BARCELONA

    Claudio Bravo: 5 điểm
    Không có lỗi trong cả 3 bàn thua của Barca nhưng cũng không có tình huống nào thực sự xuất sắc. Với việc không cản được quả penalty của Ronaldo, thành tích giữ sạch lưới từ đầu mùa của Bravo đã dừng lại ở 754 phút.


    Jeremy Mathieu: 5 điểm
    Tỏ ra khá năng động trong những phút đầu, nhưng càng đá Mathieu càng tỏ ra lúng túng trước tốc độ của những cầu thủ tấn công đối phương.

    Gerald Pique: 5 điểm
    Có một số pha can thiệp và phá bóng hợp lý, nhưng để tay chạm bóng trong vòng cấm giúp Real được hưởng quả penalty và tạo nên bước ngoặt trận đấu

    Javier Mascherano: 7,5 điểm
    Bị Benzema đẩy ngã trong tình huống Pepe bật cao đánh đầu tung lưới Barca. Giúp Barca hạn chế được số bàn thua bằng những pha can thiệp hợp lý. Anh vẫn luôn là người chơi ổn định và đáng tin cậy nhất trong hàng thủ Barca

    Dani Alves: 5,5 điểm
    Những quả tạt của hậu vệ cánh phải người Brazil không đủ tốt để tạo ra sự đột biến. Ngoài ra, những cú dứt điểm hiếm hoi của anh cũng thiếu độ chuẩn xác cần thiết.

    Sergio Busquets: 4 điểm
    Hầu như không hỗ trợ được gì cho hàng thủ Barca, thường xuyên chuyền hỏng khiến đội nhà đánh mất cơ hội tổ chức tấn công.


    Xavi: 5 điểm
    Những đường chuyền mang thương hiệu Xavi vẫn được đánh giá cao. Tuy nhiên, cầu thủ này chỉ đá đến phút 60 trước khi rời sân để nhường chỗ cho Ivan Rakitic.

    Andres Iniesta: 5 điểm
    Có những pha chạm bóng ấn tượng ở 1/3 phần sân trước khung thành đối phương. Nhưng trong một tình huống phối hợp không ăn ý với Mascherano, Iniesta đã để Benzema có cơ hội ghi bàn thắng thứ 3 cho đội chủ nhà.

    Luis Suarez: 6 điểm
    Có màn ra mắt không đến nỗi tệ dù không mấy khi đe dọa được khung thành Real. Ngay ở phút thứ 4, chân sút người Uruguay đã tung ra đường chuyền tuyệt hảo giúp Neymar ghi bàn.

    Neymar: 7 điểm
    Mở tỷ số cho Barca bằng pha xử lý đẳng cấp. Trong những phút còn lại, “tiểu Pele” không làm được gì nhiều do bị các hậu vệ Real theo kèm quá sát.

    Lionel Messi: 4 điểm
    Phải nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi với Kroos ở phút thứ 9 và bỏ lỡ một cơ hội không thể tuyệt vời hơn trong hiệp 1.

    Thay người

    Ivan Rakitic: 6 điểm 

    Sergi Roberto: Không chấm

    Pedro: 6 điểm
    Bình luận

    Đón đọc Đặc san EURO 2024 DUY NHẤT TẠI VIỆT NAM.
    Với 116 trang, thiết kế sang trọng, in 4 màu CHẤT LƯỢNG CAO.

    • Tất cả thông tin bạn đọc cần biết về EURO 2024.
    • Những nội dung đặc sắc, bài viết độc quyền của nhà báo thường trú tại châu Âu và các cây viết thể thao hàng đầu ở Việt Nam.
    • ĐẶC BIỆT: Tặng kèm Lịch thi đấu EURO 2024 khổ lớn.
    • Giá: 98.000 đồng.

    ĐẶT MUA NGAY
    Thông tin Toà soạn
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Tổng biên tập:
    Nguyễn Tùng Điển
    Phó Tổng biên tập:
    Thạc Thị Thanh Thảo Nguyễn Hà Thanh Nguyễn Trung Kiên Vũ Khắc Sơn
    Địa chỉ:
    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội
    Tel:
    (84.24) 3554 1188 - (84.24) 3554 1199
    Fax:
    (84.24) 3553 9898
    Email:
    Thông tin Liên hệ
    Tạp chí Điện tử Bóng Đá
    Hotline:
    0903 203 412
    Email:

    Địa chỉ liên hệ:

    Tầng 6 tòa nhà Licogi 13
    Số 164 đường Khuất Duy Tiến, quận Thanh Xuân, Hà Nội